Vợ bị phán "nghiệp chướng rất nặng', Đường 'Nhuệ' dí súng dọa giết thầy bói

Vợ chồng Dương Đường.
Vợ chồng Dương Đường.
(PLVN) - Nguyễn Xuân Đường (Đường 'nhuệ') đã dí súng lên đạn sẵn vào mặt một người phụ nữ, dọa giết, vì người đó dám khuyên vợ Đường đi làm việc thiện vì "nghiệp chướng rất nặng".

Theo Vietnamnet, một người phụ nữ tên  N.M.A tố cáo đã bị Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") cùng hơn 40 đàn em “quây” tại 1 quán cà phê hồi tháng 3/2018.

Chị M.A cho hay, không chỉ bị chửi bới, xúc phạm, hăm dọa, chị còn bị Đường dí súng đã lên đạn vào mặt dọa giết. Sau khi đấm sưng mắt, Đường ngăn cản chị vào viện cấp cứu.

Theo lời kể của chị M.A, chị có điện thờ, ai đến nhờ vả thì xem tướng số giúp, không yêu cầu đặt lễ. Đầu tháng 3/2018, một người quen dẫn theo người phụ nữ lạ tới nhà chị M.A. Sau này, chị M.A mới biết đó là Nguyễn Thị Dương, vợ Đường.

Trong cuộc trao đổi, chị M.A có khuyên vợ chồng này nên làm việc thiện do “nghiệp chướng rất nặng”, việc này khiến Dương òa khóc tại chỗ...

Vài ngày sau, chị M.A nhận được cuộc điện thoại từ một người nói tên Đường, chồng của Dương.

Người này mời chị M.A về Thái Bình chơi và giúp vợ chồng này sắp xếp đồ đạc, ban thờ cho phong thủy.

Hôm chị M. A đến Thái Bình, gần đến địa chỉ nhà Nguyễn Xuân Đường (số nhà 366 đường Lê Quý Đôn), Đường lại hẹn chị ra quán cà phê.

Tại quán cafe,“Đường cho khoảng 40 đàn em quây hai chị em tôi (chị M.A đi cùng em gái) sau khi đã đuổi hết khách ra khỏi quán. Anh lái xe thì bị một nhóm thanh niên xăm trổ khác khống chế ở một góc. Lúc này, anh Đường chửi tôi: “Gia đình bố mày đang làm ăn phát đạt, sổ đỏ bố mày chất cao hơn người, không cần làm bố mày cũng thừa tiền ăn cả đời không hết... Vợ bố mày chưa bao giờ phải khóc mà mày dám làm vợ bố mày khóc thì bố mày sẽ cho mày khóc cả đời”, chị M.A thuật lại.

“Anh Đường lên đạn, dí súng vào mặt tôi đòi giết. Người đi cùng tôi (sống ở TP Thái Bình) biết Đường nên ra sức van xin, Đường mới không nổ súng. Anh ta đấm khiến mắt tôi sưng vù, không nhìn thấy gì. Anh ta còn cho đàn em nhảy vào xé áo tôi giữa chốn đông người… Chưa bao giờ tôi sợ hãi, bị làm nhục như thế”, chị M.A nói.

Phải nhờ rất nhiều sự can thiệp và người nhà đến “giải cứu”, chị M.A mới tháo chạy được ra khỏi quán. Khi xe đưa chị đến cấp cứu tại BV, đàn em của Đường "Nhuệ" đuổi theo, chặn đầu xe ngay cổng BV không cho vào.

"Sau đó, Đường đã cho người xác minh thông tin của gia đình tôi để tiếp tục đe dọa. Sợ bị trả thù nên tôi không dám tố cáo”, chị M.A nói.

Chị M.A cho biết, chị sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an dưới góc độ là nạn nhân của Đường "Nhuệ" nếu như công an có yêu cầu.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.