David Beckham và Tottenham Hotspur xuất hiện trong loạt phim ngắn kêu gọi sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn

(PLVN) - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân AIA vừa ra mắt một loạt phim ngắn hợp tác với Đại sứ thương hiệu Toàn cầu David Beckham và đối tác là Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (Spurs).
Huận luyện viên Jose Mourinho và David Beckham tại sân vận động Spurs Huận luyện viên Jose Mourinho và David Beckham tại sân vận động Spurs

Loạt phim này được thực hiện trước đại dịch Covid-19, đánh dấu cột mốc đầu tiên khi AIA đưa hai đối tác Toàn cầu hợp tác cùng nhau. Những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi tại sân vận động Spurs nổi tiếng thế giới đã được giới thiệu trong tuần này. 

Loạt phim ngắn nhằm củng cố lời hứa thương hiệu của AIA, giúp mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. 

David Beckham đã đến thăm sân tập và sân vận động của Spurs, gặp gỡ huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho, các cầu thủ đội một, huấn luyện viên và các chuyên gia dinh dưỡng. David Beckham và các thành viên của đội Spurs cùng nhau thảo luận về các giải pháp nhằm duy trì lối sống lành mạnh mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình, không chỉ riêng cầu thủ chuyên nghiệp.

“Với cương vị tân chủ sở hữu của câu lạc bộ Inter Miami CF (Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Hoa Kỳ), tôi muốn giúp đội bóng của mình trở thành những người giỏi nhất có thể. Để có được cái nhìn sâu sắc từ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và thành công như Jose là một đặc quyền hiếm có, tôi biết ơn AIA vì đã cho tôi cơ hội để tìm hiểu về cách tiếp cận tiên phong của Spurs đối với sức khỏe và cuộc sống của các cầu thủ. Khi còn là cầu thủ, trong các trận đấu, tôi có rất nhiều ý tưởng khoa học và lối suy nghĩ mới về vấn đề bảo vệ sức khỏe, nhưng rõ ràng những điều đơn giản như một thói quen vững chắc và một giấc ngủ hoàn hảo thực sự quan trọng. Tôi tự hào được hợp tác và đồng hành cùng AIA để hỗ trợ mọi người sống một cuộc sống lành mạnh hơn”.

(Đại sứ thương hiệu toàn cầu, David Beckham)

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với David Beckham và Spurs - hai đối tác lâu dài và quan trọng nhất của chúng tôi để ra mắt loạt phim này vào thời điểm rất nhiều người đang tìm kiếm những phương pháp thiết thực để cải thiện sức khỏe. AIA cam kết tạo ra một phong trào trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giúp mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn...”- ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn AIA, chia sẻ.

Đại diện AIA cũng cho rằng, David Beckham và Spurs có khả năng thu hút đúng đối tượng quan tâm đến vấn đề sống khỏe, đó cũng chính là chìa khóa cho sự thành công của hoạt đồng lần này.

“Loạt phim nói về tầm quan trọng của việc thực hiện những hành động nhỏ để cải thiện sức khỏe và cuộc sống, cho dù là ngủ đủ giấc, dành thời gian cho gia đình và bạn bè, ăn uống đầy đủ hay tập thể dục thường xuyên”- ông Stuart A. Spencer chia sẻ thêm.

Các tập phim tập trung vào tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc, dựa trên thành công của chương trình #thêm1tiếng, nâng cao nhận thức về lợi ích thể chất và tinh thần của giấc ngủ.

Các chuyên gia của Spurs cũng đưa ra thảo luận về cách câu lạc bộ hỗ trợ các cầu thủ hình thành thói quen tốt, ngủ đủ giấc và đưa ra lời khuyên mà mọi người có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các thành viên của Spurs nhấn mạnh rằng những lời khuyên mà họ đưa ra thật sự có thể giúp mọi người cải thiện sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây là thời điểm tất cả mọi người đang tập trung bảo vệ sức khỏe, vì vậy, hãy làm những gì có thể để giúp chúng ta mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn và tăng cường khả năng miễn dịch. 

Thông qua việc tận dụng sức mạnh của bóng đá để tiếp cận hàng triệu người trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, David Beckham và Spurs đã thể hiện vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của AIA, giúp mọi người sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. 

Được biết, AIA đã hợp tác với Spurs từ năm 2013 và là trở thành đối toàn cầu của Câu lạc bộ. Năm 2017, Tập đoàn Bảo hiểm có nguồn gốc Châu Á này đã bổ nhiệm David Beckham làm Đại sứ Toàn cầu.

“Thật vinh dự được chào đón một huyền thoại bóng đá như David trở lại Câu lạc bộ vào đầu mùa giải này và tìm hiểu về mối quan hệ của anh ấy với Tottenham Hotspur thông qua mối quan hệ gia đình và quá trình tập luyện của anh ấy tại Câu lạc bộ vào năm 2011. Chúng tôi cũng đã dành thời gian thảo luận về những ưu điểm của việc chuẩn bị đội hình và đảm bảo trạng thái tốt nhất cả về thể chất và tinh thần cho các cầu thủ. Lối sống lành mạnh là vấn đề quan trọng đối với mỗi người trong cuộc sống hiện nay. Chúng tôi tự hào về hoạt động tuyệt vời của AIA, điều này góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng trong mối quan hệ hợp tác của hai bên”. 

 (Huấn luyện viên trưởng của Spurs, Jose Mourinho)

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục
Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Đọc thêm

PC Lai Châu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa lũ

Công nhân khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ gây ra
(PLVN) - Với sự chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp, đến nay Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã và đang đảm bảo vận hành an toàn, ổn định lưới điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu
(PLVN) -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022, do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 17/6/2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này.

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence
(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Ngân hàng số - Trụ cột trong chiến lược phát triển của NCB

NCB gia tăng nguồn lực đầu tư vào công nghệ.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 5.600 tỷ đồng. Với những nguồn lực tài chính mới được bổ sung, Ngân hàng này tiếp tục tập trung cho việc thúc đẩy chuyển đổi số - một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển của NCB thời gian tới. Có thể nói rằng đây chính là một bước đi đúng đắn của Lãnh đạo NCB, nhất là trong bối cảnh hiện nay.

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1
(PLVN) - Ngày 16/6/2022, tại TP.HCM, Ngân hàng HDBank kết hợp cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức ra mắt siêu thẻ đồng thương hiệu HDBank - Petrolimex 4 trong 1 . Dòng sản phẩm tích hợp cùng lúc Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, đồng thời là phương tiện để nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID).

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.
(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Những “trái ngọt” của Cô Gái Hà Lan trên hành trình hiện thức hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Ngày hội “Ngại gì thử thách” đem đến sân chơi để các bé có những trải nghiệm thú vị và nuôi dưỡng tinh thần mạnh mẽ, ý chí không bỏ cuộc trong hành trình lớn khôn.
(PLVN) - Từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Chặng 5 "Những bước chân vì cộng đồng" chính thức khởi động

Chặng 5 "Những bước chân vì cộng đồng" chính thức khởi động
(PLVN) - Tiếp nối thành công của chặng 4, giải chạy Những bước chân vì cộng đồng - chặng 5, chính thức khởi động từ ngày 11/6 đến 03/7/2022. Với mỗi km vận động viên đi bộ/chạy bộ được, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho dân tộc Pà Thẻn tại tỉnh Tuyên Quang.

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.