Home Credit được vinh danh tại Lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017

Bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt – Giám đốc Nhân sự công ty Home Credit Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn”
Bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt – Giám đốc Nhân sự công ty Home Credit Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn”
(PLO) - Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam vừa được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao giải “Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn”.

Đây là hạng mục lần đầu tiên xuất hiện trong  khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017” được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 5/12 vừa qua – một giải thưởng uy tín nhiều năm qua trong giới ngân hàng – tài chính.

Vượt qua vòng thẩm định hồ sơ, chấm điểm và bầu chọn gắt gao của Hội đồng Thẩm định, Home Credit Việt Nam là công ty tài chính duy nhất vinh dự nhận Giải thưởng dành cho mảng cho vay tiêu dùng năm nay.

Home Credit là công ty nước ngoài đầu tiên bước vào thị trường tài chính tiêu dùng của Việt Nam cách đây 9 năm và hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng trả góp với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; hàng điện máy, điện tử gia dụng và tiền mặt. Gần đây, Home Credit vừa ra các sản phẩm mới hấp dẫn trong lĩnh vực giáo dục (kết hợp với Wall Street English) và sức khỏe (kết hợp với California Fitness & Yoga Centers), đồng thời sẽ tung ra sản phẩm thẻ tín dụng vào tháng 12 này với nhiều ưu đãi cho các khách hàng hiện hữu.

Trong tháng 11 vừa qua, Home Credit cũng đã chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định quan điểm chiến lược đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động đã và được Home Credit triển khai tại Việt Nam, bao gồm từ việc không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động tuyên truyền về kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi. 

Đặc biệt, tại Việt Nam, Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng Trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn tư vấn, ký hợp đồng cho đến thanh toán khoản vay hằng tháng và kết thúc hợp đồng. 

Home Credit đề cao sứ mệnh hỗ trợ khách hàng mua sắm những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của mình thông qua những giải pháp tài chính minh bạch và đơn giản. Ứng dụng điện thoại di động của Home Credit nhằm giúp khách hàng quản lý khoản vay cũng như tương tác trực tiếp với Home Credit sau gần 1 năm ra mắt đã đạt được hơn 1,5 triệu lượt tải, đứng đầu trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam.  

Tin cùng chuyên mục

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.