Hàng ngàn triệu lượt xem những xu hướng độc lạ

Hàng ngàn triệu lượt xem những xu hướng độc lạ
(PLVN) - Những nội dung ý nghĩa như #onhavanvui, #thankyouhero và các nội dung liên quan đến thời trang, làm đẹp #onhavandep, #xuhuongthapnien80, #baynhay tiếp tục nhận được sự yêu thích từ các TikToker và hàng ngàn triệu lượt xem. 

Theo thống kê của Tiktok, chiến dịch #onhavanvui (Ở nhà vẫn vui) đã có 614,370 lượt video tham gia, 4 tỉ lượt xe, chiến dịch #thankyouhero (Cám ơn người hùng) có 71, 216 lượt video tham gia, 444,9 triệu lượt xem.

Ngoài ra, #onhavandep (Ở nhà vẫn đẹp), các TikTokers đã lên những set đồ sáng tạo để “khoe” với cư dân mạng phong cách thời trang của mình dù chỉ đang ở nhà. Trào lưu #onhavandep đã được rất nhiều người đẹp nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Minh Hằng… hưởng ứng với những bộ cánh lộng lẫy chỉ để mặc ở nhà. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn “lên đồ” để đi… rửa bát hay đổ rác! Ở nhà vẫn đẹp thu hút 249,138 lượt video tham gia, 930,7 triệu lượt xem.

Trào lưu "Xu hướng thập niên 80"
Trào lưu "Xu hướng thập niên 80" 

#xuhuongthapnien80 - một xu hướng dành cho các tín đồ thời trang vintage - muốn thay đổi phong cách hiện đại bằng các set đồ retro. #xuhuongthapnien80 là một trào lưu mới bùng nổ gần đây với việc biến hoá phong cách thời trang từ hiện đại đến cổ điển. Đặc biệt, trào lưu này còn nhận được sự tham gia của các “phóng viên tân thời” đến từ VTV24. Xu hướng thập niên 80 thu hút 65,652 lượt video tham gia và 374,7 triệu lượt xem.

“Bay nhảy” thu hút 46,416 lượt video tham gia và 458,9 triệu lượt xem.

 “Bay nhảy” thu hút  46,416 lượt video tham gia và 458,9 triệu lượt xem.

Đặc biệt, trend #baynhay được các TikToker vô cùng thích thú với những đoạn video tưởng như là đơn giản nhưng mất khá nhiều thời gian và công sức để sáng tạo. Các đoạn video thú vị này được tạo ra bằng cách nhảy lên thật nhiều lần, bắt thật nhanh những khoảnh khắc “trên không” đó và ghép các shoot hình lại với nhau. Không cần phải nói, trào lưu này được hưởng ứng nhiệt tình bởi các nghệ sĩ Việt Nam như Quang Trung, Duy Khánh, Trọng Hiếu, Minh Hằng…, thậm chí còn xuất hiện trên trung tâm tin tức VTV24. “Bay nhảy” thu hút  46,416 lượt video tham gia và 458,9 triệu lượt xem.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.