Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội?

(PLVN) - Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, cô là cô gái vô tư nên có những hình ảnh, câu nói vui đua dễ khiến mọi người nghĩ không hay.

Sáng 21/11, buổi họp báo đăng quang của Top 3 Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại TP.HCM. Đây là buổi gặp gỡ đầu tiên với truyền thông của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà và 2 Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh và Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.
 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau đêm đăng quang, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, cô cảm nhận được sức nặng của chiếc vương miện danh giá. "Từ khi chiếc vương miện được trao, với tư cách là Tân Hoa hậu, tôi sẽ nỗ lực cố gắng thay đổi để trở thành Hoa hậu của tất cả mọi người, Hoa hậu của công chúng, Hoa hậu của lòng nhân ái".

Riêng về những hình ảnh, phát ngôn có phần nhạy cảm, dung tục trên mạng xã hội trước đây, Đỗ Thị Hà ngại ngùng chia sẻ: "Tôi là cô gái vô tư nên có hình ảnh, câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay và sẽ nghĩ tôi không phải cô gái thuộc gu của nhiều người. Nhưng từ khi trở thành Tân Hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành Hoa hậu của mọi người. Đối với tôi đây là vương miện danh giá, tự nhủ phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu".

Cũng trong buổi họp báo, Đỗ Thị Hà chia sẻ gia đình không khá giả nhưng vẫn đủ điều kiện nuôi cô vào đại học. "Ở bán kết, tôi có tiết lộ rằng mình dành dụm tiền thi Hoa hậu. Mỗi tháng tôi dành dụm được 2 triệu là sự thật".

Trước câu hỏi gia đình bán một tấn thóc để vào cổ vũ cô ở chung kết, Tân Hoa hậu cho biết vì quá bận rộn với lịch thi nên cô vẫn chưa hỏi gia đình. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc khi được mọi người yêu thương, ủng hộ và cổ vũ.

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ tại buổi họp báo sau đăng quang.
Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ tại buổi họp báo sau đăng quang. 

Thời gian tới, ngoài việc đồng hành với Ban tổ chức đề hoàn thành nghĩa vụ của Hoa hậu, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục việc học ở Đại học Kinh tế Quốc dân. Với cô, giáo dục là nền tảng quen trọng của mỗi người.

Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn đóng góp điều gì đó cho cộng đồng cho quê hương Thanh Hóa của mình. Theo cô, quê hương cô hiện vẫn chưa phát triển, cũng như có nhiều hoàn cảnh khó khăn nên cô hy vọng sẽ lan toả được nhiều hành động tích cưc để lan toả đến nhiều bạn trẻ có thể tự tin hơn, dám nghĩ, dám làm và thực hiện ước mơ của mình.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.