Nhân viên Home Credit tích cực hiến máu nhân đạo

(PLO) - 90 nhân viên công ty tài chính Home Credit Việt Nam đã hào hứng tham gia “Ngày hiến máu nhân đạo 2017” do Thời báo kinh tế Sài Gòn tổ chức cuối tuần qua.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị này, nhân dịp kỷ niệm thành lập ấn phẩm Saigon Times Weekly và Saigon Times Daily. Chương trình thu hút hơn 200 người tham gia đến từ các lãnh sự quán, công ty trong nước và nước ngoài trên địa bàn thành phố, với tổng số lượng máu hiến tặng là 245 đơn vị. Trong đó, Home Credit là đơn vị có số thành viên tham gia đông và tích cực nhất.

90 nhân viên công ty Home Credit VN tham gia “Ngày hiến máu nhân đạo 2017”
90 nhân viên công ty Home Credit VN tham gia “Ngày hiến máu nhân đạo 2017”

Anh Trần Gia Khánh, chuyên viên của phòng An ninh Home Credit cho biết: “Tôi đã hiến máu được 5, 6 lần rồi. Mình có sức khỏe, bớt một ít máu cũng không ảnh hưởng gì, mà lại có thể giúp đỡ được cho những bệnh nhân đang cần kíp”.  Còn ông Jiri Manas (ảnh)-  Giám đốc CNTT của công ty này chia sẻ: “Ở Czech tôi cũng thường tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo, vì thế khi chương trình này diễn ra, tôi rất hứng thú đăng ký. Tôi muốn để lại một chút dấu ấn của mình tại Việt Nam, đất nước mà tôi yêu mến”. 

Giám đốc CNTT Home Credit VN - Ông Jiri Manas - tham gia hiến máu
Giám đốc CNTT Home Credit VN - Ông Jiri Manas - tham gia hiến máu

Là một trong những công ty tài chính quốc tế có mặt sớm nhất tại Việt Nam, Home Credit luôn hướng nhân viên của mình quan tâm đến các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Từ đầu năm 2017 đến nay, Home Credit Việt Nam liên tục tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: trao tặng học bổng, xe đạp… cho học sinh nghèo, xây nhà tình thương, tặng quà người dân vùng lũ và quyên góp giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai… Trong đó, có nhiều chương trình do chính nhân viên phát động và kêu gọi nhau cùng chung tay thực hiện.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Các nhân viên nữ của Home Credit rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện
Các nhân viên nữ của Home Credit rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện
Sáng thứ bảy, thay vì hẹn hò vui chơi, các bạn trẻ khối văn phòng rủ nhau đi hiến máu tình nguyện
Sáng thứ bảy, thay vì hẹn hò vui chơi, các bạn trẻ khối văn phòng rủ nhau đi hiến máu tình nguyện
Niềm vui của các bạn trẻ sau khi tham gia một hoạt động ý nghĩa
Niềm vui của các bạn trẻ sau khi tham gia một hoạt động ý nghĩa

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.