Giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát

Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã chính thức tung ra sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam: Number 1 Vitamin . Với việc ra mắt thêm sản phẩm mới này, THP tiếp tục khẳng định là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành nước giải khát, đặc biệt là những dòng sản phẩm tiện lợi và “có lợi cho sức khỏe”...

Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã chính thức tung ra sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam: Number 1 Vitamin . Với việc ra mắt thêm sản phẩm mới này, THP tiếp tục khẳng định là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành nước giải khát, đặc biệt là những dòng sản phẩm tiện lợi và “có lợi cho sức khỏe”.

Nhân dịp này, DN&PL đã có cuộc phỏng vấn ông Bhakti Priyana, Đại diện Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát về khát vọng của tập đoàn này.

Dây chuyền sản xuất Trà xanh không độ của THP
Dây chuyền sản xuất Trà xanh không độ của THP

Lâu nay mỗi lần tung ra một sản phẩm mới, THP có chương trình marketing rất rầm rộ và bài bản. Vậy với sản phẩm mới Number 1 Vitamin, ông có thể tiết lộ về kế hoạch marketing được không?

- Ông Bhakti Priyana: Chúng tôi phát triển chiến dịch truyền thông 360 độ để đánh vào các kênh truyền thông hiệu quả nhằm tạo độ nhận biết và giáo dục người tiêu dùng về Vitamin như là bước đầu tiên để tăng lý do mua cũng như xây dựng thói quen uống sản phẩm. Kể từ đó chúng tôi tiếp tục xây dựng tính chất nhãn để đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì đây là một loại nước giải khác nên hương vị thơm ngon, mức độ đã khát cùng yếu tố có lợi cho sức khoẻ của sản phẩm mới đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thành công của sản phẩm này cũng như sự đón nhận của người tiêu dùng  

Trong nhiều năm qua, THP luôn thể hiện khát vọng của mình là trở thành tập đoàn sản xuất nước giải khát hàng đầu ở Châu Á. Vậy THP đã làm những gì để sản phẩm của mình xuất khẩu ra thế giới?

Ông Bhakti Priyana
Ông Bhakti Priyana

- Ông Bhakti Priyana: Ngay từ đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã xác định trở thành 1 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát và vươn tầm thành 1 thương hiệu giải khát quốc tế của người Việt, vì vậy, chúng tôi luôn nghiêm túc tuân thủ đầy đủ các qui định của nhà nước trong kinh doanh. Để đạt được thương hiệu của ngày hôm nay, chúng tôi luôn tâm niệm các sản phẩm của mình phải luôn hướng đến cộng đồng, đảm bảo mọi tiêu chuẩn tốt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm để đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất trong xã hội tiên tiến.

Đạt được sự tin yêu và tín nhiệm của người tiêu dùng trong nước là rất khó khăn, vươn ra thị trường quốc tế lại càng khó khăn gấp bội lần, do đó, nền tảng ban đầu không vững chắc sẽ khó có thể tồn tại và vươn xa được.

Đến nay, Tân Hiệp Phát cũng rất tự hào khi sản phẩm của mình được đón nhận tại nhiều quốc gia và khu vực như Nga, Hàn Quốc, các nước Trung Đông và Châu Phi, đây cũng là một động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục phát huy và tự tin hơn trên bước đường chinh phục thế giới của thương hiệu Việt. Hiện tại, nhu cầu xuất khẩu của Tân Hiệp Phát đang tăng cao và chiếm hơn 15% sản lượng sản xuất của công ty.

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế, THP có gặp khó khăn gì không, thưa ông?

- Ông Bhakti Priyana: Sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã ảnh hưởng đến tất cả các ngành nghề và lĩnh vực, và vì vậy trực tiếp và gián tiếp đều ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Tân Hiệp Phát, tuy vậy chúng tôi cũng đã có những chiến lược hợp lý trong thời gian vừa qua để có thể tiếp tục hoạt động và đứng vững trên vị trí dẫn đầu ngành nước giải khát tại Việt Nam.

THP chăm lo cho người lao động và bảo vệ môi trường sống của cộng đồng ra sao, thưa ông?

- Ông Bhakti Priyana: Hiện tại Tân Hiệp Phát có hơn 7.000 lao động trên cả nước, đây cũng là một thách thức và một nhiệm vụ to lớn với tập đoàn để không chỉ phát triển mà còn phải đảm bảo cuộc sống của mọi người, tuy nhiên, trong Tân Hiệp Phát, mọi người luôn xem nhau như một đại gia đình và luôn cùng nhau hướng đến một mục đích chung.  

Để bảo vệ môi trường sống của cộng đồng, THP cũng đã đầu tư hệ thống xử lý nước thải trị giá trên 3 triệu USD cho nước thải sau xử lý đạt loại A (trên mức tiêu chuẩn yêu cầu loại B). Chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu và đầu tư những công nghệ tốt nhất và tiên tiến nhất trên thế giới để đảm bảo trước mắt cho chính mình và cũng cho tất cả mọi người đã tin yêu và ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua.

THP quan niệm thế nào về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp?

- Ông Bhakti Priyana: Trách nhiệm của Tân Hiệp Phát cũng như là một công dân tích cực của đất nước, bên cạnh việc kinh doanh góp phần phát triển, xây dựng đất nước giàu đẹp, tôi nghĩ bất kì doanh nghiệp nào cũng phải có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng bằng những hành động thiết thực nhất.

Hàng năm bên cạnh việc kinh doanh sản xuất, chúng tôi luôn dành một phần ngân sách của công ty để thực hiện các chương trình cộng đồng với mong muốn đem lại cho công chúng, xã hội những đóng góp thiết thực và những sản phẩm mà trước nay chúng ta nghĩ đến như chỉ có ở những nước phát triển.

Chính vì vậy, các chương trình cộng đồng chúng tôi làm rất đa dạng từ việc đóng góp những căn nhà nhỏ cho người nghèo, các gia đình thương binh liệt sĩ, đến những mảnh đời bất hạnh của những người khuyết tật, hay đi đến tận nơi chăm sóc những người gặp nạn do lũ lụt, thiên tai, giúp đỡ các em bé có điều kiện đến trường…và cũng có thể hơn thế nữa khi tài trợ cho các chương trình nhạc hội, những chương trình tầm cỡ thế giới đến Việt Nam để tăng thêm món ăn tinh thần cho người dân hưởng thụ.

Mỗi năm Tân Hiệp Phát đóng góp hàng trăm tỉ đồng cho các nghĩa vụ thuế và đối với chúng tôi đây là trách nhiệm của một công dân Việt Nam đối với đất nước của mình.

Xin cảm ơn ông!

Trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, đó là Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One.

Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... Tân Hiệp Phát là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.

Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Đăng Bình (thực hiện)

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.