Trịnh Kim Chi, Công Lý cùng dàn sao hát cổ vũ chống Covid-19

(PLVN) - Đông đảo nghệ sĩ hào hứng tham gia buổi thu âm ca khúc "Việt Nam ơi! Vững tin!" để cổ vũ chống đại dịch Covid-19.

Những ngày vừa qua, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng và Quảng Nam, tất cả mọi người trên mọi miền đất nước đều hướng về nơi đây để chung tay hỗ trợ cho những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Xúc động về tình người giữa tâm dịch, Holy Thắng đã sáng tác ca khúc “Việt Nam ơi! Vững tin!” để lan tỏa giá trị yêu thương đến cộng đồng Việt Nam và trên toàn thế giới. Tham gia buổi thu âm của nam đạo diễn - nhạc sĩ trẻ có đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Cát Tường, nghệ sĩ Minh Nhí, diễn viên Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, MC Thanh Bạch - Trác Thúy Miêu, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng...

Á hậu Trịnh Kim Chi và Holy Thắng - tác giả ca khúc "Việt Nam ơi! Vững tin".
Á hậu Trịnh Kim Chi và Holy Thắng - tác giả ca khúc "Việt Nam ơi! Vững tin".

Tại đây, Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP HCM - NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh để bảo vệ bản thân và gia đình. "Hãy nhớ nhé đeo khẩu trang, rửa tay đẩy lùi dịch bệnh. Giữ khoảng cách an toàn, bảo vệ bản thân chúng ta. Và hãy ở yên chỗ của mình, để giảm nguy cơ lây nhiễm...", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

NSƯT Trịnh Kim Chi và Cát Tường tin tưởng Việt Nam sẽ đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại nhịp sống bình thường.
NSƯT Trịnh Kim Chi và Cát Tường tin tưởng Việt Nam sẽ đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại nhịp sống bình thường
MC Thanh Bạch, MC Trác Thúy Miêu hy vọng ca khúc góp thêm sức mạnh tinh thần, cổ vũ tinh thần cho mọi người.
MC Thanh Bạch, MC Trác Thúy Miêu hy vọng ca khúc góp thêm sức mạnh tinh thần, cổ vũ tinh thần cho mọi người.
Diễn viên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chung tay, đồng lòng chống dịch.
Diễn viên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chung tay, đồng lòng chống dịch. 

Tại Hà Nội, NSND Công Lý chia sẻ bài hát "Việt Nam ơi! Vững tin" là lời tri ân gửi tới các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch đồng thời mang thông điệp kêu gọi mọi người cùng đoàn kết, san sẻ yêu thương, chung tay ngăn chặn đại dịch. Dù rất bận rộn song anh và NSƯT Quang Thắng rất hào hứng, nhiệt tình tham gia dự án ý nghĩa này.

Hai nghệ sĩ gạo cội đi thu âm ca khúc cổ vũ chống Covid-19.
 Hai nghệ sĩ gạo cội đi thu âm ca khúc cổ vũ chống Covid-19.
Trịnh Kim Chi, Công Lý cùng dàn sao hát cổ vũ chống Covid-19 ảnh 6
Bộ 3 Trung Ruồi - Cao Mỹ Kim - Minh Tít tham gia cổ vũ tinh thần chống đại dịch.  

Tính đến nay có tới 80 nghệ sĩ, doanh nhân, bác sĩ tham gia thu âm ca khúc "Việt Nam ơi! Vững tin". MV đang trong quá trình thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong vài ngày tới.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.