Viettel và FLC tiếp tục hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số

Hội nghị Sơ kết thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Viettel và FLC 2019
Hội nghị Sơ kết thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Viettel và FLC 2019
(PLVN) -Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn,  Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn FLC đã tổ chức sơ kết quá trình thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa 2 tập đoàn sau 1 năm ký biên bản ghi nhớ. Tại sự kiện, những nội dung hợp tác mới cũng đã được thỏa thuận và tiếp tục ký kết. 

Tham dự sự kiện, về phía Viettel có Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel; về phía Tập đoàn FLC có ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT; bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; cùng các đại diện lãnh đạo cấp cao của hai bên.

Sau 1 năm ký thỏa thuận hợp tác, Viettel bằng năng lực của mình đã hỗ trợ FLC thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp như: triển khai mô hình văn phòng điện tử E-Office, lắp đặt hệ thống mạng truyền hình, internet, hệ thống thanh toán trực tuyến, tích hợp các dịch vụ hàng không, khách sạn, dịch vụ giải trí - golf trên nền tảng số hiện đại… đưa các sản phẩm, dịch vụ thế mạnh của Viettel và FLC dần lan tỏa và hiện diện phổ biến trong hệ sinh thái của mỗi bên.

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel phát biểu
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel phát biểu 

Với sự hợp tác cùng Viettel, hệ thống an toàn an ninh thông tin trong lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, hàng không hay nông nghiệp công nghệ cao của FLC đều được đảm bảo bởi những chuyên gia hàng đầu. 

FLC và Viettel sẽ tiếp tục thực hiện những nội dung trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2018 - 2022 mà hai bên đã ký hồi tháng 10/2018. 

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC 

Cụ thể, Viettel sẽ đồng hành cùng FLC trong quá trình chuyển đổi công nghệ số để mang đến khách hàng những trải nghiệm thuận tiện nhất, tạo ra nền tảng CNTT-VT, đưa các công nghệ tiên tiến, hiện đại, hiệu quả đến với từng đơn vị trong Tập đoàn FLC. 

Về phía Viettel, Tập đoàn có thể tích hợp các sản phẩm của FLC để tối ưu các dịch vụ cho khách hàng như dịch vụ hàng không, dịch vụ khách sạn, dịch vụ giải trí - golf, phân phối vé máy bay thông qua các kênh bán hàng trực tiếp, kênh số do Viettel phát triển và sở hữu.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Bamboo Airways và VTS
 Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Bamboo Airways và VTS 

Cũng tại sự kiện, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Tổng công ty giải pháp doanh nghiệp Viettel (VTS) đã diễn ra. Theo thỏa thuận, Bamboo Airways và VTS sẽ thực hiện nhiều nội dung hợp tác như: Chương trình khách hàng thân thiết giữa hai bên, xây dựng hệ sinh thái sử dụng dịch vụ chéo cho tập khách hàng thân thiết 2 bên; Nghiên cứu triển khai hệ thống wifi trên các chuyến bay nội địa và quốc tế...

Là hãng hãng không có định hướng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, tính đến nay, Bamboo Airways đã thực hiện thành công 16 ngàn chuyến bay an toàn tuyệt đối với tỷ lệ đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam. Hãng dự kiến sẽ nâng tổng số tàu bay lên 30 chiếc ngay trong quý I năm 2020, gồm những dòng tàu bay hiện đại như Airbus A321neo, A320neo và Boeing 787-9 Dreamliner.

Về Tập đoàn FLC

FLC là tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động năng động và hiệu quả hàng đầu Việt Nam, tập trung chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư & kinh doanh bất động sản; Vận tải hàng không; Dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, sân golf; Nông nghiệp công nghệ cao… Với phương châm không ngừng đổi mới, sáng tạo hướng tới phát triển bền vững, Tập đoàn FLC đặt mục tiêu kiến tạo và phát triển hệ sinh thái kinh tế toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước. 

Về Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) hiện là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với định giá 4,3 tỷ USD, nằm trong top 500 thương hiệu giá trị lớn nhất Thế giới. Với 11 thị trường đang đầu tư tại Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi, Viettel có thị trường khoảng 330 triệu dân. Bên cạnh Viễn thông và CNTT, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương mại và XNK, IDC.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.