Vietnam Airlines nhận 2 giải thưởng trong “Lễ trao giải Oscar” của ngành du lịch thế giới

Vietnam Airlines nhận 2 giải thưởng trong Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới
Vietnam Airlines nhận 2 giải thưởng trong Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới
(PLO) - Vietnam Airlines vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) trao tặng 2 giải thưởng uy tín “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa” tại Lễ trao giải WTA Grand Final Gala 2018 diễn ra ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines được Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới trao tặng danh hiệu. Giải thưởng là kết quả bình chọn đến từ các chuyên gia của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới cùng đông đảo khách hàng trong gần 9 tháng từ 01/02/2018 đến 24/10/2018. Giải thưởng Du lịch Thế giới được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.

Ông Graham Cooke, Chủ tịch WTA nhận định: “Vietnam Airlines đã cho thấy những bước tiến vượt trội trong tiến trình cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và nâng cấp đội tàu bay. Tôi rất vui khi thấy nỗ lực của hãng đã được giới kinh doanh lữ hành và các khách hàng công nhận thông qua bầu chọn Vietnam Airlines là “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Sự kiện Vietnam Airlines đón nhận 2 giải thưởng quan trọng từ Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới WTA là niềm tự hào đối với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Đặc biệt hơn, đây là năm thứ 3 liên tiếp WTA vinh danh Vietnam Airlines. Điều này không chỉ khẳng định sự duy trì ổn định về chất lượng của Vietnam Airlines mà còn là động lực để hãng vươn lên đạt được những giải thưởng cao hơn trong tương lai.”

Từ ngày 01/01/2018, Vietnam Airlines chính thức cung cấp hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay quốc tế khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 và Airbus A350 với chỗ ngồi rộng rãi, độ ngả ghế thoải mái cùng nhiều tiện nghi khác cho khách hàng.

Mới chỉ cung cấp Hạng phổ thông Đặc biệt chưa đầy 1 năm nhưng dịch vụ của Vietnam Airlines đã được cộng đồng du lịch đánh giá cao
Mới chỉ cung cấp Hạng phổ thông Đặc biệt chưa đầy 1 năm nhưng dịch vụ của Vietnam Airlines đã được cộng đồng du lịch đánh giá cao 

Cũng trong năm 2018, Vietnam Airlines đã đẩy mạnh quảng bá văn hóa dân tộc thông qua ẩm thực hàng không. Tháng 03/2018, hãng đã lựa chọn bếp trưởng người Australia gốc Việt Luke Nguyễn là Đại sứ Ẩm thực toàn cầu. Bếp trưởng Luke Nguyễn đã sáng tạo thực đơn trên chuyến bay mang giá trị văn hóa ba miền Bắc - Trung - Nam và đồng thành cùng Vietnam Airlines tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa, thương mại trên thế giới.

Nối tiếp sứ mệnh quảng bá bản sắc văn hóa Việt, Vietnam Airlinestriển khai chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thươngnhằm đưa các loại quả đặc sản vùng miền trở thành món tráng miệng trên các chuyến bay. Vải thiều Lục Ngạn và nhãn lồng Hưng Yên là hai loại quả đầu tiên được Vietnam Airlines lựa chọn để phục vụ khách hàng hạng Thương gia, qua đó giới thiệu sản phẩm truyền thống của đất nước với các hành khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2018 chính thức được khởi động tại khu vực Trung Đông ngày 01/02/2018. Trải qua gần 9 tháng với các vòng bình chọn cấp khu vực và quốc tế, WTA đã vinh danh hàng loạt thương hiệu hoạt động xuất sắc trong ngành dịch vụ, du lịch và lữ hành trên thế giới. Năm 2018, Lễ trao giải WTA Grand Final Gala được tổ chức với quy mô lớn tại Pátio da Galé, Lisbon, Bồ Đào Nha, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm ra đời và phát triển của Tổ chức Giải thưởng Du Lịch Thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.