Khách hàng đổ xô đăng ký làm đẹp trong ngày khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của Mailisa

Khách hàng đổ xô đăng ký làm đẹp trong ngày khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của Mailisa
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Mailisa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Với phương châm "Đến là đẹp!", thẩm mỹ viện Mailisa đã và đang không ngừng khẳng định được thương hiệu của mình. Mừng ngày lễ lớn, Mailisa luôn trong tình trạng “thất thủ”, hàng trăm khách hàng từ khắp nơi phải xếp hàng từ sáng sớm để đăng ký tư vấn các dịch vụ làm đẹp tại chi nhánh 88 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Nhờ cung cấp dịch vụ, sản phẩm “Hàng hiệu - Giá bình dân”, thẩm mỹ viện Mailisa luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng luôn là người đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất. Nhìn vào lượng khách hàng “đông như trẩy hội” đủ biết chất lượng và uy tín của thẩm mỹ viện Mailisa.

Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai

Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai

Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh và toàn thể đội ngũ nhân viên, thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tinh hoa và xây dựng được thương hiệu uy tín - hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; sản phẩm, dịch vụ rõ nguồn gốc xuất xứ; hàng hiệu nhưng giá cả lại bình dân; chế độ hậu mãi tốt và quan trọng nhất là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, tay nghề giỏi.

Chính vì những tiêu chí trên nên lượng khách tìm đến Mailisa đông đúc không chỉ vào những dịp ưu đãi, giảm giá hay ngày cuối tuần mà vào những ngày trong tuần, các chị em cũng đã tranh thủ đến từ rất sớm để chờ làm đẹp.

Lượng khách hàng vô cùng đông đúc của TMV Mailisa
Lượng khách hàng vô cùng đông đúc của TMV Mailisa

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Mailisa đã mang tới đa dạng dịch vụ làm đẹp từ phun mày, phun môi, cắt mắt, nâng mũi,... Ngoài ra, Mailisa còn phân phối độc quyền các dòng sản phẩm dưỡng da, làm đẹp cao cấp đến từ thương hiệu Doctor Magic để giúp khách hàng chăm sóc nhan sắc của bản thân ngay tại nhà.

Nhờ luôn tiên phong đi đầu trong các công nghệ hiện đại, chú trọng vào chất lượng tay nghề của đội ngũ nhân viên mà Mailisa đã trở thành cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ Mailisa đều luôn đồng nhất từ công nghệ kỹ thuật, đến quy trình và chất lượng dịch vụ, sản phẩm…

Với tiêu chí làm nghề luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, Mailisa chắc chắn sẽ phát triển thành công hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Tập thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh Mailisa (TP.HCM)
Tập thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh Mailisa (TP.HCM)

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật, Mailisa tung ra hàng loạt Deal Hot, giảm lên tới 50% dịch vụ và sản phẩm, với phương châm “ ĐI CÀNG ĐÔNG - GIẢM CÀNG NHIỀU, MUA CÀNG NHIỀU - GIẢM CÀNG SÂU”; giảm đến 50% khi đi nhóm 3 người; giảm 30% dịch vụ khi khách hàng đi nhóm 2 người; giảm 20% dịch vụ khi khách hàng đi 1 mình hoặc đặt mua online. Đây là cơ hội "hiếm có, khó tìm" để các chị em thăng hạng nhan sắc - xinh đẹp rạng ngời với mức giá cực hời, cực lời!

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.