VPBank ra mắt cuộc thi ảnh “VPBank Hanoi Marathon – Run & Share”

VPBank ra mắt cuộc thi ảnh “VPBank Hanoi Marathon – Run & Share”
(PLVN) - Từ nay đến hết 30/10/2019, VPBank ra mắt cuộc thi ảnh “VPBank Hanoi Marathon – Run & Share” và “tài trợ” cho mỗi bước chân của các vận động viên (VĐV) tham gia giải chạy quốc tế VPBank Hanoi Marathon 2019 nhằm hỗ trợ các quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước có cơ hội tới trường.

Theo đó, với mỗi kilomet các VĐV chạy tại giải VPBank Hanoi Marathon ngày 20/10/2019 hoặc mỗi bức ảnh ghi lại hành động chạy được người chơi chia sẻ trên Facebook cá nhân, để chế độ công khai với hashtag #VPBankHanoiMarathon #RunnShare #Tên quỹ từ thiện bạn muốn ủng hộ, VPBank sẽ đóng góp 5.000 VNĐ vào 1 trong 5 tổ chức từ thiện uy tín mà thí sinh tham dự có quyền lựa chọn gồm: Quỹ “Cặp lá yêu thương”, Quỹ “Thiện Nhân và Những người bạn”, Quỹ “Operation Smile”, Quỹ “Vì một trái tim khỏe” và Quỹ “We Help Talents”. 

“Với Giải chạy VPBank Hanoi Marathon, chúng tôi mong muốn bước chân của các VĐV không chỉ dừng ở vạch đích mà sẽ còn tiếp tục để lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng. Cuộc thi ảnh online cũng như vậy, chỉ cần một hành động đơn giản là chia sẻ khoảnh khắc cá nhân của mình, bất kỳ ai cũng có thể đóng góp cho các quỹ để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn về bệnh lý, về khuyết tật cơ thể hay thiếu thốn về cơ sở học tập.” ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị - VPBank chia sẻ.

Theo BTC, ảnh dự thi phải chưa từng đạt giải ở cuộc thi nào, chưa từng được công bố và trong thời gian tham gia dự thi không được đồng thời tham gia cuộc thi khác. Ảnh phải được sở hữu bởi chính thí sinh hoặc đã được sự đồng ý của tác giả bức ảnh. Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền ảnh dự thi.

VPBank Hanoi Marathon Run & Share có 02 vòng thi: Tại vòng sơ loại, 100 bức ảnh có số điểm cao nhất dựa trên lượng tương tác (like và share) trên trang cá nhân và điểm của BGK sẽ được vào vòng chung kết. Hội đồng Giám khảo tại VCK sẽ chọn ra 15 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 01 Giải Nhất trị giá 30 triệu đồng,; 02 giải Nhì (20 triệu đồng mỗi giải); 02 giải Ba (10 triệu đồng mỗi giải) và 10 giải khuyến khích (01 triệu đồng mỗi giải)

VPBank Hanoi Marathon là giải chạy quốc tế chính thức của Hà Nội, diễn ra vào sáng Chủ nhật 20/10/2019 kết nối các di sản của thủ đô với sự tham gia của 7.000 VĐV, trong đó có 1.500 VĐV nước ngoài. VPBank Hanoi Marathon được kỳ vọng vượt qua khuôn khổ của một hoạt động thể thao để trở thành một hoạt động cộng đồng có tính biểu tượng của Hà Nội, là một trong những “đặc sản” giúp quảng bá hình ảnh Hà Nội ra quốc tế và là niềm tự hào của người dân thành phố. Tháng 9 vừa qua, Giải đã được Liên đoàn Điền kinh Thế giới (IAAF) công nhận và kết quả được sử dụng đăng ký tham gia giải chạy quốc tế Boston Marathon.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.