Ngủ đêm trên bãi biển, cô bé 4 tuổi bị hại đời

Tối 14/6/2012, do thời tiết nóng nực nên cháu Nguyễn Thị T.T. cùng anh trai là Nguyễn Thành Rạng Đông ra bãi biển trước nhà để ngủ. Khi hai anh em đang ngủ say, một người đàn ông bịt mặt đã lẻn đến ẵm bé ra ngoài thúng to, thực hiện hành vi đồi bại.

Dù đã nhiều tuần trôi qua, nhưng trên khuôn mặt ngây thơ của cháu gái Nguyễn Thị T.T - nạn nhân bị một gã đàn ông bịt mặt giở trò thú tính, vẫn còn lộ rõ sự sợ hãi tột cùng, khi một ai đó vô tình nhắc đến câu chuyện xảy ra vào đêm kinh hoàng 14/6.
Bé T. cùng anh Nh. (bố cháu) tại bệnh viện
Bé T. cùng anh Nh. (bố cháu) tại bệnh viện
Đêm kinh hoàng và cuộc truy tìm kẻ mất tính người
Câu chuyện về cháu bé Nguyễn Thị T.T (SN 2008) trú ở một con xóm nhỏ nằm trên đường nội bộ Xuân Diệu, thuộc khu vực 1, phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định bị hãm hại, khiến dư luận suốt hai tuần qua hết sức phẫn nộ.
Tối 14/6/2012, do thời tiết nóng nực nên cháu Nguyễn Thị T.T. cùng anh trai là Nguyễn Thành Rạng Đông ra bãi biển trước nhà để ngủ. Khi hai anh em đang ngủ say, một người đàn ông bịt mặt đã lẻn đến ẵm bé ra ngoài thúng to (loại thúng dùng để các ngư dân ra biển - PV), thực hiện hành vi đồi bại.
Đến 5h cùng ngày, sau khi ngủ dậy, chị Bùi Thị Kiều L. (mẹ cháu T.T) mới phát hiện trên người con gái mình dính đầy máu, nên đã báo sự việc lên công an phường Trần Phú và đưa con gái đi bệnh viện cấp cứu.
Kết quả thăm khám, các bác sĩ bệnh viện đa khoa Bình Định chẩn đoán, cháu Nguyễn Thị T.T: bị rách màng trinh vị trí 5-6, tầng sinh môn đến sát cơ vòng hậu môn; vết rách bầm dập chảy máu. Đáng lưu ý là các y bác sĩ cũng tìm được mẫu tinh trùng của hung thủ trên người bé T…
Nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân, ngay lập tức, tổ công tác gồm các điều tra viên công an tỉnh Bình Định dày dạn kinh nghiệm được cử đến hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ. Từ dấu vết để lại, bước đầu các điều tra viên đã đưa ra nhận định, rất có khả năng kẻ gây án là người địa phương và có mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân. Theo đó trong suốt hai tuần qua, các điều tra viên đẩy mạnh đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, sàng lọc, khoanh vùng. Hàng trăm đối tượng bị tình nghi trên địa bàn đều được cơ quan điều tra gọi hỏi và xác minh.
Ngày 22/6, cơ quan Công an tỉnh Bình Định, đã xác định được thủ phạm giấu mặt hiếp dâm bé gái 4 tuổi. Hắn là một người đàn ông sống gần nhà cháu T. Tuy nhiên, cũng theo cơ quan điều tra thì hung thủ bị tình nghi có dấu hiệu tâm thần, nên đã đưa đối tượng đi giám định sức khỏe để có cơ sở xử lý theo pháp luật.
Nỗi đau con trẻ
Khi chúng tôi đến thăm gia đình bé gái, một bầu không khí lặng lẽ bao trùm khắp căn nhà. Thấy người lạ, chị Bùi Thị Kiều L. mẹ bé T. bàng hoàng nhìn chúng tôi với ánh mắt buồn rầu đầy e ngại. Trò chuyện một lúc, chị dè dặt kể lại toàn bộ câu chuyện. Giọng nói chất chứa nhiều cay đắng xen lẫn căm ghét của một người mẹ tuy vất vả nhưng rất mực yêu thương con cái, khiến chúng tôi nghẹn đắng.
“Sự việc diễn ra quá sức tưởng tượng, khiến chúng tôi không thể ngờ được, chị L. mở đầu câu chuyện: “Nhiều đêm, trong giấc ngủ, cháu giật mình khóc thét... khiến lòng tôi nhói đau. Đã bao đêm tôi thức trắng ngồi nhìn con gái rồi thầm khóc khi nghĩ đến ngày mai của con...
Rồi chị tiếp tục câu chuyện trong nước mắt: “Sau khi thức dậy, tôi bước ra cửa thì giật mình phát hiện con gái tôi đang nằm trên người bố cháu, cơ thể đầy máu. Tôi hoảng hốt, liền chạy ngay đến và hỏi rõ sự việc thì cháu trả lời: “Có một ông to con, bụng phệ ẵm con ra ngoài thúng và hăm dọa là mày muốn sống hay muốn chết…”.
Anh Nguyễn Thanh Nh., cha của T. cũng nghẹn ngào tiếp lời vợ: “Khoảng 3h30 ngày 15/06, cháu đã bò đến gần chỗ tôi, rồi khóc vì sợ hãi. Lúc đó tôi cứ nghĩ chắc cháu khóc vì một điều bình thường nào đó của trẻ con nên tôi ru cháu một lúc rồi cũng ngủ thiếp chứ không hề hay biết cháu đã bị hãm hại".
Những người hàng xóm vô cùng phẫn nộ và không khỏi đau xót cho cô bé đáng thương. Chị M, sống cùng xóm với T., cũng cảm thấy đau lòng khi cho biết: “Gia đình cháu T. khổ lắm, thấy hoàn cảnh như vậy ai cũng thương, nhưng vì xóm nghèo nên cũng không ai giúp đỡ được nhiều chỉ biết động viên, an ủi cả nhà nhanh chóng vượt qua nỗi đau này. Tôi bất ngờ khi biết hung tin của T., ai cũng xót thương cho cháu hết. Mong thời gian sẽ làm cháu quên đi nỗi đau quá lớn này".
Theo Người đưa tin

