NSND Hồng Vân sốc khi bị đồn... qua đời ở tuổi 54

NSND Hồng Vân sốc khi bị đồn... qua đời ở tuổi 54
(PLVN) - Mới đây, NSND Hồng Vân phải đăng dòng trạng thái vừa giận vừa thương để đính chính cho bản thân vẫn sống khoẻ mạnh.

Tối 17/8, NSND Hồng Vân đăng dòng trạng thái thông báo cho bạn bè và người hâm mộ biết là mình vẫn sống khoẻ mạnh, trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội rằng cô qua đời. 

Nữ nghệ sĩ viết: “Hổm rày đọc báo thấy có chị Hồng Vân nào đó ‘ra đi đột ngột’ mà thương xót quá. Tôi vừa thương xót vừa giận các bạn làm tin tức ghê. Tôi là Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, dù hơi khó khăn với con COVID-19 nhưng vẫn rất khỏe mạnh và yêu đời... Các bạn lại đau xót giùm tôi, còn người cần chia sẻ lại không được. Bạn nào vẫn không tin thì luật sư của tôi sẵn sàng mời uống ‘tà tưa’ để xác nhận lại nhé”.

Nhiều khán giả cảm thấy thương cho Hồng Vân và cũng tán thành ý kiến của cô. Một số khác khuyên cô nên bỏ qua vì đây chỉ là trang tin lá cải hay kênh youtube tự phát không mấy ai tin tưởng.

Kênh YouTubeT** *** 24H TV đăng tải đoạn video với tiêu đề "NSND Hồng Vân ra đi đột ngột ở tuổi 54".

Mở đầu đoạn video, kênh YouTube này thông báo NSND Hồng Vân đã qua đời với lý do đột quỵ. Cho đến nay, đoạn video có tiêu đề sai sự thật vẫn xuất hiện trên kênh tin T** *** 24H TV và có 78.000 lượt xem.

"Dù phần cuối video đã đính chính thông tin trên là giả nhưng cách họ đặt tiêu đề là sai sự thật, cốt để thu hút sự chú ý. Việc đem tính mạng của người khác ra để câu lượt xem như vậy thật trái đạo đức", ông Ngô Văn Đạt, đại diện NSND Hồng Vân trao đổi với Zing.vn.

Không chỉ có Hồng Vân mà rất nhiều nghệ sĩ cũng dính vào tin đồn đã qua đời mặc dù vẫn khỏe mạnh và đi diễn. Ví dụ như cách đây một thời gian đó là Thúy Nga. Đọc được thông tin này, Thúy Nga đã phải lên tiếng đính chính: “Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa. Vì ngày nay trên các kênh YouTube họ báo Thúy Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại một triệu đô luôn nha. Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết, vui hết biết”.

thuy-nga-qua-doi-3-2054.png

Cô cũng chia sẻ thêm: “Hai năm trước cũng có những tin đồn tôi qua đời, không hiểu sao năm nay rảnh quá nên họ đồn tiếp. Tôi cứ bị đồn chết đi sống lại hoài à nên cũng đã quen rồi. Thậm chí, clip lần này còn có người làm tin, ra đứng đọc tin đàng hoàng. Sau khi tôi đăng tải dòng trạng thái đính chính trên Facebook, hình như chủ kênh YouTube đó cũng đã xóa video rồi”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.