Người tiêu dùng bình chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em

 

Theo người tiêu dùng, hiện trên thị trường có quá nhiều sản phẩm hàng hóa, dịch vụ để lựa chọn nhưng họ không biết đâu là sản phẩm có chất lượng cao nên họ vẫn lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo cảm tính, nhưng nỗi lo hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình vẫn luôn thường trực.

Tính đến thời điểm này, chương trình bình chọn “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013” do Báo LĐ&XH phối hợp với Tạp chí GĐ&TE và Cty cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức đã nhận được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực, với sản phẩm, dịch vụ đa dạng và uy tín như: Bảo hiểm Manulife, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo, Dầu thực vật Otran, Tường An; sữa tắm Johnson, dầu gấc Vinanga… Và đặc biệt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều gia đình, những người trực tiếp tiêu dùng sản phẩm.

Theo người tiêu dùng, hiện trên thị trường có quá nhiều sản phẩm hàng hóa, dịch vụ để lựa chọn nhưng họ không biết đâu là sản phẩm có chất lượng cao nên họ vẫn lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo cảm tính, nhưng nỗi lo hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình vẫn luôn thường trực.

Thấu hiểu lo lắng của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp có uy tín, chất lượng mong được giải “nỗi oan” và lấy lại lòng tin với người tiêu dùng. Chương trình “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013” sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp nói lên tiếng nói của mình, quảng bá rộng rãi cho các sản phẩm, doanh nghiệp và đặc biệt đưa các sản phẩm có chất lượng đến với người tiêu dùng, trở thành người bạn trong mọi gia đình Việt.

Người tiêu dùng sẽ trực tiếp tham gia bình chọn
Người tiêu dùng sẽ trực tiếp tham gia bình chọn

Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013 được chính các gia đình –người tiêu dùng-  trực tiếp đánh giá sản phẩm, dịch vụ với các nhà sản xuất kinh doanh - cách thức tốt nhất để doanh nghiệp lấy lại lòng tin của người tiêu dùng. Qua đó, các gia đình có dịp tìm hiểu thông tin sâu rộng và rõ nét hơn về các sản phẩm, dịch vụ mà các gia đình đã sử dụng đồng thời tạo cơ hội cho họ tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ mới, thỏa sức chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất và phù hợp nhất đối với gia đình và con em mình, tẩy chay những sản phẩm, dịch vụ hàng hóa kém chất lượng, hàng nhái.

Theo một đại diện của doanh nghiệp chuyên sản xuất sữa, đích cuối cùng của doanh nghiệp là tạo lòng tin và đưa lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đứng trước một thị trường rộng lớn rất khó để sản phẩm tốt nhất khẳng định được vị thế vì hiện nay rất nhiều nhãn hàng sẵn sàng bỏ khoản tiền lớn ra PR cho sản phẩm của mình và lôi kéo người tiêu dùng.

Đại diện doanh nghiệp trên cho rằng: “Các doanh nghiệp nên tham gia chương trình “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013”, bởi tính công bằng, khách quan và hiệu quả. Chương trình này được tổ chức sẽ làm cho các doanh nghiệp khẳng định được chất lượng, uy tín với người tiêu dùng, bởi chính họ chứ không ai khác là người bình chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được thử sức cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng minh bạch”.

Tại một số những trung tâm mua sắm lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến hưởng ứng, ủng hộ chương trình từ người tiêu dùng. Chị Nguyễn Kim Thoa, ở quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết: “Tôi sẽ là những người bình chọn cho Chương trình đầu tiên vì mong muốn tìm được những sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và người thân”.

Còn theo chị Hoàng Thị Lan Anh ở quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) “Nỗi băn khoăn lớn nhất, khó nhất vẫn là chọn những sản phẩm dành cho trẻ em. “Trẻ em là những đối tượng dễ nhạy cảm nhất vì vậy người làm cha, làm mẹ nào cũng muốn chọn sản phẩm tốt nhất cho con mình. “Top 100 sản phẩm, dịch vụ”  được bình chọn trong chương trình lần này sẽ giúp chúng tôi không mất quá nhiều thời gian chọn sản phẩm vì đã có chứng nhận của ban tổ chức chương trình cùng với sự bình chọn của người tiêu dùng trong cả nước”.

Ông Văn Đình Thiện, Trưởng Ban Thư ký Chương trình cho biết, để chương trình diễn ra minh bạch và nắm bắt tâm lí, thị hiếu người tiêu dùng, BTC Chương trình đã có cuộc khảo sát người tiêu dùng tại một số trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như: siêu thị BigC, Fivimart, Vincom, Metro…

Cũng theo ông Thiện, BTC chương trình đã và đang hết sức nỗ lực giúp đỡ các doanh nghiệp giải đáp nhưng thắc mắc và làm hồ sơ đăng ký kịp thời hạn cuối cùng là 15/5/2013. Từ ngày 16/5 đến 16/6/2013, Ban tổ chức chính thức tiến hành bình chọn. Hội đồng thẩm định tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng và quyết định danh sách các sản phẩm, dịch vụ nằm trong Top 100. Đặc biệt các doanh nghiệp có sản phẩm đoạt giải sẽ được vinh danh trong buổi lễ trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2013. Buổi lễ được truyền hình trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình bình chọn được thực hiện công khai thông qua các phương tiện thông tin đại chúng: Lấy ý kiến độc giả Báo LĐ&XH, Tạp chí GĐ&TE trên toàn quốc; Khách hàng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức http://top100vn.vn.

Minh Vũ

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.