Nồng nàn yêu thương tại Ảnh viện Áo cưới Mailisa

Nồng nàn yêu thương tại Ảnh viện Áo cưới Mailisa
(PLVN) - Thành lập ngày 17/06/2011 đặt trụ sở đầu tiên tại 174 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu có tiếng góp phần tô điểm cho hạnh phúc của các cặp đôi. Với định hướng lao động sáng tạo “Lưu lại đường cong tình nồng đôi lứa”, Ảnh viện áo cưới Mailisa ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường. 

Thị trường ảnh viện, áo cưới đang có sức cạnh tranh lớn. Cái nghề "làm đẹp cho thiên hạ" này quả thực có sức hút mạnh mẽ, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết và đam mê cái đẹp. Tuy nhiên, để có thể trụ vững, phát triển và nâng tầm thương hiệu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chiến lược phát triển, cập nhật xu hướng và nhất là nắm bắt nhu cầu khách hàng... Ảnh viện áo cưới Mailisa đã nỗ lực xây dựng thương hiệu và thành công nhờ định hướng phát triển đúng.

Cập nhật là phát triển

Chặng đường khởi đầu thành công, cùng với kinh nghiệm tích luỹ được, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã có bước đi táo bạo thời bấy giờ. Với mong muốn đứa con tinh thần của mình thật hoàn hảo, đem đến những album ảnh cưới lung linh nhất, Ban giám đốc Mailisa đã trực tiếp qua Hàn Quốc tìm hiểu và đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất về hệ thống máy in ảnh,công nghệ make upvà chụp hình.

Chất lượng dịch vụ năm sao đã đưa Ảnh viện áo cưới Mailisa lên tầm cao mới. Chính cái tầm và cái tâm của Ban giám đốc, đã giúp Mailisa chinh phục hàng nghìn cặp đôi trên mọi miền Tổ quốc. Từ năm 2015, Mailisa đã chính thức trở thành thương hiệu ảnh cưới hàng đầu Việt Nam.

Đứng vững trên đà phát triển, đi đầu trong việc đưa công nghệ mới về Việt Nam. Năm 2017, xưởng in của Mailisa tiếp tục đưa vào hoạt động, cho xuất bản những album photobook siêu nét trên chất liệu hoàn toàn mới.Hơn thế nửa, nơi đây còn trở thành địa chỉ xuất bản album ảnh cho các studio lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Đoàn kết, phát triển là chìa khóa thành công của Mailisa
Đoàn kết, phát triển là chìa khóa thành công của Mailisa 

Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ, cập nhật xu hướng, váy cưới cũng là điểm hết sức quan tâm của Ban giám đốc Mailisa. Thời trang áo cưới ngày càng đa dạng, vừa là cơ hội cho các studio áo cưới thoả sức sáng tạo, vừa là thách thức vì chi phí để có thể cập nhật váy cưới theo xu hướng.

Riêng Mailisa, để đáp ứng lượng khách lớn mỗi năm,nơi đây nhập trực tiếp hàng nghìn mẫu váy cưới mới nhất từ các thương hiệu váy cưới hàng đầu Ý, Hàn Quốc, Trung Quốc… Năm 2017 hơn 2.000 mẫu váy cưới đã cập bến Mailisa, các cặp đôi thoả sức lựa chọn trang phục cho ngày trọng đại, theo đó chỉ số hài lòng của khách "nhà" Mailisa cũng tăng lên đáng kể.

Trong năm 2019, có thể nói là một năm mở ra nhiều cơ hội và thách thức đối với Ban giám đốc Ảnh viện áo cưới Mailisa. Với tầm nhìn, định hướng phát triển cho một “Hệ sinh thái cưới hỏi” sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam vào năm 2020, đây là điểm nổi bật "đi trước" mà chưa studio nào ở Việt Nam có được. Mailisa khẳng định thương hiệu sẽ trở thành minh chứng đẹp nhất cho ngày hạnh phúc, "lưu lại đường cong tình nồng đôi lứa" của các cặp đôi.

Sự hài lòng từ nhân viên đến khách hàng

Ảnh viện áo cưới Mailisa hiểu được cốt lõi của sự phát triển rằng hạnh phúc phải xuất phát từ bên trong tập thể nhân viên, tự khắc sẽ lan toả đến khách hàng. Trong suốt 09 năm hình thành và phát triển, Mailisa đã tạo ra cơ hội việc làm và nâng cao đời sống vật chất cho hàng trăm nhân viên.

Mấy ai biết rằng, người thành lập nên Mailisa vốn xuất thân từ vùng quê nghèo ở Hà Tĩnh, ba mất sớm, từ nhỏ đã nếm trải những nỗi cơ cực vất vả nơi xứ người. Chính vì lẽ đó, Ban giám đốc Mailisa luôn tạo dựng môi trường làm việc thoải mái nhất với nhiều chế độ phúc lợi, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên.

 

Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho toàn bộ nhân viên sau một tháng thử việc; Tăng lương 06 tháng một lần; Làm việc ngày lễ, tết nhân viên được thưởng 200% lương; và các khoản thưởngkhác theo quy định công ty. Nhân viên được tập huấn, đào tạo kiến thức về chuyên môn định kỳ, được cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại, hỗ trợ tối đa khả năng sáng tạo của nhân viên. 

Để xây dựng khối đoàn kết nội bộ, Mailisa tổ chức khen thưởng các cá nhân, bộ phận, phòng ban hoàn thành công việc xuất sắc, bên cạnh đó là các chuyến du lịch 2 lần trong năm, giúp nhân viên "làm mới" mình để làm việc hiệu quả hơn, đồng thời nâng cao tinh thần gắn bó tập thể thông qua những lần team buiding. Mailisa tin rằng, chỉ khi nhân viên cảm thấy hài lòng thì mới có thể lan toả sự hài lòng đến khách hàng, lấy đó làm động lực phát triển cho chính Mailisa.

Hạnh phúc là sự cho đi

Đối với Ảnh viện áo cưới Mailisa, hạnh phúc không chỉ là sự hoà hợp lứa đôi mà còn là sự cho đi bằng việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động từ thiện đã và đang được Mailisa tham gia tích cực,thông qua nhiều hội nhóm thiện nguyện khác nhau.

Mailisa hiểu được rằng, sự cho đi không đơn thuần ở vật chất mà cốt ở cái tâm thật sự muốn truyền tải sự ấm áp đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn. Mỗi lần cho đi là mỗi lần nhận được hạnh phúc, với triết lý "cho là nhận" quả thực không ở đâu xa mà ở chính tâm mỗi người cảm nhận.

Với chặng đường gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã trở thành nơi ghi dấu bước ngoặc quan trọng của nhiều cặp đôi. Cùng với định hướng phát triển cho “Hệ sinh thái cưới hỏi” năm 2020 và ý thức được trách nhiệm đối với xã hội, Ảnh viện áo cưới Mailisa đã có những bước tiến đúng đắn hoà chung vào xu hướng phát triển của doanh nghiệp góp phần tạo nên một nền kinh tế phát triển bền vững.

Đọc thêm

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.