SCB tiếp tục đoạt giải thưởng về hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài

Giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực của ngân hàng trong việc mang lại giá trị cùng những tiện ích cao nhất cho khách hàng sử dụng thẻ SCB.
Giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực của ngân hàng trong việc mang lại giá trị cùng những tiện ích cao nhất cho khách hàng sử dụng thẻ SCB.
(PLVN) -Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng giải thưởng “Leadership in Operations Excellence for Cross Border 2019 - Ngân hàng có các hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài tốt nhất năm 2019”.

Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ của sự kiện Hội nghị Khách hàng với chủ đề “Tương lai của Thương mại”, do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa tổ chức, nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, đóng góp vào sự cải tiến của các mạng lưới thanh toán và cung cấp các giải pháp phù hợp ra thị trường. Tiêu chí để SCB nhận được giải thưởng này là tỷ lệ cấp phép giao dịch thẻ Visa tại nước ngoài (Approval Rate) của Ngân hàng đạt trên 96%.

Trước đó, vào tháng 6/2019, SCB cũng đã được Tổ chức thẻ Quốc tế Visa trao tặng giải “Ngân hàng có Doanh số giao dịch nước ngoài tăng trưởng tốt nhất”. Và gần đây nhất, vào trung tuần tháng 11/2019, SCB đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa S-Care, do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Ông Lê Quang Huy - Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số SCB cho biết, các giải thưởng trên chính là sự ghi nhận nỗ lực trong việc khẳng định cam kết mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ của SCB.

“Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các dòng thẻ độc đáo, áp dụng công nghệ mới, hiện đại, bảo đảm an toàn, thuận tiện cho khách hàng; đồng thời góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước”.- Ông Huy chia sẻ.

SCB gia nhập thị trường về thẻ tín dụng Mastercard từ năm 2013, Visa năm 2016.
Trong 6 tháng đầu năm 2019, 16.794 thẻ tín dụng quốc tế và 44.994 thẻ thanh toán quốc tế SCB đã được phát hành.
Đặc biệt, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care được triển khai từ tháng 5/2019 - vừa tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, vừa đem lại giá trị cho cộng đồng.
Tính đến hết tháng 8/2019, tức là chỉ sau ba tháng triển khai, đã có gần 10.000 khách hàng mở thẻ SCB S-Care, góp phần nâng cao doanh thu từ dịch vụ thẻ của ngân hàng lên 11%.

Vừa qua, SCB cũng đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, đơn cử có giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí World Finance bình chọn, “Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2019” của tạp chí European, giải thưởng “Ưu đãi thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam 2019” của Global Business Outlook, “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019” của International Finance Magazine... 

SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.