Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà

(PLVN) - Bắt đầu từ tháng 10/2020, Phòng Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 247 VPBank (kênh 247) chính thức ra mắt dịch vụ chuyển phát tận nhà cho 3 loại hồ sơ phổ biến như cấp đổi giấy thông hành xe, xác nhận số dư tài khoản và xác nhận thông tin khoản vay.
Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà

Cụ thể, ngay khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng qua số hotline 1900545415/ 024 3928 8880 hoặc hòm thư điện tử chamsockhachang@vpbank.com.vn về cấp đổi giấy thông hành xe ô tô đang là tài sản bảo đảm; xác nhận số dư tài khoản thanh toán/tiết kiệm và xác nhận thông tin các khoản vay, lịch trả nợ, bản scan hợp đồng..., kênh 247 VPBank sẽ trực tiếp hỗ trợ giải quyết và chuyển phát nhanh kết quả về tận nhà, thay vì phải đến phòng giao dịch thực hiện như trước đây. 

Hiện nay trên cả nước, chỉ có duy nhất tổng đài 24/7 của VPBank cung cấp dịch vụ chuyển phát cho khách hàng. Ưu điểm của dịch vụ mới là khách hàng hoàn toàn không mất thời gian đi lại, không phải lấy số và xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ như trước kia. Hơn nữa, mức phí của dịch vụ hỗ trợ chuyển phát tận nhà chỉ bằng, thậm chí có loại còn thấp hơn các mức thu tận quầy trước kia. 

Đại diện VPBank cho biết: “Đặc biệt hơn, kênh 247 VPBank còn hỗ trợ gửi kết quả bản mềm cho khách hàng chỉ sau 1 giờ làm việc với những trường hợp khẩn cấp và chuyển phát nhanh bản cứng về địa chỉ khách hàng yêu cầu nhanh nhất trong vòng 24 giờ đồng hồ”. 

VPBank còn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin trực tuyến  

Ngoài 3 dịch vụ nêu trên, VPBank còn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin trực tuyến với các yêu cầu: Mở thêm thẻ tín dụng; đăng ký/thay đổi/hủy đăng ký trích nợ tự động trên thẻ tín dụng; báo mất sổ tiết kiệm; phong tỏa/giải tỏa sổ tiết kiệm, tài khoản…. Trong thời gian tới, kênh 247 sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung thêm nhiều dịch vụ khác để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi giao dịch ngân hàng. 

Với tôn chỉ khách hàng là trọng tâm, VPBank luôn tiên phong nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. VPBank hy vọng dịch vụ chuyển phát tận nhà này với khẩu hiệu “Phone Banking - Nơi xử lý mọi yêu cầu dịch vụ” sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng và cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo mà VPBank dành cho khách hàng vào bất kỳ thời gian nào và ở bất kỳ nơi đâu. 

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Kiến nghị triển khai 14 tuyến đường riêng cho xe buýt tại Hà Nội

Kiến nghị triển khai 14 tuyến đường riêng cho xe buýt tại Hà Nội
(PLVN) - Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp vận tải xe buýt và giảm ùn tắc giao thông, Hiệp hội vận tải hành khách công cộng Hà Nội vừa kiến nghị UBND thành phố Hà Nội và Sở Giao thông vận tải Hà Nội ưu tiên triển khai 14 tuyến đường dành riêng cho xe buýt.

Văn Phú – Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm

Văn Phú – Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm
(PLVN) - Giữ vững quan điểm mỗi khu đất mang một giá trị riêng, mỗi dự án mang một thông điệp riêng nhưng xuyên suốt ở các công trình của Văn Phú – Invest vẫn là sự nhất quán trong thiết kế và tối ưu hóa công năng, để tất cả khách hàng luôn nhận lại được sự hài lòng với từng sản phẩm.
Châu Âu đã có cơ chế khởi kiện tập thể

Châu Âu đã có cơ chế khởi kiện tập thể

(PLVN) - Nghị viện Châu Âu đã thông qua luật cho phép người tiêu dùng EU bảo vệ quyền lợi của họ một cách tập thể, nhằm trao cho các cá nhân nhiều quyền lực hơn để chống lại các tập đoàn, tờ DW đưa tin

Quảng Ngãi không còn khả năng cân đối thu chi năm 2020

Quảng Ngãi không còn khả năng cân đối thu chi năm 2020
(PLVN) - Sáng nay (25/11), Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Công văn kiến nghị gửi Bộ Tài Chính về việc đề nghị cấp kinh phí đảm bảo các nhiệm vụ chi của địa phương năm 2020.

Giải pháp công nghệ Việt toàn diện cho nông nghiệp thông minh

Giải pháp công nghệ Việt toàn diện cho nông nghiệp thông minh
(PLVN) - Giải pháp Nông nghiệp thông minh ONE Farm của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT Technology) vừa được vinh danh ở hạng mục Nông nghiệp thông minh tại Lễ công bố và trao giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020 (Vietnam Smart Cities Awards).

Phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức BHTG trong giai đoạn mới

Phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức BHTG trong giai đoạn mới
(PLVN) - Bảo hiểm tiền gửi là chính sách công của Chính phủ được xây dựng nhằm để bảo vệ người gửi tiền, góp phần ổn định hệ thống các tổ chức tín dụng, nâng cao niềm tin công chúng, giảm thiểu nguy cơ rút tiền gửi đồng loạt, tạo cơ chế để xử lý các tổ chức nhận tiền gửi gặp sự cố và tham gia quá trình xử lý khủng hoảng tài chính.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