Từ hôm nay, sân bay Nội Bài bổ sung 21 quầy thủ tục hàng không

Sân bay Nội Bài bổ sung 21 quầy thủ tục hàng không từ hôm nay (18/5).
Sân bay Nội Bài bổ sung 21 quầy thủ tục hàng không từ hôm nay (18/5).
(PLVN) - Thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (NIA), căn cứ kế hoạch bay của các hãng hàng không nội địa, kể từ ngày 18/5, cảng mở lại sảnh E và điều chỉnh kế hoạch khai thác Nhà ga T1.

Theo đó, điều chỉnh khai thác các chuyến bay nội địa của Hãng hàng không Vietjet Air (không bao gồm chặng Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội - Đà Nẵng) và các chuyến bay của Hãng hàng không Hải Âu từ sảnh A sang khai thác tại sảnh E - Nhà ga hành khách T1; điều chỉnh khai thác các chuyến bay nội địa của Hãng hàng không Jetstar Pacific từ sảnh B sang khai thác tại sảnh E.

NIA yêu cầu Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội thiết lập thêm 10 quầy thủ tục hàng không từ quầy E24 đến quầy E33 tại sảnh E để làm thủ tục hàng không cho các chuyến bay nội địa đi của Hãng hàng không Vietjet Air (không bao gồm chặng Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội - Đà Nẵng), đồng thời bố trí linh hoạt 5 quầy thủ tục hàng không từ quầy E34 đến quầy E38 khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, NIA cũng bố trí linh hoạt 5 quầy thủ tục hàng không từ quầy số E10 đến E14 tại sảnh E để làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa đi của Hãng hàng không Jetstar Pacific; bố trí 1 quầy thủ tục hàng không E09 sảnh E cho Hãng hàng không Hải Âu thực hiện thuê quầy theo chuyến.

Đọc thêm

Chiều nay, giá xăng dầu trong nước sẽ giảm mạnh?

Giá xăng có thể giảm mạnh vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm sâu vào chiều nay, với mức giảm từ 1.200 -1.400 đồng/lít, giá dầu cũng sẽ giảm khoảng 900 đồng/lít. Nếu liên bộ Tài chính - Công Thương trích Quỹ bình ổn thì giá xăng có khả năng giảm ít hơn.

Giá dầu thế giới tiếp tục giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, 6/5, giá dầu thô thế giới tiếp đà lao dốc. Hiện giá dầu Brent giao ở mức 82,92 USD/thùng, giảm 0,04 USD/thùng, còn dầu WTI được giao dịch ở mức 78,10 USD/thùng, giảm 0,01 USD/thùng.

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.