Thiếu nữ đeo biển tìm bạn trai ngày Valentine

Janie Brown, 20 tuổi, sinh viên học chuyên ngành Lịch sử, đại học Birmingham, Anh, tìm kiếm một người để hẹn hò bằng cách treo bảng lên người với dòng chữ :“Be my Valentine”. Hôm qua, cô đứng lề đường với hy vọng sẽ tìm được “Mr Right” cho mình.

Janie Brown, 20 tuổi, sinh viên học chuyên ngành Lịch sử, đại học Birmingham, Anh, tìm kiếm một người để hẹn hò bằng cách treo bảng lên người với dòng chữ :“Be my Valentine”. Cô đứng lề đường với hy vọng tìm được “Mr Right” cho mình. Nhiều chàng trai đã bấm còi khi chạy xe qua và vô cùng hiếu kỳ với những gì họ chứng kiến.

Thiếu nữ đeo biển tìm bạn trai ngày Valentine ảnh 1

Janie Brown

Janie Brown đã chia tay bạn trai Steve sau 6 tháng hẹn hò trước ngày lễ tình nhân không lâu. Vì vậy, cô không muốn nếm trải mùi vị cô đơn, biết đâu trên dòng người nhộn nhịp kia, một ai đó có cảm tình và trở thành người cùng chia sẻ Valentine đầy ngọt ngào với cô.

Một giờ, hai giờ trôi qua, khuôn mặt cô nhợt nhạt hơn trước thời tiết lạnh  giá. Và đến cuối ngày 14/2, cô vẫn chưa thành công với kế hoạch trên. Nhưng cô chia sẻ, tự tin lên rất nhiều sau sự sụp đổ của mối tình 6 tháng. Cô còn trẻ và chắc chắn sẽ tìm được một anh chàng như ý muốn.

Nhiều người cho rằng, ý tưởng trên thật điên rồ. Nhưng với Janie, nó là một sự cứu cánh. Cô cho biết, đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi thực hiện dự định này. Nhưng đến cuối ngày, Janie đã không tìm được một bạn trai nào để hẹn hò trong ngày Valentine như cô mong muốn.

Phương Thanh (Theo Daily Mail)

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ukraine sắp nhận các máy bay chiến đấu F-16?

Máy bay chiến đấu F-16.
(PLVN) - Ukraine có thể nhận được các máy bay chiến đấu phản lực đa nhiệm F-16 mà các nước phương Tây đã hứa cung cấp cho họ “trong vòng vài tuần nữa”, đài RT dẫn lại thông tin từ tờ Evening Standard của Anh đưa tin.

Quyết định của Ba Lan với Ukraine

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Ba Lan Michal Kolodziejczak.
(PLVN) - Ba Lan đã hủy các cuộc đàm phán với Ukraine về nông nghiệp dự kiến diễn ra vào ngày 14/5, hãng tin TASS dẫn lời Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Ba Lan Michal Kolodziejczak cho biết.

Người Nepal lập kỷ lục leo đỉnh Everest 29 lần

Hình ảnh Kami Rita Sherpa chinh phục thành công đỉnh Everest 28 lần vào năm 2023. Ảnh: Reuters.
(PLVN) - Người đàn ông Nepal Kami Rita Sherpa đã leo lên núi Everest lần thứ 29 vào ngày 12/5, phá vỡ kỷ lục bản thân và xác lập kỷ lục mới về số lần chinh phục đỉnh của ngọn núi cao nhất thế giới.

Cô giáo cũ tiết lộ về Tổng thống Nga Putin

 Bà Vera Gurevich.
(PLVN) - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà Vera Gurevich, giáo viên chủ nhiệm của Tổng thống Nga Vladimir Putin thời còn đi học, đã có những chia sẻ thú vị về những năm tháng học đường của vị Tổng thống.

Quyết định của Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Putin.
(PLVN) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phê chuẩn cơ cấu của chính phủ mới của Nga, hãng tin TASS dẫn sắc lệnh mới của ông Putin do Điện Kremlin công bố ngày 11/5 cho hay.

ĐHĐ LHQ thông qua Nghị quyết trao thêm quyền cho Palestine

Kết quả bỏ phiếu tại phiên họp.
(PLVN) - Theo tin từ Bộ Ngoại giao, sáng 10/5 (giờ New York), tại Phiên họp khẩn cấp đặc biệt về tình hình Trung Đông và vấn đề Palestine, Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thảo luận và xem xét dự thảo Nghị quyết do Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) giới thiệu về việc trao thêm một số quyền cho Palestine với tư cách Nhà nước Quan sát viên của LHQ.

Việt Nam đã có một phiên đối thoại UPR rất thành công

Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt tại phiên đối thoại.
(PLVN) - Trả lời phỏng vấn về Phiên đối thoại về Báo cáo UPR IV của Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt nhấn mạnh thông điệp, với chủ trương nhất quán của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người, Việt Nam đã rất nghiêm túc thực hiện các khuyến nghị UPR mà chúng ta đã chấp thuận của chu kỳ trước và đạt nhiều kết quả tích cực, đặc biệt trong hoàn thiện hệ thống pháp luật về quyền con người và bảo đảm các quyền con người trên thực tế.

Thông qua Báo cáo quốc gia UPR chu kỳ IV của Việt Nam

Đoàn Việt Nam tại phiên đối thoại. Ảnh: TTXVN
(PLVN) - Chiều 10/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) tại Geneva, Thuỵ Sỹ, Nhóm làm việc về Cơ chế soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền LHQ đã đồng thuận thông qua Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam.