Ứng dụng mua sắm BBi Mall - Tích lũy cho tương lai

BBI Việt Nam ký kết hợp tác với An Bình Land
BBI Việt Nam ký kết hợp tác với An Bình Land
(PLVN) - Công ty BBI Việt Nam với ứng dụng cốt lõi BBi Mall – là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam xây dựng và phát triển app thương mại điện tử theo mô hình kinh tế chia sẻ kết nối người mua - người bán. Mặc dù mới ra mắt bản thử nghiệm trên thị trường gần 1 năm, với những tính năng ưu việt, ứng dụng BBI Mall đã thu hút 600.000 người dùng, liên kết với hàng nghìn doanh nghiệp và các shop online...

Ứng dụng BBi Mall cho phép người mua - người bán kết nối với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ 

Nắm bắt được xu thế mua sắm online của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0, ngay từ khi thành lập, Công ty CP Công nghệ Internet BBI Việt Nam (số 57 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã thực hiện và vận hành thành công ứng dụng mua sắm online BBi Mall. Đây là ứng dụng mua sắm online thuần Việt 100% được xây dựng bởi Ban lãnh đạo và đội ngũ kỹ thuật của công ty BBI Việt Nam. 

Ứng dụng mua sắm BBi Mall
Ứng dụng mua sắm BBi Mall

Ứng dụng mua sắm BBi Mall có tính năng hỗ trợ phù hợp với thói quen của người tiêu dùng khi mua sắm qua di động. Các sản phẩm liên tục được cập nhật mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm trên hầu hết các lĩnh vực đời sống. Từ nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, sức khỏe, làm đẹp, thời trang, điện thoại… cho đến những sản phẩm/dịch vụ có giá trị lớn như xe máy, ô tô, bất động sản…

Với thủ tục đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần tạo tài khoản, xác thực, sau đó tạo Shop online và bắt đầu đăng sản phẩm, “chat trực tiếp” với người mua để thương lượng, thuyết phục và cá nhân hóa từng khách hàng. BBi Mall cho phép người mua - người bán kết nối với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ. 

Lễ ra mắt bản thử nghiệm ứng dụng Bbi Mall ngày 13/1/2019
Lễ ra mắt bản thử nghiệm ứng dụng Bbi Mall ngày 13/1/2019

Thông qua ứng dụng BBi Mall, người bán có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng trung thành (thông qua cơ chế mua sắm tích điểm) và quảng cáo miễn phí về các sản phẩm thông qua các kênh truyền thông chính thống của BBI Việt Nam. Còn người mua, có thể thoải mái lựa chọn và so sánh giá cả sản phẩm giữa các shop và nhận được nhiều ưu đãi lớn với cơ chế mua sắm tích điểm.

Để thuận tiện cho việc mua sắm và thanh toán, BBI Việt Nam cũng đã áp dụng tích cực hình thức thanh toán bằng mã QR cho khách hàng khi mua hàng trên ứng dụng BBi Mall. Hình thức này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và đẩy mạnh phong trào thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Ứng dụng mua sắm BBi Mall – Tích lũy cho tương lai

Đặc biệt, khi mua sắm trên ứng dụng BBi Mall, ngoài nhận được khuyến mại giảm giá như bình thường, khách hàng còn nhận thêm một khoản tích điểm trên ứng dụng. Cơ chế tích điểm cho phép khách hàng sau khi mua mỗi sản phẩm có thể nhận được một khoản tích điểm lên đến 100% giá thành sản phẩm khi mua sắm trên ứng dụng (tuỳ từng thời điểm).

Ông Thân Ninh Hoài – Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Internet BBi Việt Nam
Ông Thân Ninh Hoài – Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Internet BBi Việt Nam

Ông Thân Ninh Hoài – Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Internet BBI Việt Nam chia sẻ: BBI Việt Nam được thành lập bởi con người Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm giá trị Việt, thương hiệu Việt. Khác với các ứng dụng khác, BBi Mall có cơ chế tích điểm và hoàn lại số điểm một cách dần dần, tiêu dùng càng nhiều, tích điểm càng lớn. Đây là điểm khác biệt với các ứng dụng mua sắm online khác tại Việt Nam. 

Tọa đàm cùng Shark Hưng và Cách mạng thương mại điện tử 4.0
Tọa đàm cùng Shark Hưng và Cách mạng thương mại điện tử 4.0

Với những tính năng ưu việt, hiện tại, ứng dụng BBi Mall đã có hơn 600.000 User ID trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Đồng thời, BBI Việt Nam cũng liên kết với hơn 500 doanh nghiệp và hơn 3000 Shop online, tạo ra hàng triệu giao dịch thành công trên ứng dụng.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam vận hành app thương mại điện tử theo mô hình kinh tế chia sẻ, kết nối người mua – người bán. Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập (được tổ chức vào ngày 16/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia), BBI Việt Nam cũng đồng hành với chương trình “Triển lãm chuyên đề Kinh tế - Tài chính tại Quảng Ninh năm 2019” (diễn ra từ ngày 4 – 09/10/2019, tại Cung Quy hoạch hội chợ và triển lãm, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Công ty BBI Việt Nam hy vọng, thông qua triển lãm, BBI Việt Nam sẽ lan tỏa được những giá trị cốt lõi của nền kinh tế chia sẻ đến các doanh nghiệp và khách hàng./.


 

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.