Đọc thêm

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).
(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Hai vợ chồng lĩnh án vì "lừa đảo chiếm đoạt tài sản"

Hai vợ chồng lĩnh án vì "lừa đảo chiếm đoạt tài sản"
(PLVN) - Ngày 25/4, TAND tỉnh Gia Lai đưa 2 vợ chồng Hà Thị Thê (SN 1990), Nguyễn Đức Hiệp (SN 1987, cùng ở thôn 2, xã Pờ Tó, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) ra xét xử sơ thẩm về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, đồng thời tuyên phạt Thê 16 năm, Hiệp 12 năm tù.

Hoàn thiện cơ chế thu hồi tài sản bị thất thoát không qua thủ tục kết tội

Cần hoàn thiện các quy định của pháp luật liên quan đến thu hồi tài sản tham nhũng không qua kết tội phù hợp với pháp luật Việt Nam. (Ảnh minh họa: TP)
(PLVN) - Đây là vấn đề được nhiều đại biểu đề cập tại Hội thảo khoa học góp ý hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu các tuyên bố bảo lưu của Việt Nam khi ký kết, phê chuẩn Công ước Liên hợp quốc về chống tham nhũng (UNCAC) và khả năng điều chỉnh nhằm nâng cao mức độ tuân thủ UNCAC của Việt Nam, do Viện Chiến lược và Khoa học thanh tra, Thanh tra Chính phủ tổ chức chiều 25/4.

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.
(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lãnh 12 tháng tù vì 1 viên đạn

Bị cáo tại tòa.
(PLVN) - Ngày 25/4, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Song Hào (SN 1969, ở Đống Đa, Hà Nội) ra xét xử và tuyên phạt 12 tháng tù về tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam bị can Đào Văn Ngọc.
(PLVN) - Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh An Giang tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Có 3 tiền án nhưng vẫn không quên nghề 'đạo chích'

Đối tượng Lại Trung Thành cùng tang vật thu giữ trong vụ án.
(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Lại Trung Thành bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân Thành từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, tổng thời gian chấp hành án phạt tù là 8 năm 6 tháng.