Nhờ cung cấp dịch vụ, sản phẩm “Hàng hiệu - Giá bình dân”, thẩm mỹ viện Mailisa luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng luôn là người đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất. Nhìn vào lượng khách hàng “đông như trẩy hội” đủ biết chất lượng và uy tín của thẩm mỹ viện Mailisa.
Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai |
Cặp đôi “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh và toàn thể đội ngũ nhân viên, thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tinh hoa và xây dựng được thương hiệu uy tín - hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; sản phẩm, dịch vụ rõ nguồn gốc xuất xứ; hàng hiệu nhưng giá cả lại bình dân; chế độ hậu mãi tốt và quan trọng nhất là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, tay nghề giỏi.
Chính vì những tiêu chí trên nên lượng khách tìm đến Mailisa đông đúc không chỉ vào những dịp ưu đãi, giảm giá hay ngày cuối tuần mà vào những ngày trong tuần, các chị em cũng đã tranh thủ đến từ rất sớm để chờ làm đẹp.
Lượng khách hàng vô cùng đông đúc của TMV Mailisa |
Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Mailisa đã mang tới đa dạng dịch vụ làm đẹp từ phun mày, phun môi, cắt mắt, nâng mũi,... Ngoài ra, Mailisa còn phân phối độc quyền các dòng sản phẩm dưỡng da, làm đẹp cao cấp đến từ thương hiệu Doctor Magic để giúp khách hàng chăm sóc nhan sắc của bản thân ngay tại nhà.
Nhờ luôn tiên phong đi đầu trong các công nghệ hiện đại, chú trọng vào chất lượng tay nghề của đội ngũ nhân viên mà Mailisa đã trở thành cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ Mailisa đều luôn đồng nhất từ công nghệ kỹ thuật, đến quy trình và chất lượng dịch vụ, sản phẩm…
Với tiêu chí làm nghề luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, Mailisa chắc chắn sẽ phát triển thành công hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.
Tập thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh Mailisa (TP.HCM) |
Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật, Mailisa tung ra hàng loạt Deal Hot, giảm lên tới 50% dịch vụ và sản phẩm, với phương châm “ ĐI CÀNG ĐÔNG - GIẢM CÀNG NHIỀU, MUA CÀNG NHIỀU - GIẢM CÀNG SÂU”; giảm đến 50% khi đi nhóm 3 người; giảm 30% dịch vụ khi khách hàng đi nhóm 2 người; giảm 20% dịch vụ khi khách hàng đi 1 mình hoặc đặt mua online. Đây là cơ hội "hiếm có, khó tìm" để các chị em thăng hạng nhan sắc - xinh đẹp rạng ngời với mức giá cực hời, cực lời!