Ký kết hợp tác chiến lược dự án, FLCHomes “làm nóng” thị trường Tây Nguyên

(PLVN) -Sau hơn một tháng chính thức khởi công dự án Khu đô thị FLC Legacy Kontum, FLCHomes đã tổ chức buổi gặp mặt và ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác chiến lược tại khu vực miền Trung Tây Nguyên. Sự kiện một lần nữa đánh dấu sức lan tỏa của dự án đô thị cao cấp của Tập đoàn FLC tại vùng đất này.

Mới đây, FLCHomes đã có buổi gặp mặt với đại diện của 15 đại lý phân phối bất động sản lớn tại khu vực miền Trung Tây Nguyên. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp, thể hiện được sự quan tâm và thiện chí của các đại lý trong việc xúc tiến và thúc đẩy hợp tác kinh doanh đối với dự án FLC Legacy Kontum.

Đây không chỉ là cơ hội để FLCHomes gặp gỡ nhằm chia sẻ thông tin chính thức về dự án mà còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa thương hiệu bất động sản của Tập đoàn FLC, nhà phân phối và các đối tác. Đồng thời sự kiện cũng là động thái tích cực, khích lệ tinh thần cho, khẳng định quyết tâm sát cánh cùng đại lý trong tất cả các dự án lớn, tiếp sau sự kiện gặp mặt 3 miền của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết ngày 11/09 tại Hà Nội. 

Sự quan tâm và thiện chí của các đại lý tạo tiền đề trong việc xúc tiến và thúc đẩy hợp tác kinh doanh đối với dự án FLC Legacy Kontum
Sự quan tâm và thiện chí của các đại lý tạo tiền đề trong việc xúc tiến và thúc đẩy hợp tác kinh doanh đối với dự án FLC Legacy Kontum

Trong khuôn khổ của sự kiện cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FLCHomes và các đại lý đối tác. Sự tham gia của các đối tác chiến lược không chỉ minh chứng cho sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa các bên mà còn góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng, sức mạnh cũng như uy tín của tập đoàn trong nước cũng như trên trường quốc tế.

Trong vài năm gần đây, chiến lược đầu tư mở rộng các dự án đô thị kiểu mẫu, chuẩn mực của Tập đoàn FLC đã mang lại những hiệu ứng tích cực, góp phần quan trọng trong việc phát huy lợi thế sẵn có của từng địa phương, thúc đẩy diện mạo đô thị ngày một khang trang, văn minh, phát triển theo hướng bền vững.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP ĐT Kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes nhấn mạnh: "Từ những lợi thế của dự án FLC Legacy Kontum, cũng như sự am tường về thị trường của Quý Đại lý, Quý đối tác, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác của chúng ta sẽ tạo ra bước đột phá mới cho thị trường bất động sản Kon Tum nói riêng và địa bàn Tây Nguyên nói chung, mang đến cho cộng đồng một dự án cao cấp, hoàn chỉnh về chất lượng, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho cư dân, cũng như hiệu quả kinh tế tối ưu cho các nhà đầu tư".

"Đến với Kon Tum, chúng tôi cũng mong muốn được khai thác và phát huy tối đa những lợi thế, tiềm năng của vùng đất đại ngàn Tây Nguyên; vừa nỗ lực để Kon Tum có thể bắt kịp với tốc độ phát triển đô thị đang gia tăng mạnh mẽ tại Việt Nam", ông Sơn phát biểu. 

Các đại lý hợp tác chiến lược dự án FLC Legacy Kon Tum
Các đại lý hợp tác chiến lược dự án FLC Legacy Kon Tum

FLC Legacy Kontum là dự án đầu tiên ghi dấu sự hiện diện của thương hiệu FLC trên mảnh đất Tây Nguyên, là điểm dừng chân quan trọng trong chặng đường khai phá những miền đất mới của FLC.

Trên quy mô 17,9 ha, dự án được hình thành nên từ hai mảnh ghép phân khu: Golden Plaza và Crystal Manors. Trong đó, Golden Plaza tích hợp đa dạng các loại hình bất động sản: trung tâm thương mại, tổ hợp chung cư - khách sạn cao cấp và nhà phố thương mại. Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, thể hiện dấu ấn của vùng cao nguyên đại ngàn, dự án được ví như sự tiếp nối giữa quá khứ và hiện tại, góp phần đưa đời sống của cư dân lên tầm cao mới, đồng thời gìn giữ, phát huy giá trị lâu đời của vùng đất cao nguyên. 

Tổng thể dự án FLC Legacy Kontum
Tổng thể dự án FLC Legacy Kontum

Tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như trung tâm thương mại giải trí, công viên sinh thái, quảng trường, trường học liên cấp, khu thể thao vận động, khu vui chơi…, FLC Legacy Kontum không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân nơi đây mà còn kiến tạo nên không gian sống đầy đủ tiện nghi, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Được định vị là một đô thị sống cao cấp, hiện đại, đầy đủ tiện tích tại trung tâm thành phố Kon Tum, dự án là biểu tượng cho sự đông đúc, thịnh vượng và giàu sang, phú quý tại mảnh đất Tây Nguyên, hứa hẹn góp phần đưa địa phương trở thành vùng kinh tế, du lịch trọng điểm.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.