Bật mí thực phẩm bảo vệ sức khỏe được diễn viên Tùng Yuki sử dụng nhiều năm

Diễn viên Tùng Yuki chia sẻ chất lượng sản phẩm bảo vệ sức khỏe PharitonTV.P.
Diễn viên Tùng Yuki chia sẻ chất lượng sản phẩm bảo vệ sức khỏe PharitonTV.P.
(PLVN) -  Tại chương trình Ký ức tươi đẹp, diễn viên Tùng Yuki đã nói: "Tôi xuất phát từ một người đã nếm trải khổ đau nên hiểu được sự cam khổ của người nghèo”.

Sau khi xuất hiện trên một số TVC quảng cáo, năm 2004,  diễn viên Nguyễn Văn Tùng (nghệ danh Tùng Yuki) lọt vào mắt xanh của Lưu Trọng Ninh khi đạo diễn này tìm kiếm diễn viên mới cho bộ phim truyền hình Dốc tình. Sau hơn 10 năm kể từ ngày bước chân vào phim trường, Văn Tùng đã tham gia hơn 30 phim và luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người xem ở nhiều lứa tuổi.

Nam diễn viên thường xuyên giúp đỡ những người yếu thế hơn mình. Tại chương trình Ký ức tươi đẹp, Tùng Yuki chia sẻ: "Một số người không hiểu đúng công việc tôi đang làm đều cho rằng ừa làm diễn viên vừa làm quảng cáo sản phẩm chắc giàu lắm. Tôi thực sự rất giàu về tình cảm thôi”.

Diễn viên Tùng Yuki đã nhận lời tham dự chương trình giới thiệu sản phẩm Phariton TVP - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe mới là nhãn hàng chất lượng cao do Công ty  Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM sản xuất.

Phariton TVP – Thêm năng lượng, thêm mạnh khỏe.

Phariton TVP – Thêm năng lượng, thêm mạnh khỏe.

Diễn viên Tùng Yuki chia sẻ do tính chất công việc cần thể lực tốt, sự tinh nhạy và nhiều khi là những quyết định cân não, đặc trưng của nghề vệ sĩ, ông đặc biệt tin tưởng dùng Phariton TVP để nâng cao thể lực, bảo vệ sức khỏe.

Phariton TVP bổ sung 9 loại vitamin và 9 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể,  Phariton TVP có chức năng bổ sung vi chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp tái tạo năng lượng, nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi và nguy cơ thiếu hụt vitamin và khoáng chất. 

Phariton TVP có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như thanh niên, người hoạt động thể thao, người làm các công việc nặng nhọc, người lớn tuổi, người đang bệnh bị thiếu hụt vitamin và khoáng chất, người chán ăn, suy nhược cơ thể, trẻ em trên 12 tuổi. Bổ sung sản phẩm mỗi ngày có thể giúp tăng cường sức khoẻ.

Phariton TVP là thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho mọi đối tượng thuộc  Công ty  Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM - thương hiệu hơn 20 năm. Theo đại diện TV.PHARM, mọi công đoạn sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ trong điều kiện vô trùng. Trong những năm qua, doanh nghiệp không ngừng cải thiện sản phẩm, phát triển mạng lưới kinh doanh sang thị trường ASEAN và nhiều nơi trên thế giới.

Từ ngày 06/10/2020 đến ngày 31/12/2020. Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Phariton TVP của TV.PHARM phân phối, mỗi sản phẩm khách hàng sẽ được nhận 01 (một) thẻ cào trúng thưởng của TV.PHARM. Chỉ áp dụng đối với sản phẩm mua theo chương trình khuyến mại “Sức khỏe là vàng – Càng cào càng trúng”.

 Giải thưởng là nhiều tặng giá trị: 03 giải Nhất tặng điện thoại Apple iPhone 11 64GB; 06 giải Nhì tặng Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít; 18 giải Ba Quạt đứng Midea và hơn 15.000 giải khuyến khích là hộp sản phẩm Thưc phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP.

Chương trình khuyến mãi Sức khỏe là vàng – Càng cào càng trúng.

Chương trình khuyến mãi Sức khỏe là vàng – Càng cào càng trúng.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.