Chaveny ra mắt dòng sản phẩm mới mang thương hiệu dầu gội đầu QR HOME

Sản phẩm Dầu gội Táo QR Home
Sản phẩm Dầu gội Táo QR Home
(PLVN) - Ngày 22/12, Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny “trình làng” thị trường dòng sản phẩm mới mang thương hiệu dầu gội đầu QR HOME, góp phần vào sự đa dạng góp phần vào sự đa dạng hóa và phát triển sôi động của thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc hiện nay tại Việt Nam.

Sản phẩm dầu gội QR HOME được đội ngũ chuyên gia tại công ty Chaveny nghiên cứu trong nhiều năm qua nhằm mang lại cho khách hàng một sản phẩm thuần Việt, 100% các thành phần chiết xuất từ cỏ cây hoa lá của nước Việt Nam, thích hợp cho mọi loại tóc và da đầu, an toàn với cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang bầu, sau sinh và cho con bú.

Sản phẩm chứa các thành phần đặc trị gàu, giảm gàu giảm rụng tóc từ lần gội đầu tiên. Với hương thơm tinh túy từ cỏ cây tự nhiên giúp sảng khoái tinh thần, giảm stress. Mang lại cho khách hàng mái tóc chắc khỏe bồng bềnh, tự tin, hung phấn hơn trong công việc và cuộc sống.

Dầu gội QR HOME được đóng chai dạng xịt, vệ sinh và an toàn giúp bảo vệ tối đa chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Chia sẻ tại chương trình, bà Giang Nguyễn - CEO Công ty Chaveny cho biết, sản phẩm dầu gội QR HOME được đội ngũ chuyên gia tại công ty Mỹ phẩm Thuần Việt nghiên cứu trong nhiều năm, nhằm mang lại cho khách hàng một sản phẩm thuần Việt.

CEO QRHOME Nguyễn Thị Linh chia sẻ câu chuyện về thị trường và tiềm năng của sản phẩm
CEO QRHOME Nguyễn Thị Linh chia sẻ câu chuyện về thị trường và tiềm năng của sản phẩm

QR HOME với các thành phần chiết xuất từ cỏ cây hoa lá và nguồn dược liệu quý của Việt Nam, thích hợp cho mọi loại tóc và da đầu. Sản phẩm chứa các thành phần đặc giảm gàu, giảm rụng tóc ngay từ lần gội đầu tiên. Với hương thơm tinh túy từ nguồn dược liệu quý giúp người dùng sảng khoái tinh thần, giảm stress. Mang lại cho khách hàng mái tóc chắc khỏe bồng bềnh, tự tin, hưng phấn hơn trong công việc và cuộc sống.

Đặc biệt, Dầu gội QR HOME đặc biệt thích hợp với bà bầu và mẹ sau sinh là đối tượng dễ bị nấm ngứa và rụng tóc, bạc tóc, giúp các mẹ bỉm sữa yên tâm chăm con mà không bị các bệnh lý về tóc gây phiền phức, khó chịu.

Chia sẻ tâm huyết của mình, bà Nguyễn Thị Linh cho biết: "QR HOME là một chai dầu gội đầu dường như bình thường nhưng không hề tầm thường. Giá trị cao quý của QR HOME nằm ở sự an toàn tuyệt đối và chứa đựng cả tình yêu vô bờ với người phụ nữ.

QR HOME sinh ra để vực dậy tinh thần của bao chị em đang rơi tới bờ vực của stress vì bầu bí và sau sinh con. Tôi yêu QR HOME bằng cả trái tim và tôi muốn lan tỏa tình yêu ấy. Tôi đã thực hiện được một lúc 2 sứ mệnh, vừa chia sẻ những giá trị cao đẹp vừa xây dựng được sự độc lập kinh tế của bản thân."

CEO Chaveny Giang Nguyễn chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp bằng sản phẩm dầu gội dược liệu
CEO Chaveny Giang Nguyễn chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp bằng sản phẩm dầu gội dược liệu

Con đường nào dẫn tới thành công cũng phải trải qua khó khăn thử thách giông bão. Bạn hãy bước đi mạnh mẽ, chậm thôi nhưng chắc chắn thì bạn sẽ thành công. Khi bạn bắt đầu khởi nghiệp với QR HOME, bạn chỉ cần sự kiên trì và hết lòng thôi, vì bạn đã nắm trong tay một sản phẩm chất lượng hoàn hảo rồi. Tin tôi đi, tôi đã làm được, bạn cũng sẽ làm được.

Chuyên gia Tóc Hàn Quốc Oh Dong Rok chụp ảnh cùng đội ngũ sáng lập sản phẩm QR Home
Chuyên gia Tóc Hàn Quốc Oh Dong Rok chụp ảnh cùng đội ngũ sáng lập sản phẩm QR Home

Sản phẩm hiện đang được Công ty Chaveny phân phối tại hệ thống các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.