Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, Quốc Trường cũng có lúc rơi vào “Chuyện tình người thứ 3“

Quốc Trường chính là chàng diễn viên “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền” được nhiều chị em ao ước
Quốc Trường chính là chàng diễn viên “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền” được nhiều chị em ao ước
(PLVN) - Khuôn mặt điển trai, nụ cười rạng rỡ, tài sản “sương sương” trăm tỷ, thế nhưng, DV Quốc Trường cũng có lúc rơi vào tình cảnh “người thứ 3” đầy éo le.

2019 là một năm đầy thành công của DV Quốc Trường. Với thành tích đầy ấn tượng của bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”, chàng Vũ đào hoa với chất giọng miền Tây đã “gây thương nhớ” cho không ít khán giả trên cả nước.

Quốc Trường – Chàng diễn viên “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”

Nổi lên với vai diễn thiếu gia nhà giàu, ít ai biết rằng, trong cuộc sống thực, DV Quốc Trường chính là một đại gia thực thụ với công việc kinh doanh “hái ra tiền” với tài sản trăm tỷ cùng các cơ sở kinh doanh cả trong lẫn ngoài nước.

Mới đây, trong phần ngoại truyện “Những ngày không quên”, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi biết rằng những cảnh quay của Quốc Trường được thực hiện tại chính căn biệt thự trị giá gần 35 tỷ của anh tại Cần Thơ. Phải thừa nhận rằng, Quốc Trường chính là chàng diễn viên “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền” được nhiều chị em ao ước.

Thế nhưng, ít ai biết rằng, chàng Vũ đào hoa ngày nào cũng có lúc rơi vào tình cảnh “người thứ 3” đầy éo le.

“Chuyện tình người thứ 3” của Quốc Trường

Thực tế, “Chuyện tình người thứ 3” chính là tiêu đề của bộ phim ngắn mới lan truyền trên mạng xã hội Facebook những ngày gần đây. Sau sự thành công của phim ngắn “Về nhà đi bố mẹ” dịp Trung Thu năm 2019, đây là lần hội ngộ tiếp theo của Quốc Trường với “vợ” DV Kim Oanh và “mẹ” NSƯT Chiều Xuân.

Quốc Trường thủ vai chính trong phim “Về nhà đi bố mẹ” dịp Trung Thu năm 2019
 Quốc Trường thủ vai chính trong phim “Về nhà đi bố mẹ” dịp Trung Thu năm 2019

Tiếp tục “có duyên” với vai diễn “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”, lần này Quốc Trường vào vai Long- vị sếp khó tính, không ít lần khiến cấp dưới nhăn nhó với tính tình nghiêm khắc và cầu toàn. Là cô gái mơ mộng, lại mải mê “crush” chàng soái ca mới xuất hiện trong văn phòng, Hằng (DV Kim Oanh) chính là người đã gặp không ít khổ sở với vị sếp khó chiều.

Diễn “vai ác” là vậy, thế nhưng, những nút thắt bất ngờ của câu chuyện dần hé lộ tình cảnh “người thứ 3” đầy éo le của Long. Không những bị “bơ đẹp”, Long còn tự ti về tình cảm của chính bản thân mình và chấp nhận hy sinh làm “người thứ 3” đứng “bên lề hạnh phúc”, âm thầm chăm sóc cho người mình yêu.

Hằng không ít lần khổ sở với vị sếp khó tính, cầu toàn
Hằng không ít lần khổ sở với vị sếp khó tính, cầu toàn

Từ chàng Vũ đa tình ngày nào, trong vai diễn này, DV Quốc Trường đã bỗng chốc trở thành một Long đầy si tình. Liệu lần này, DV Quốc Trường có thể có được cái kết có hậu? Những yêu thương, chăm sóc chân thành của Long có được hồi đáp? Và liệu rằng, chúng ta, có nên đặt thêm niềm tin vào những tình cảm chân thành?

Quá nhiều thông điệp thú vị được truyền tải qua phim ngắn này. Khởi đầu là chuyện tình tay ba, thậm chí là…”tay bốn” chốn công sở, thế nhưng, “Chuyện tình người thứ 3” thực chất lại là câu chuyện kể về sự ra đời của những cái tên đặc biệt.

Hiểu rằng mỗi cái tên đều mang trong mình những câu chuyện riêng, thương hiệu bánh tươi Bảo Ngọc quyết định tổ chức cuộc thi “Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn” nhằm khuyến khích mọi người chia sẻ câu chuyện ý nghĩa cũng như kỷ niệm về cái tên của mình.

Bảo Ngọc phát động cuộc thi “Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn”
 Bảo Ngọc phát động cuộc thi “Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn”

Với Bảo Ngọc, đây không chỉ là cơ hội tri ân khách hàng với những quà tặng khủng như xe máy Honda Lead, máy giặt Electrolux, … mà còn là mong muốn mọi người có cơ hội ngồi lại với những người thân yêu, trò chuyện về những kỷ niệm gia đình, từ đó, trân trọng và tin tưởng hơn vào yêu thương chân thành trong cuộc sống thường nhật.

Hãy truy cập fanpage “Bánh tươi Bảo Ngọc” để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật những tin tức mới nhất về cuộc thi “Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn.”.

Cuộc thi do Công ty cổ phần đầu tư sản xuất Bảo Ngọc phát động, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Bảo Ngọc vô cùng tự hào vì đã nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng. Đến tháng 7 năm 2020, Bảo Ngọc đã chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội, mã chứng khoán của Bảo Ngọc là BNA.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.