Từ khóa: #AIA

AIA Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

AIA Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm”
(PLVN) - Vừa qua tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (AIA Việt Nam) đã vinh dự được vinh danh ở 2 hạng mục là “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024”

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe

Bùng Gia Lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.
(PLVN) - AIA Việt Nam vừa chính thức ra mắt Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới mang tên Bùng Gia Lực. Đây là một giải pháp bảo hiểm toàn diện, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.

AIA ra mắt video chào mừng khách hàng với sự hỗ trợ của AI

AIA ra mắt video chào mừng khách hàng với sự hỗ trợ của AI
(PLVN) - AIA Việt Nam vừa chính thức ra mắt video chào mừng khách hàng có tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Đây không chỉ là một bước tiến lớn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn đánh dấu sự đổi mới của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha

Đội ngũ Alpha
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt mô hình kinh doanh mới mang tên ALPHA, tiếp tục đưa các yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của mình nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

AIA Việt Nam chi trả hơn 4,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội

AIA Việt Nam chi trả hơn 4,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội
(PLVN) -Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa hoàn tất thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 4,3 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tham gia bảo hiểm. Khách hàng này là nạn nhân của vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư mini ở số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Tập đoàn AIA bổ nhiệm Harry Kane làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

Tập đoàn AIA bổ nhiệm Harry Kane làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu
(PLVN) - Tập đoàn AIA ngày 6/1 chính thức công bố Harry Kane, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur , đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, được bổ nhiệm làm Đại sứ Toàn cầu của Tập đoàn AIA. Vai trò Đại sứ T oàn cầu được trao cho Harry bởi anh đã có 10 năm đồng hành cùng với Tập đoàn AIA thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa AIA và Tottenham Hotspur .

AIA Việt Nam gia hạn và mở rộng Chương trình Hỗ trợ tài chính đối với đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên Y tế tham gia phòng chống dịch COVID-19

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam,trao tặng séc gói hỗ trợ tài chính với tổng giá trị 23 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y tế.
(PLVN) -Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (AIA) Việt Nam đã quyết định hỗ trợ tài chính tới lực lượng y tế được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh thành khác với khoản trợ cấp một lần 10.000.000 đồng/người.    

Tập đoàn AIA có Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành mới

Ông Lee Yuan Siong, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành mới của Tập đoàn AIA
(PLVN) - Thông tin từ AIA Việt Nam vừa cho biết, từ ngày 1/6/2020, ông Lee Yuan Siong chính thức đảm nhận vai trò Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA và tham gia Hội đồng quản trị của Tập đoàn. Ông là người kế nhiệm ông Ng Keng Hooi, người vừa nghỉ hưu. 

David Beckham “thắp lửa” tại “Sống” