TNG Holdings Vietnam tổ chức Ngày hội hiến máu

(PLVN) - Ngày 8/4/2019, TNG Holdings Vietnam tổ chức chương trình cộng đồng “Một giọt máu đào – Gửi trao hy vọng” nhằm kêu gọi mọi người hiến máu, đóng góp vào trữ lượng máu quốc gia.

Trung bình mỗi năm nước ta cần khoảng gần 2 triệu đơn vị máu phục vụ việc điều trị hàng ngày, cấp cứu và dự phòng các thảm họa, tai nạn cần truyền máu với số lượng lớn. Với tinh thần tình nguyện, sẻ chia trách nhiệm cùng cộng đồng, ngày 8/4, hàng trăm người đã hưởng ứng chương trình “Một giọt máu đào – Gửi trao hy vọng” do TNG Holdings Vietnam phát động. Ngoài CBNV của Tập đoàn, rất đông CBNV các đơn vị đã cùng tham gia hiến máu như MSB, Teko, FPT, Prudential,…  

Ngoài các bạn trẻ, lực lượng thanh niên, Ban lãnh đạo của TNG Holdings Vietnam cũng tranh thủ đến từ sớm để dành thời gian cho việc hiến máu. 

Anh Hoàng Khắc Lai (ngoài cùng bên phải) cho biết đã tham gia nhiều chương trình hiến máu nhưng rất xúc động vì ý thức của các CBNV ở đây. Nhiều bạn đã nghiên cứu rất kỹ các hướng dẫn để chuẩn bị cho việc hiến máu như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi trong vòng 1 tuần trước khi lấy máu.

Hàng dài người xếp hàng chờ hiến máu

Hàng dài người xếp hàng chờ hiến máu

Ban tổ chức “Một giọt máu đào - Gửi trao hy vọng” cho biết qua một ngày phát động, chương trình đã thu hút gần 500 người đăng ký tham gia hiến máu, đóng góp hàng trăm đơn vị máu cho Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, góp phần giảm bớt sự thiếu hụt nguồn máu chữa trị cho người bệnh.

Với truyền thống nhân ái được Ban lãnh đạo Tập đoàn gây dựng từ 23 năm qua, ngoài hoạt động hiến máu, CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam thường xuyên có các hoạt động hướng về cộng đồng như Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng, tặng quà Tết, tặng nhà mới cho người nghèo, tài trợ chi phí xây dựng trường học, làm đường tại các xã thuộc địa bàn khó khăn thuộc các tỉnh Hà Tĩnh, Bắc Kạn, Đắk Lắk,… Chương trình hiến máu “Một giọt máu đào - Gửi trao hy vọng” là một trong các hoạt động trong chuỗi sự kiện hướng đến Ngày hội Truyền thống của Tập đoàn – TNGMei  để kỷ niệm 23 năm phát triển.

   

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.