Sun Life đã tổ chức quay thưởng đợt cuối chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”

(PLVN) - Chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai” của Sun Life Việt Nam vừa quay thưởng đợt cuối của chương trình và đã xác định được 32 khách hàng đã may mắn trúng thưởng, trong đó có 3 xe máy Vespa, 03 tivi Sam Sung 49 in, 10 cái lò vi sóng và 16 cái máy ép trái cây...
Quay tưởng đợt cuối của chương trình Quay tưởng đợt cuối của chương trình

Trước đó, Sun Life cũng đã tiến hành quay thưởng đợt 1 (ngày 21/10/2019) và đợt 2 (ngày 23/11/2019), và tổ chức trao thưởng cho những Khách hàng may mắn nhất đã tham gia các sản phẩm bảo hiểm trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”.

Như vậy, chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai” đã tìm ra 96 chủ nhân là những Khách hàng may mắn để trao tặng những phần quà có giá trị và ý nghĩa trong đó có 9 xe máy Vespa, 9 tivi Sam Sung, 24 lò vi sóng và 48 máy ép trái cây cùng với gần 2.500 mũ bảo hiểm.

“Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”' không chỉ là chương trình để tri ân khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life, mà còn mong muốn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn. 

Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương Quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2017, 2018, 2019, Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố.

Sun Life hiện là công ty cung cấp các giải pháp về bảo hiểm hết sức đa dạng, từ kênh phân phối qua các Tư vấn Tài chính cá nhân, hay bảo hiểm hưu trí cho Khách hàng doanh nghiệp, đến kênh bảo hiểm qua ngân hàng. Với chiến lược “Khách hàng Trọn đời”, Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. 

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

MSB và bước tiến số hoá

MSB và bước tiến số hoá
(PLVN) - Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai
(PLVN) - Trong đợt tuyển sinh năm 2022, ngành Luật kinh tế là một trong những ngành học được nhiều thí sinh quan tâm hơn cả. Trong đó, "Học gì? Làm gì? Tương lai thế nào?" là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi các bạn tìm hiểu về ngành học đầy tiềm năng này tại Đại học Thành Đô.

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19
(PLVN) - Công đoàn Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) vừa phối hợp với Sở LĐ TB&XH các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho 112 cháu mồ côi do dịch COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Xã hội công đoàn do người lao động BIDV đóng góp.

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ
(PLVN) - Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng
Đáp ứng 7 tiêu chí khắt khe mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, một lần nữa, F88 nhận được chứng chỉ vàng về việc Bảo vệ khách hàng (Client Protection Certificate - CPC). Đây là lần thứ 2, F88 nhận được vinh dự này.

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7
(PLVN) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ hôm nay, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu.

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.