Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á

Manulife Việt Nam được ghi nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019
Manulife Việt Nam được ghi nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019
(PLVN) - Manulife Việt Nam hiện là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials (1982-2000) yêu thích trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với hơn 60% tổng số nhân viên thuộc thế hệ này.

Nhiều nhân sự thế hệ Millennials lựa chọn Manulife Việt Nam vì công ty không ngừng nỗ lực để thực sự là nhà tuyển dụng dành cho nhân tài. Ngoài ra, Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.

Với sự thay đổi về cơ cấu dân số, mang tên “Cuộc diễu hành của Millennials”, thế hệ Millennials dần trở thành lực lượng lao động chủ lực tại Việt Nam. Theo đó, những nhà tuyển dụng như Manulife Việt Nam đang có những chiến lược để thu hút và giữ chân ngày càng nhiều người lao động thuộc thế hệ này.

Manulife Việt Nam là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials yêu thích
Manulife Việt Nam là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials yêu thích 

Nhờ những chính sách thu hút và nuôi dưỡng nhân tài, cũng như tạo ra được môi trường làm việc đem đến sự hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên, mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019” từ tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á - HR Asia.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam, cho biết công ty đang chuyển đổi về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm. Điều này giúp Manulife Việt Nam nắm bắt cơ hội từ sự thay đổi về cơ cấu lao động hiện nay.

Thế hệ Millennials chiếm hơn 60% tổng số nhân viên Manulife Việt Nam
Thế hệ Millennials chiếm hơn 60% tổng số nhân viên Manulife Việt Nam 

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi xác định con người là yếu tố quyết định thành công của công ty, do đó chúng tôi không ngừng đầu tư vào phát triển nhân lực cũng như đem đến trải nghiệm tích cực cho đội ngũ nhân viên”.

“Chúng tôi đang thực hiện chuyển đổi và thế hệ Millennials đang có những tác động tích cực, đem lại cho chúng tôi cách nhìn mới và tạo thêm cảm hứng để chúng tôi không ngừng tập trung vào khách hàng và số hóa”.

Millennials là thế hệ đầu tiên được kết nối với Internet và các phương tiện truyền thông xã hội, hay nói cách khác, họ là thế hệ được kết nối nhất. Có những nghiên cứu cho thấy đây cũng là thế hệ chú trọng đến sự nghiệp, nhiệt huyết với những công việc đem lại ý nghĩa cho cuộc sống bản thân cũng như xã hội. Thế hệ này muốn được trao quyền và yêu thích những nhà tuyển dụng giúp họ làm việc hiệu quả, sáng tạo và có được môi trường mà các thành viên cùng nhau hợp tác.

“Mọi người cho rằng các công ty bảo hiểm thường là những doanh nghiệp già cỗi và chậm thay đổi. Giờ đây, chúng tôi muốn đem đến một diện mạo hoàn toàn mới bằng cách tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo, đặt khách hàng làm trọng tâm và đề cao các giải pháp số hóa”, bà Đàm Xuân Thủy cho biết thêm.

Manulife Việt Nam tạo ra môi trường làm việc gắn kết và đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Manulife Việt Nam tạo ra môi trường làm việc gắn kết và đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống

“Chúng tôi hân hạnh khi được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019. Giải thưởng này đã ghi nhận tinh thần nhiệt huyết, sự hài lòng và gắn kết cao của toàn thể nhân viên Manulife Việt Nam”.

Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí nhân sự HR Asia tổ chức nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất khắp châu Á, đem lại cho đội ngũ nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời thông qua môi trường làm việc, các chính sách nhân sự, các chương trình đào tạo nhân viên, chính sách phúc lợi cùng các hoạt động giúp đem lại sự gắn kết và hài lòng cho nhân viên.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.