Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Nha Trang 'thất thủ' những ngày đầu khai trương

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau lễ khai trương chi nhánh thứ 16 tại Nha Trang, hàng trăm khách hàng từ các địa phương trong tỉnh Khánh Hoà và lân cận phải xếp hàng từ sáng sớm để đăng ký tư vấn các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Mailisa.

Với sự kiện khai trương hoành tráng và kết hợp với hành trình thiện nguyện của mình đã để lại ấn tượng tốt cho toàn thể người dân địa phương cũng như những khách hàng yêu mến Mailisa. Trong đó có một số lượng khách hàng đến xếp hàng từ sớm trước ngày khai trương để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại chi nhánh mới của Mailisa.

Hàng trăm khách hàng chen chúc chờ được tư vấn dịch vụ tại Mailisa Nha Trang.
Hàng trăm khách hàng chen chúc chờ được tư vấn dịch vụ tại Mailisa Nha Trang.

Đến với thẩm mỹ viện Mailisa, khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu kem ánh vàng đồng là chủ đạo. Một điều mà các khách hàng yên tâm khi đến với Mailisa là có sự hội tụ đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia, kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề.

Hàng ngàn người dân tập trung xem chương trình khai trương chi nhánh Nha Trang của Mailisa.

Hàng ngàn người dân tập trung xem chương trình khai trương chi nhánh Nha Trang của Mailisa.

Trong buổi lễ khai trương vào ngày 06/4, bà Phan Thị Mai - CEO hệ thống thẩm mỹ Mailisa chia sẻ: “Mailisa luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, luôn thấu hiểu được những mong muốn và nhu cầu của khách hàng ở xa về trải nghiệm dịch vụ tại Mailisa Sài Gòn. Có những khách hàng phải bay từ Nha Trang vào TP Hồ Chí Minh chờ cả ngày chỉ với mong muốn làm đẹp tại Mailisa với phí dịch vụ 800 ngàn đồng. Vì vậy để cho khách hàng ở tỉnh Khánh Hoà được làm đẹp tại Mailisa mà không phải mất chi phí gấp nhiều lần phí dịch vụ tại Mailisa nên ban lãnh đạo Thẩm mỹ viện Mailisa quyết định đầu tư xây dựng chi nhánh thứ 16 tại TP Nha Trang.

Ra mắt chi nhánh Mailisa Nha Trang không những giúp đông đảo khách hàng có thêm địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhưng giá cả bình dân. Với Mailisa không bán hàng trôi nổi, chỉ bán hàng nhập khẩu có nguồn gốc và hoá đơn chứng từ đầy đủ và đặc biệt các sản phẩm và dịch vụ tại Mailisa đều có chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo”.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách hàng nhân dịp khai trương của Mailisa Nha Trang.
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách hàng nhân dịp khai trương của Mailisa Nha Trang.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương Mailisa Nha Trang số 69/1 Tô Hiến Thành, Mailisa tung ra hàng loạt Deal Hot. Với phương châm: “ ĐI CÀNG ĐÔNG - GIẢM CÀNG NHIỀU, MUA CÀNG NHIỀU - GIẢM CÀNG SÂU”. Với loạt khuyến mãi đặc biệt như: Giảm đến 50% khi đi nhóm 3 người cho tất cả các dịch vụ Phun Mày, Môi, Mí tại Mailisa; giảm 30% dịch vụ khi khách hàng đi nhóm 2 người; giảm 20% dịch vụ khi khách hàng đi 1 mình hoặc đặt mua Online.

Nội thất sang trọng làm hài lòng khách hàng khi đến với Mailisa.
Nội thất sang trọng làm hài lòng khách hàng khi đến với Mailisa.

Để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng trong dịp khai trương, Mailisa chi nhánh Nha Trang đã huy động tối đa đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên từ các chi nhánh khác về tăng cường. Với mong muốn không có khách hàng nào bị lãng quên, không có khách hàng nào đến mà không được trải nghiệm, không có khách hàng nào đến với Mailisa mà không hài lòng.

