Máy cân bằng ION Z755: Gian nan “lửa thử vàng”

Gần chục năm trong vai trò nhà phân phối, chiếc máy cân bằng ION Z755 của Công ty CP Việt Am đã trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe quen thuộc của nhiều người dân. Như vàng được thử qua lửa, chất lượng và giá trị của sản phẩm đem lại cho sức khỏe con người đã được thừa nhận và sử dụng rộng rãi trong quần chúng.

Gần chục năm trong vai trò nhà phân phối, chiếc máy cân bằng ION Z755 của Công ty CP Việt Am đã trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe quen thuộc của nhiều người dân. Như vàng được thử qua lửa, chất lượng và giá trị của sản phẩm đem lại cho sức khỏe con người đã được thừa nhận và sử dụng rộng rãi trong quần chúng.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1982 sau khi Nhà máy Thông tin điện tử Z755 Bộ Quốc Phòng được Nhật Bản chuyển giao công nghệ, máy cân bằng ION đã có một chặng đường khá dài để đến được với đông đảo người dân. Lần lượt được nghiên cứu tại các trung tâm y học quân sự lớn như Quân y viện 103, 108, 175… đến hội thảo ngày 24/02/1983, các nhà khoa học Việt Nam đã công bố và đánh giá rất cao về chất lượng của máy ION (văn bản số 03/HDM). Nhưng việc nhân rộng và phổ biến tới quần chúng chỉ thực sự bắt đầu khi Công ty Việt Am làm nhà phân phối.

Cơ chế hoạt động của máy cân bằng ION cũng hết sức đơn giản: khi tiếp xúc với máy, dòng ion sẽ đi vào cơ thể để thiết lập trạng thái cân bằng về ion. Những tác động này giúp cho cơ thể tăng thêm hồng huyết cầu; kích thích toàn bộ hệ thống thần kinh; gia tăng kích thích tố; biến mất những tế bào già và ngăn ngừa trạng thái già nua của cơ thể.

Vì thế sử dụng máy rất có lợi ích đối với những người mắc các bệnh về huyết áp, đau dây thần kinh, đặc biệt là người già và người bị tai biến. Đồng thời, máy ion hỗ trợ điều trị một số bệnh như: suy nhược thần kinh, đau lưng, nhức mỏi, ổn định huyết áp, hỗ trợ phục hồi chức năng sau tai biến, đái tháo đường… giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, và ngủ sâu hơn, từ đó nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, Thiếu tướng - Tiến sĩ y khoa Nguyễn Văn Hoàng Đạo – Giám đốc Quân y viện 175 đã khẳng định: sản phẩm máy ion do Z755  có rất nhiều ưu điểm hữu ích trong công cuộc chăm sóc sức khỏe con người.

Trong khi môi trường sống đang ngày một ô nhiễm, con người phải đối phó với nhiều nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là trạng thái căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, thì máy cân bằng ION là một giải pháp trị liệu hữu hiệu, vừa đơn giản, thuận tiện lại không có tác dụng phụ.

Nếu ở Liên Xô (cũ) và Nhật Bản công nghệ ion được phát triển từ khá lâu và chứng minh những tác dụng hữu ích với sức khỏe con người thì tại Việt Nam chiếc máy ION này khá gian nan mới đến được với người tiêu dùng. Ban đầu máy chỉ được dùng cho các sỹ quan trong quân đội, sau khi được kiểm nghiệm về chất lượng cho thấy máy cân bằng ION rất hữu ích với sức khỏe cộng đồng, sản phẩm này đã được giao cho Công ty cổ phần Quốc tế Việt Am là đơn vị phân phối duy nhất.

Việt Am đã nhanh chóng mở các văn phòng sử dụng miễn phí nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hướng dẫn và giúp người dân sử dụng sản phẩm. Sau 10 năm hình thành và phát triển, Việt Am đã mở được hàng nghìn văn phòng sử dụng máy miễn phí trên 64 tỉnh thành cả nước. Từ mô hình này, chất lượng và tác dụng của máy được chính người dân kiểm nghiệm nên đã đập tan nhiều mối nghi ngờ về sản phẩm, đem lại niềm tin thực sự cho người sử dụng.

Với những kiểm nghiệm thực tế, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cơ quan chính quyền địa phương và đông đảo người dân. Năm 2007  sản phẩm vinh dự được đón nhận Cúp vàng Thương hiệu Việt; được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2008, 2009, 2011 với rất nhiều danh hiệu và cúp vàng cao quý: Cúp vàng Hội nhập WTO, Cúp Tinh hoa, Cúp doanh nghiệp vì cộng đồng, Cúp sản phẩm vì cộng đồng,… Sản phẩm còn được đem đi giới thiệu, quảng bá với nhiều bạn bè quốc tế và rất được hoan nghênh.

Thế nhưng không thể phủ nhận có một thời gian sản phẩm này bị một số bài báo phản ứng về công dụng của máy. Nguyên nhân có thể là do người sử dụng đã quá kỳ vọng vào tác dụng của máy, hoặc sử dụng không thường xuyên dẫn đến hiệu quả không như mong muốn. Ngoài ra một số đơn vị, cá nhân lợi dụng danh nghĩa của công ty bán hàng nhái, hàng giả làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của sản phẩm và công ty phân phối, làm ảnh hưởng tới sự tin yêu của khách hàng trên cả nước.

Phía nhà phân phối Việt Am cho biết, hiện sản phẩm của công ty đang phân phối rộng khắp trên tòan quốc nên khó tránh khỏi tình trạng bị nhiều cá nhân, tập thể làm giả, làm nhái. Táo bạo hơn, một số đối tượng còn giả danh là người của Việt Am  đi tư vấn và bán sản phẩm khác, thậm chí còn thu mua sản phẩm của Việt Am dưới hình thức là đại diện của công ty đi thu mua lại máy cũ và bán máy mới (máy mới không phải là sản phẩm của công ty) làm mất lòng tin của khách hàng. Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Việt Am khuyến cáo khách hàng muốn có được sản phẩm Máy ION Z755 chính hãng, khách hàng chỉ nên mua máy tại các trung tâm phân phối và các văn phòng chăm sóc miễn phí của công ty hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng: 0165.776.9999 – 098 743 8888 để được tư vấn và giúp đỡ.

Máy cân bằng ION đã được nâng cấp, cải thiện đáng kể, ngày càng trở nên tiện dụng và hữu ích. Trong năm 2012 sản phẩm được nâng cấp với công nghệ cao hơn, độ bền tốt hơn, thanh truyền ion với mặt tiếp xúc rộng hơn, việc sử dụng đơn giản hơn. Vì thế sau một thời gian dài giữ nguyên mức giá, sản phẩm này hiện có giá bán mới là 2.999.000đ kể từ ngày 1/6/2012.

Địa chỉ chính của Công ty Việt Am

Trụ sở: 27A – Hoàng Quốc Việt – P4 – Q. Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh.

CN Hà Nội: 19 – Vinaconex – Khuất Duy Tiến – P. Thanh Xuân Bắc – Q. Thanh Xuân

CN Đà Nẵng: 36 đường 2/9 – Q.Hải Châu – TP. Đà Nẵng.

CN Buôn Mê Thuật: 19 Mai Hắc Đế - TP Buôn Mê Thuật.

Website: http://vietamgroup.com.vn

Cường Ngân

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.