Bắt dâm phụ đồng lõa với người tình giết chồng

Thường xuyên bị chồng đánh đập vì tội ngoại tình, một người phụ nữ Ấn Độ đã cùng người tình và bạn của hắn lập mưu giết chồng để được tự do “qua lại” với nhau. 

Thường xuyên bị chồng đánh đập vì tội ngoại tình, một người phụ nữ Ấn Độ đã cùng người tình và bạn của hắn lập mưu giết chồng để được tự do “qua lại” với nhau.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cảnh sát thành phố Moti Nagar, phía Tây Delhi cho hay, Arti, 32 tuổi đã cùng với các đối tượng Sant Saran Nehra, 32 tuổi và Mirdul Dixit, 30 tuổi lập kế hoạch giết chết chồng là anh Sonu ngay tại nhà của 2 vợ chồng. 

Theo kế hoạch định trước, đêm 21/9, Nehra và Dixit đột nhập vào nhà của Sonu với sự giúp đỡ của người vợ là Arti.

2 tên đã tấn công và giết chết nạn nhân bằng một vật sắc nhọn trước khi dàn dựng thành hiện trường của một vụ giết người cướp của để đánh lạc hướng điều tra.

Ngày 23/9, cảnh sát đã bắt giữ Arti, người tình và đồng bọn của hắn để điều tra.

“Trong quá trình điều tra, chúng tôi phát hiện ra rằng 2 vợ chồng Arti và Sonu thường xuyên xảy ra xung đột vì mối quan hệ ngoài luồng giữa Arti và Nehra. Arti thường xuyên bị chồng đánh đập vì chuyện này. Do đó, cô ta đã lập mưu để giết chết người chồng”, một cảnh sát viên tham gia vào quá trình điều tra cho hay.

Hà Dung (theo Flashnews)

Tin cùng chuyên mục

Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt tại phiên đối thoại.

Việt Nam đã có một phiên đối thoại UPR rất thành công

(PLVN) - Trả lời phỏng vấn về Phiên đối thoại về Báo cáo UPR IV của Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt nhấn mạnh thông điệp, với chủ trương nhất quán của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người, Việt Nam đã rất nghiêm túc thực hiện các khuyến nghị UPR mà chúng ta đã chấp thuận của chu kỳ trước và đạt nhiều kết quả tích cực, đặc biệt trong hoàn thiện hệ thống pháp luật về quyền con người và bảo đảm các quyền con người trên thực tế.

Đọc thêm

Tin không vui với Ukraine

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Hy Lạp không có ý định cung cấp hệ thống tên lửa phòng không S-300 hoặc Patriot cho Ukraine vì Hy Lạp cần những hệ thống để bảo vệ đất nước.

Belarus thông báo tập trận hạt nhân

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko.
(PLVN) - Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đã ra lệnh cho quân đội nước này tiến hành thử nghiệm các hệ thống vũ khí có khả năng mang đầu đạn hạt nhân.

Cộng đồng quốc tế đánh giá cao thành tựu của Việt Nam về bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Đoàn đại biểu Việt Nam tại Phiên Đối thoại.
(PLVN) - Ngày 7/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) tại Geneva, Thụy Sỹ, Đoàn đại biểu Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt dẫn đầu đã tham gia Phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền LHQ.