Sony Vaio kết nối cộng đồng - nắm bắt cơ hội

Facebook đang trở thành môi trường kinh doanh hấp dẫn và là công cụ đắc lực cho nhu cầu giao lưu, kết nối, chia sẻ. Vậy bạn có đủ tự tin rằng mình đã sử dụng Facebook hiệu quả nhất chưa?   
 

Việt Nam hiện có 4.2 triệu tài khoản Facebook đang hoạt động, đứng thứ 39 trên thế giới.  Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị tường Nielsen, 80% số người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam đã từng sử dụng công cụ này để tra cứu, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ trước khi mua sắm.

Facebook đang trở thành môi trường kinh doanh hấp dẫn và là công cụ đắc lực cho nhu cầu giao lưu, kết nối, chia sẻ. Vậy bạn có đủ tự tin rằng mình đã sử dụng Facebook hiệu quả nhất chưa?   
 
Hội thảo Sử dụng tối ưu tiềm năng Vaio của bạn với chủ đề "Kết nối cộng đồng – Nắm bắt cơ hội" do Sony Electronics Việt Nam và Microsoft phối hợp tổ chức sẽ cho bạn câu trả lời.

a
có rất nhiều “chiêu thức” để gia tăng hiệu quả của việc kết nối từ Sony Vaio cài đặt Windows 7 bản quyền đến các mạng xã hội

Tại hội thảo, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mạng xã hội đã chia sẻ những thủ thuật để có thể tha hồ tùy biến cho trang cá nhân của mình thật hấp dẫn. Bạn có thể tự tạo ra cho riêng mình một giao diện timeline Facebook theo cá tính riêng, dễ dàng trao đổi hình ảnh, post các video lên trang cộng đồng mà bạn muốn chia sẻ; upload hình ảnh, video sao cho ấn tượng nhất.

Và còn rất nhiều “chiêu thức” để gia tăng hiệu quả của việc kết nối từ Sony Vaio cài đặt Windows 7 bản quyền đến các mạng xã hội cũng lần lượt được các chuyên gia lần đầu bật mí tại hội thảo. Cơ hội mở rộng mối quan hệ và kinh doanh tại cộng đồng trực tuyến vô cùng rộng lớn này đang nằm trong tầm tay.

Với các chuyên gia đến từ Sony và Microsoft, bạn sẽ thấy công việc biên tập phim hay hình ảnh từ chiếc laptop Sony Vaio cài đặt Windows 7 bản quyền của mình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn không cần cài đặt quá nhiều phần mềm đồ họa chuyên dụng chiếm dung lượng lớn và khó sử dụng nhưng mọi nhu cầu về việc xứ lý hình ảnh như tăng độ phân giải và chất lượng hình ảnh, điều chỉnh độ sáng tối cho bức ảnh, cắt ảnh,… sẽ được thực hiện với phần mềm PMB Vaio Edition chỉ sau một cú nhấp chuột.

Bên cạnh những bức ảnh ưng ý và chuyên nghiệp, bạn cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng phần mềm PMB Vaio Edition để chỉnh sửa hay tạo ra những thước phim sinh động, đáng nhớ. Không chỉ giảm độ nhiễu khi quay phim, bạn còn có thể cắt tỉa những cảnh quay không mong muốn từ các phần quay, truy xuất các khung ảnh từ phim, nâng cấp chuyển đổi sang chế độ phân giải HD với chất lượng cao hơn hẳn các phần mềm khác.

Việc tạo dựng những thước phim ngắn cũng sẽ trở nên thú vị, sinh động hơn với kho phông nền mẫu bao gồm các chủ đề như du lịch, cuộc sống quanh ta, trẻ thơ, đám cưới…; bên cạnh đó, bạn cũng có thể chèn tiêu đề và lời bình vào phim.

Chẳng những bạn bè khi xem Facebook cảm thấy bất ngờ với những thước phim bạn tự thiết kế, thú vị với những câu bình luận do bạn tự biên tập mà bản thân việc upload và lưu dữ những thước phim này của bạn cũng sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn với phần mềm PMB Vaio Edition tích hợp sẵn trong chiếc laptop Sony Vaio cài đặt Windows 7 bản quyền.

Thay vì phải đăng nhập vào Facebook, chọn thư mục upload, chọn hình hoặc video, bạn chỉ cần vào thư mục Media Services, chọn Facebook rồi upload trực tiếp. Tất cả chỉ gói gọn trong 2 -3 phút.
 

Hội thảo chuyên đề “Kết nối cộng đồng – Nắm bắt cơ hội" do Sony Electronics Việt Nam và Microsoft phối hợp tổ chức nằm trong chuỗi chương trình “Tối ưu tiềm năng Vaio của bạn”. Buổi hội thảo kế tiếp cùng chủ đề "Kết nối cộng đồng – Nắm bắt cơ hội" sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 04/3/2012, địa điểm: Khách sạn Sài Gòn, 80 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.Bạn chỉ cần điền thông tin vào mẫu đăng ký tham dự tại trang web http://vaio.zing.vn để đăng ký tham dự miễn phí buổi hội thảo với nhiều thông tin bổ ích này.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.