Thẩm mỹ viện Mailisa luôn luôn lắng nghe, luôn quan tâm, chia sẻ và chăm sóc bảo hành cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Mailisa. Chỉ có khách hàng mới là người đánh giá chính xác chất lượng và dịch vụ sản phẩm, khách chọn Mailisa chứ Mailisa không chọn khách được. HÀNG HIỆU GIÁ BÌNH DÂN - MAILISA - ĐẾN LÀ ĐẸP.

Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Nha Trang 'thất thủ' những ngày đầu khai trương ảnh 5
Tập thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh Mailisa Nha Trang

Đọc thêm

Chung tay góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở ĐBSCL

Chung tay góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở ĐBSCL
(PLVN) - Ngày 8/5, tại Cà Mau, Tập đoàn Cargill và Tổ chức Asia Society for Social Improvement and Sustainable Transformation (ASSIST) công bố hợp tác và phát động dự án Aqua Xanh với mục đích góp phần giảm ô nhiễm nguồn nước, thực hiện các quy trình thực hành nuôi trồng thuỷ sản bền vững ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa hàng đầu Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa hàng đầu Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm
(PLVN) - "Vua nha đam" GC Food (UPCoM: GCF) có quý 1/2024 khởi sắc với doanh thu thuần gần 119 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 10,5 tỷ đồng, lần lượt tăng 9,4% và 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Khấu trừ giá vốn và chi phí, GCFood lãi ròng gần 8 tỷ đồng, tăng 18% so với quý 1/2023 và là quý 1 có lợi nhuận cao nhất từ khi doanh nghiệp công bố báo cáo tài chính đến nay.

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về ‘Hào khí Điện Biên’

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về ‘Hào khí Điện Biên’
(PLVN) -  Trao tặng những ngôi trường khang trang, những căn nhà ấm cúng, những món quà tri ân thấm đượm nghĩa tình…, tài trợ nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi động, ý nghĩa… là những việc làm thiện nguyện mà Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) lựa chọn nhằm thiết thực chung tay lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, tri ân mảnh đất anh hùng hướng về kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lững lẫy năm châu chấn động địa cầu”.

Tưng bừng khai trương bến du thuyền Marina Royal tại bán đảo Van Phuc City

Tưng bừng khai trương bến du thuyền Marina Royal tại bán đảo Van Phuc City
(PLVN) -  Sau thời gian khởi công và triển khai xây dựng, vào chiều ngày 04/05/2024 vừa qua tại bán đảo Van Phuc City đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương bến du thuyền Marina Royal dưới sự quản lý và vận hành của Vietyacht - Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm du thuyền hàng đầu Việt Nam.

MSB miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ cho dân văn phòng

MSB miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ cho dân văn phòng
(PLVN) -  Được cộng thêm đến 0.7% lãi suất tiết kiệm, hoàn tới 3,6 triệu đồng/năm, được miễn phí gần 50 loại phí, giao dịch hoàn toàn chủ động trên kênh số, không phải đến quầy giao dịch… là những ưu đãi và tiện ích nổi trội khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB).

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa lớn nhất Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa lớn nhất Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm
(PLVN) -"Vua nha đam" GC Food (UPCoM: GCF) có quý 1/2024 khởi sắc với doanh thu thuần gần 119 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 10,5 tỷ đồng, lần lượt tăng 9,4% và 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Khấu trừ giá vốn và chi phí, GCFood lãi ròng gần 8 tỷ đồng, tăng 18% so với quý 1/2023 và là quý 1 có lợi nhuận cao nhất từ khi doanh nghiệp công bố báo cáo tài chính đến nay.

Petrolimex bổ nhiệm loạt nhân sự mới

Lãnh đạo Petrolimex chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc
(PLVN) - Chiều 2/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức Lễ công bố các Nghị quyết, Quyết định về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Đỗ Hữu Huy tham dự buổi lễ.

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng và hiệu quả.
(PLVN) -  Trong cuộc sống bận rộn, việc quản lý tài chính hiệu quả là kỹ năng vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm soát chi tiêu, tiết kiệm tiền bạc và đạt được mục tiêu tài chính. VietinBank giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc theo dõi và quản lý chi tiêu do thu nhập không ổn định, thói quen chi tiêu chưa hợp lý, thiếu công cụ hỗ trợ,...

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) v ừa hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.