Miwon Việt Nam và câu chuyện trách nhiệm với cộng đồng

Lễ ký kết hợp tác giữa hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và Công ty TNHH Miwon Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác giữa hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và Công ty TNHH Miwon Việt Nam
(PLVN) - Công ty TNHH Miwon Việt Nam đã có hơn 20 năm phát triển trong ngành thực phẩm – một con đường khá dài đủ để tạo niềm tin và để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng và với cộng đồng...

Năm 1994 với tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, Công ty PT Miwon Indonesia, PT Indo Managerial Corporation. Đến Năm 2003 đã trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.

Từ khi bắt đầu thành lập, phòng nghiên cứu và phát triển luôn tâm niệm tập trung vào phát triển những sản phẩm ngon miệng, dinh dưỡng và tiện ích nhằm thỏa mãn được những khách hàng khó tính.Từ khi công nghệ lên men glutamine acid và nucleotide được ứng dụng giúp cho khách hàng cảm nhận được sự ngon miệng bởi vị Umami của MSG. Dựa vào nền tảng đó, công ty Miwon đã và đang phát triển đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất như:  nước tương, nước mắm, hạt nêm, bột chiên Miwon, …đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng.Bên cạnh mục tiêu phát triển bền vững, công ty cũng luôn nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với sự phát triển của xã hội, của cộng đồng.

Trụ sở Công ty TNHH Miwon Việt Nam với slogan "Ngọt ngào như tình mẹ!"
Trụ sở Công ty TNHH Miwon Việt Nam với slogan "Ngọt ngào như tình mẹ!" 

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của mỗi cá nhân trong sự nghiệp phát triển hoạt động sản xuất kinhdoanh, công ty luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngày càng lớn mạnh. Hàng năm, công nhân được đào tạo kĩ năng vận hành máy móc, nâng cao tay nghề kỹ thuật, ý thức vệ sinh an toàn thực phẩm bằng cách cho công nhân đi đào tạo ở nước ngoài, hoặc cử chuyêngia nước ngoài về đào tạo tại chỗ. Mỗi một năm, công ty đều có đợt tuyển chọn cán bộ xuất sắc sang Hàn Quốc để được đào tạo thành cán bộ quản lý tiềm năng.

Những người lao động thuộc công ty Miwon 100% được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ, được thưởng nóng theo lợi nhuận và chế độ lễ Tết theo quy định của luật lao động. Để mang đến sự an toàn cho công nhân, những người lao động  đều có bảo hiểm sức khỏe và được hưởng đầy đủ chính sách đãi ngộ lao động. Để tăng hiệu quả làm việc, công ty thường xuyên tổ chức những hoạt động dã ngoại có tính giải trí cao cho nhân viên, giúp khích lệ tinh thần và tạo sự đoàn kết trong môi trường tập thể. 

Lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm"
Lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm" 

Cùng với chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh Miwon Việt Nam luôn chú trọng tới các hoạt động vì xã hội, vì cộng đồng; ngay từ khi thành lập, công ty Miwon Việt Nam thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội, ủng hộ người nghèo, tham gia đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi xã hội, các nạn nhân chất độc da cam… trị giá hàng trăm triệu đồng mỗi năm để hỗ trợ trực tiếp người nghèo tại các địa phương, nơi có trụ sở của Công ty.

Từ năm 2010, công ty đã phát động chương trình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, góp một phần lợi nhuận thu được từ việc bán các sản phẩm vào Quỹ nhân đạo của T.Ư Hội CTĐ Việt Nam. Từ năm 2010 đến năm 2018, Công ty TNHH Miwon Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó đạt danh hiệu xuất sắc trên cả nước.

Lãnh đạo Công ty Miwon Việt Nam trao giải cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành trạng nguyên tuổi 13”
Lãnh đạo Công ty Miwon Việt Nam trao giải cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành trạng nguyên tuổi 13”

Với mong muốn tạo sân chơi cho các em học sinh để các em không chỉ biết yêu Tổ quốc, biết trân trọng, nâng niu những giá trị truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, mà còn có cơ hội được khám phá cái mới, thể hiện hiểu biết cũng như các kỹ năng thích ứng với cuộc sống hiện tại để phù hợp trong thời đại công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế.

Ngày nay, trong mỗi bữa ăn của gia đình người Việt đều không thể thiếu những gia vị thiết yếu mang thương hiệu Miwon . Hình ảnh “Miwon” với gam màu đỏ chói, tượng trưng cho ngọn lửa bùng cháy, luôn vươn xa, luôn nỗ lực vì cộng đồng, không chỉ mang lại hương vị cho các món ăn đậm đà bản sắc dân tộc mà còn là niềm tin cho hàng nghìn học sinh vào một tương lai tươi sáng hơn.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.