Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2017

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2017
(PLO) - Hôm qua (8/4) Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã vinh dự là một trong số 75 DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDI) đạt Danh hiệu Rồng Vàng do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Đây là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 dành cho  các DN FDI. nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những DN có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.v.v... 

Cùng với Danh hiệu Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do mạng tuyển dụng nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực hiện trong năm 2016, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của toàn thể công nhân viên HVN và mạng lưới hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cộng đồng. 

Hiện HVN đang vận hành 03 nhà máy xe máy với tổng công suất thiết kế 2,5 triệu xe/năm và 01 nhà máy sản xuất ô tô với công suất thiết kế 10.000 xe/năm. 

Trong lĩnh vực xe máy, HVN nắm giữ gần 70% thị phần xe máy trong số 5 DN FDI tại Việt Nam, HVN hiện sản xuất 12 mẫu và nhập khẩu 02 mẫu xe máy để phân phối ra thị trường bao gồm xe ga, xe số và xe côn tay, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Trong năm tài chính FY17 (4/2016 – 3/2017), sản lượng bán hàng cho xe máy của HVN đạt gần 2,2 triệu xe, tăng 8% so với năm tài chính FY16 (4/2015 – 3/2016).

Trong lĩnh vực ô tô, tính đến nay, HVN đã cung cấp cho thị trường ô tô Việt Nam 3 dòng xe phục vụ cho các nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng: dòng Sedan (cỡ lớn, cỡ vừa và cỡ nhỏ), dòng SUV và MPV; trong đó có 2 mẫu xe sản xuất trong nước là City, CR-V và 3 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc là Civic, Accord và Odyssey. Sản lượng bán hàng của Honda Ô tô trong năm tài chính FY2017 (4/2016 – 3/2017) đạt hơn 12.000 chiếc, tăng trưởng 44% so với năm tài chính FY16 (4/2014 – 3/2016).

HVN cũng được biết đến là một DN xã hội với  những hoạt đông thể hiện trách nhiệm của một nhà sản xuất các phương tiện giao thông. Trong năm 2016, HVN đã đẩy mạnh công tác phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo Lái xe An toàn cho mọi đối tượng người dân cả nước. Đặc biệt, với việc đầu tư và chính thức đưa vào vận hành Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam trong tháng 3 vừa qua.HVN đã chứng minh cho cam kết của mình góp phần tạo dựng một xã hội giao thông văn minh, hiện đại và an toàn.  

Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành công ty được xã hội mong đợi, HVN còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đóng góp cộng đồng như hỗ trợ phát triển giáo dục, bảo vệ môi trường, ủng hộ đồng bào lũ lụt, tặng xe cho lực lượng cảnh sát giao thông. Đặc biệt, HVN còn là đơn vị tiên phong trong việc nuôi dưỡng và phát triển bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam cũng như đưa vận động viên tham dự các giải đua xe quốc tế.

Đọc thêm

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.