Các khu du lịch ở Đà Nẵng tung nhiều ưu đãi để hút khách dịp 8/3

Các chương trình thu hút khách du lịch được nhiều nơi tung ra dịp 8.3
Các chương trình thu hút khách du lịch được nhiều nơi tung ra dịp 8.3
(PLVN) - Với thông điệp "Đà Nẵng vẫn đang là điểm đến an toàn", nhiều khu du lịch đã tung ra các chương trình ưu đãi như giảm giá vé 50% cho chị em phụ nữ, nhân ngày quốc tế 8/3 của Khu du lịch Núi Thần Tài  hay những gói nghỉ dưỡng yêu thương từ chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group được đưa ra để thu hút du khách

Chiều 18/2, đại diện Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài (Đà Nẵng) cho biết, nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, CVSKN Núi Thần Tài tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp” diễn ra từ ngày 01/03 đến hết ngày 08/03/2020 với chính sách ưu đãi đặc biệt giảm 50% gói vé phổ thông dành cho phụ nữ.

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với du khách là nữ giới sẽ được giảm từ 400.000đ/ người xuống còn 200.000đ/ người. Đối với trẻ em gái có chiều cao từ 1m đến 1m3, giá vé cũng được giảm 50% so với mức vé đã giảm của người lớn, trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào cổng khu du lịch.

Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp tại khu du lịch Núi Thần Tài
 Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp tại khu du lịch Núi Thần Tài

Bên cạnh đó, với các du khách nữ khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Ebisu Onsen Resort 4 sao tại khu du lịch cũng sẽ được miễn phí gói tắm sả chanh. Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da vô cùng hữu ích tại CVSKN Núi Thần Tài, có tác dụng giảm căng thẳng, lo lắng; cải thiện lưu thông máu; giảm đau đầu; đau cơ bắp; diệt khuẩn rất hiệu quả. Tắm sả chanh còn có tác dụng làm sạch, sáng và săn chắc da, giúp tái tạo da mềm mại và khỏe mạnh.

Ngoài ra, Khu du lịch Núi Thần Tài sẽ mang đến cho du khách rất nhiều các hoạt động vui chơi sôi nổi, nhộn nhịp trong tuần lễ đặc biệt này như: Tham gia chụp và lấy ảnh miễn phí từ 8h30 đến 10h30 các ngày 6,7,8/03/2020; du khách sẽ có cơ hội hòa vào không khí vui tươi với “Vũ điệu dâng trời – Tung tung, Da Dá” của dân tộc Cơ Tu,…và vô vàn các hoạt động vui chơi, giải trí khác tại đây.

Trong lúc đó, để kích cầu du lịch, chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group cũng đưa ra hàng loạt các gói ưu đãi nghỉ dưỡng, cùng với thông điệp Đà Nẵng là điểm đến an toàn tại Việt Nam.

Theo đó, khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River đưa ra gói nghỉ dưỡng “Kỳ nghỉ yêu thương” với giá 2.350.000 VNĐ++/đêm, tặng kèm voucher trị giá 1.000.000 VNĐ cho các dịch vụ ăn uống, spa tại khách sạn và ưu đãi khi chơi golf tại Ba Na Hills Golf Club, áp dụng tới 15/6/2020.

Chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Sungroup cũng đưa ra nhiều gói ưu đãi
 Chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Sungroup cũng đưa ra nhiều gói ưu đãi

Ba Na Hills Golf Club cũng kích cầu mạnh mẽ với giá ưu đãi 1.600.000 VNĐ/khách đã bao gồm phí golf cho 18 hố và miễn phí sân golf cho vòng thứ hai (áp dụng tới 29/2/2020).

Tại Sun World Ba Na Hills, khu du lịch hiện đang triển khai gói combo đêm. Theo đó, khách hàng sử dụng gói combo đêm sẽ gồm vé cáp treo, buffet tối tại Beer Plaza và xe bus đưa đón hai chiều. Giá combo đêm là 600.000 VNĐ/ người lớn, 425.000 VNĐ cho trẻ em.

Ngoài ra, các cơ sở lưu trú thuộc Tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng như Premier Village Danang Resort, Mercure Danang French Village Ba Na Hills, Novotel Danang Premier Han River… ngay từ khi có thông tin về dịch Covid-19 đã triển khai hàng loạt các biện pháp đồng bộ, theo quy trình chặt chẽ để chống dịch, đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như du khách.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã cung cấp khẩu trang, nước rửa tay và găng tay cho nhân viên, đặc biệt là những người tiếp xúc nhiều với du khách, phát khẩu trang cho khách nghỉ; kiểm tra thân nhiệt tại cửa ra vào; và đặc biệt hơn nữa là mời bác sĩ, chuyên gia y tế đào tạo cấp tốc về các biện pháp giữ vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.

Tại các khu vui chơi giải trí của Tập đoàn này, công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng được triển khai khẩn trương, nghiêm túc, tuân thủ quy trình chặt chẽ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.