Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2019 chính thức khép lại sau chuyên du đấu tại Nhật Bản

Thi đấu giao hữu
Thi đấu giao hữu
(PLVN) - Chương trình Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2019 do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 09 đến 12 đã chính thức khép lại sau chuyến du đấu của 18 thí sinh xuất sắc nhất...

Từ 32 em nhỏ lọt vào vòng huấn luyện tại Hà Nội, Ban huấn luyện đã chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất để đại diện Việt Nam tham dự chuyến du đấu tại Nagoya, Nhật Bản kéo dài từ 04/08/2019 đến 12/08/2019. Sau 9 ngày huấn luyện, thi đấu và tham quan du lịch, trại hè đã khép lại thành công tốt đẹp với đầy kỷ niệm và cảm xúc đối với các thí sinh cùng ban tổ chức.

Tại Nhật Bản, các em có cơ hội được tập huấn, thi đấu giao hữu và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Trước khi bước vào thời gian tập huấn, toàn bộ đoàn viên sẽ dành hai ngày để tham quan thủ đô Tokyo.

Sau khi di chuyển đến Nagoya, ngoài thi đấu và rèn luyện, các bạn nhỏ được tham gia những họat động ngoại khóa nhằm tìm hiểu thêm về sự phát triển về công nghệ và bộ môn bóng đá của xứ sở phù tang. Theo đó, trong hành trình, ban tổ chức đã lên kế hoạch đưa các em đi thăm quan các trung tâm triển lãm, bảo tàng công nghệ của Toyota và nhà máy Toyota.

Tiếp đó, nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê và ước mơ đến với bóng đá chuyên nghiệp, các em được tham dự trận đấu J-league tại sân vận động Toyota với tư cách khán giả, đồng thời có cơ hội trò truyện trực tiếp cùng hai cựu danh thủ của tuyển Quốc gia Nhật Bản Tsuyoshi Kitazawa và Motohiro Yamaguchi.

Vào ngày 08/08/2019, các em nhỏ đã tham gia trận đấu giao hữu cùng hai đội tuyển Nagoya Grampus U13 và Meito Club U12 đến từ Nhật Bản. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã lần lượt tham gia tranh tài trên sân cỏ với hai đội bóng đại diện nước chủ nhà. Dù không dành thắng lợi chung cuộc, song, mỗi em trong 18 đại diện Việt Nam đều đã học thêm những bài học bổ ích về kỹ năng và lòng đam mê cho bộ môn bóng đá chuyên nghiệp.

Trở thành “công dân tốt ở nước sở tại” luôn là mục tiêu hướng đến của TMV ngay từ những ngày đầu thành lập. Ngoài những đóng góp trong ngành công nghiệp ô tô, TMV vẫn đang tổ chức nhiều hoạt động thường niên nhằm mang đến sự đa dạng và phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: An toàn giao thông, Giáo dục Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa Xã hội. Trong đó, Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota là một trong những sự kiện lớn, nhằm khơi dậy và nuôi dưỡng ước mơ của thế hệ trẻ Việt Nam với bộ môn bóng đá, mang đến cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp của những cầu thủ thực thụ với dàn huấn luyện viên đầy kinh nghiệm chuyên môn.

Với tinh thần “Hãy bắt đầu điều không thể” (Start Your Impossible) – một sáng kiến toàn cầu được khởi động bởi Tập đoàn Ô tô Toyota nhằm truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên, đối tác và khách hàng của Toyota cũng như mong muốn kết nối họ với những tư tưởng cốt lõi của Toyota, Trại hè Bóng đá Thiếu niên mong muốn thế hệ trẻ Việt Nam được khơi dậy niềm đam mê, nuôi dưỡng ước mơ và luôn cố gắng hết mình để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, từ đó đóng góp thiết thực vào sự bền vững của nền thể thao chuyện nghiệp nước nhà.

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2019 đã trải qua giai đoạn Sơ tuyển tại 4 tỉnh thành Quảng Ninh, Nam Định, Bình Dương và Nghệ An. Bước qua vòng sơ tuyển, 32 thí sinh xuất sắc được HLV Phạm Như Thuần cùng ban huấn luyện lựa chọn tham gia vào Khóa tập huấn từ ngày 15/7-21/07 tại Hà Nội. Trại hè kết thúc với Chuyến du đấu tại Nhật Bản kéo dài 9 ngày từ 04/08 đến 12/08 dành cho 18 em nhỏ. Các em đã có cơ hội được giao lưu học hỏi, tiếp thu nhiều kiến thức, kĩ năng và có những trải nghiệm thú vị trong suốt chương trình./.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.