Khách hàng đổ xô đăng ký làm đẹp trong ngày khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của Mailisa

Khách hàng đổ xô đăng ký làm đẹp trong ngày khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của Mailisa
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Mailisa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Với phương châm "Đến là đẹp!", thẩm mỹ viện Mailisa đã và đang không ngừng khẳng định được thương hiệu của mình. Mừng ngày lễ lớn, Mailisa luôn trong tình trạng “thất thủ”, hàng trăm khách hàng từ khắp nơi phải xếp hàng từ sáng sớm để đăng ký tư vấn các dịch vụ làm đẹp tại chi nhánh 88 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Nhờ cung cấp dịch vụ, sản phẩm “Hàng hiệu - Giá bình dân”, thẩm mỹ viện Mailisa luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng luôn là người đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất. Nhìn vào lượng khách hàng “đông như trẩy hội” đủ biết chất lượng và uy tín của thẩm mỹ viện Mailisa.

Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai

Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai

Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh và toàn thể đội ngũ nhân viên, thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tinh hoa và xây dựng được thương hiệu uy tín - hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; sản phẩm, dịch vụ rõ nguồn gốc xuất xứ; hàng hiệu nhưng giá cả lại bình dân; chế độ hậu mãi tốt và quan trọng nhất là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, tay nghề giỏi.

Chính vì những tiêu chí trên nên lượng khách tìm đến Mailisa đông đúc không chỉ vào những dịp ưu đãi, giảm giá hay ngày cuối tuần mà vào những ngày trong tuần, các chị em cũng đã tranh thủ đến từ rất sớm để chờ làm đẹp.

Lượng khách hàng vô cùng đông đúc của TMV Mailisa
Lượng khách hàng vô cùng đông đúc của TMV Mailisa

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Mailisa đã mang tới đa dạng dịch vụ làm đẹp từ phun mày, phun môi, cắt mắt, nâng mũi,... Ngoài ra, Mailisa còn phân phối độc quyền các dòng sản phẩm dưỡng da, làm đẹp cao cấp đến từ thương hiệu Doctor Magic để giúp khách hàng chăm sóc nhan sắc của bản thân ngay tại nhà.

Nhờ luôn tiên phong đi đầu trong các công nghệ hiện đại, chú trọng vào chất lượng tay nghề của đội ngũ nhân viên mà Mailisa đã trở thành cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ Mailisa đều luôn đồng nhất từ công nghệ kỹ thuật, đến quy trình và chất lượng dịch vụ, sản phẩm…

Với tiêu chí làm nghề luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, Mailisa chắc chắn sẽ phát triển thành công hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Tập thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh Mailisa (TP.HCM)
Tập thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh Mailisa (TP.HCM)

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật, Mailisa tung ra hàng loạt Deal Hot, giảm lên tới 50% dịch vụ và sản phẩm, với phương châm “ ĐI CÀNG ĐÔNG - GIẢM CÀNG NHIỀU, MUA CÀNG NHIỀU - GIẢM CÀNG SÂU”; giảm đến 50% khi đi nhóm 3 người; giảm 30% dịch vụ khi khách hàng đi nhóm 2 người; giảm 20% dịch vụ khi khách hàng đi 1 mình hoặc đặt mua online. Đây là cơ hội "hiếm có, khó tìm" để các chị em thăng hạng nhan sắc - xinh đẹp rạng ngời với mức giá cực hời, cực lời!

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.