Công ty Cổ Phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý: Địa chỉ của sự tận tâm và uy tín cho sức khỏe của mọi nhà

Ban lãnh đạo các khối, phòng Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý
Ban lãnh đạo các khối, phòng Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý
(PLVN) - Với thương hiệu và uy tín hơn 29 năm trong lĩnh vực dược phẩm, Công ty Cổ Phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý (trụ sở tại 74-76 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế) luôn được đối tác, người tiêu dùng đánh giá là địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp và phân phối thuốc tân dược và thực phẩm chức năng. Đặc biệt, đối với các hoạt động thiện nguyện xã hội và chăm sóc sức khỏe cộng đồng luôn được tập thể công ty thực hiện bằng tất cả tâm huyết.

Thương hiệu “Thuốc tốt – Giá rẻ”

Được thành lập từ năm 1990, trải qua hơn 29 năm xây dựng với tầm nhìn phát triển bền vững,   Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý đến hiện tại luôn là điểm đến tin cậy của tất cả các đơn vị, cá nhân trong lĩnh vực bán sỉ, lẻ các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng. Công ty cũng là nhà thầu uy tín trong việc cung ứng thuốc cho 65 bệnh viện ở các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và hệ thống 40 nhà thuốc bán lẻ phục vụ cho người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Những năm qua, việc đưa đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc chất lượng nhưng có giá cả phải chăng, thậm chí là rẻ hơn thị trường xung quanh vô hình giúp thương hiệu “Thuốc tốt – Giá rẻ” của công ty từng bước được xây dựng vững chắc. Một thương hiệu được xây dựng bằng chính niềm tin, sự tin tưởng và thước đo của đông đảo khách hàng, đối tác.

Nhà thuốc bán lẻ Mạnh Tý tổ chức thăm, khám sức khỏe cho người dân.
 Nhà thuốc bán lẻ Mạnh Tý tổ chức thăm, khám sức khỏe cho người dân. 

Tuy nhiên, để gìn giữ và tiếp tục phát huy hơn nữa thương hiệu đó đòi hỏi tập thể lãnh đạo và nhân viên trong Công ty Cổ Phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý phải luôn làm việc hết mình và tận tâm, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm tốt nhất, xứng với khẩu hiệu “Mạnh Tý – Một chữ tín, vạn niềm tin”.

“Tính đến thời điểm hiện tại, sự phát triển và thành công này của Công ty Dược phẩm Mạnh Tý cùng hệ thống nhà thuốc bán lẻ Mạnh Tý hoàn toàn nhờ vào sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành cũng như sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng. Để đáp lại lòng tin tưởng đó của khách hàng, hiện nay, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty đang tích cực xây dựng và phát triển hệ thống nhà thuốc bán lẻ của công ty. Với mục tiêu trực tiếp đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nhưng luôn đảm bảo có giá cả tốt nhất trên thị trường.” bà Nguyễn Ngọc Tường Vy, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý cho hay.

 Tập thể tâm huyết…

Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay Công ty Cổ Phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý có đội ngũ gần 200 nhân viên. Các nhân viên sau khi xem xét về năng lực chuyên môn thì yếu tố thất nghiệp luôn được ban lãnh đạo công ty ưu tiên lựa chọn. Nhằm đáp ứng xu hướng đào tạo và phát triển nhân lực, đồng thời góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp trên các địa bàn, đặc biệt là tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty ra quân dọn rác hưởng ứng Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty ra quân dọn rác hưởng ứng Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Bên cạnh đó, với tiêu chí xem nhân viên là nòng cốt, là sức mạnh của công ty, ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý luôn đảm bảo mức thu nhập, chế độ lương thưởng, quyền lợi cũng như chăm lo đời sống nhân viên như: Tổ chức Tết thiếu nhi, Tết Trung thu cho con em nhân viên; Tổ chức ngày 20/10 cho các chị em phụ nữ nhân viên…

Xây dựng tốt một tập thể đoàn kết, gắn bó được lãnh đạo công ty xem là yếu tố tiên quyết giúp các hoạt động thiện nguyện, xã hội do công ty tổ chức và phối hợp tổ chức bằng tâm huyết đạt hiệu quả.

Cụ thể, trong năm qua công ty đã phối hợp với nhiều đơn vị, cá nhân tổ chức thành công nhiều chương trình thiện nguyện xã hội mang tính thiết thực cao tại tỉnh Thừa Thiên Huế như: Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã vùng cao Hương Nguyên (huyện A-Lưới); Chương trình Đồng hành cùng ngư dân biển Thuận An (huyện Phú Vang); Chương trình “Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình năm 2019”; Hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại thị trấn Sịa (huyện Quảng Điền)…vv 

Công ty TNHH TM DP Mạnh Tý phối hợp với Hội LHPN, Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2019.
 Công ty TNHH TM DP Mạnh Tý phối hợp với Hội LHPN, Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2019.

Hệ thống 40 nhà thuốc bán lẻ của công ty Cổ Phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế những năm qua cũng luôn thực hiện tốt vai trò “ngôi nhà thân thiện”. Mỗi nhà thuốc là một nơi chia sẻ kiến thức phòng ngừa và là nơi mà khách hàng luôn nhận được những tư vấn đúng đắn và được hỗ trợ chăm sóc mọi vấn đề về sức khỏe thật chu đáo. Đồng thời, chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mỗi đơn hàng nhằm đảm bảo tiến trình sử dụng thuốc mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.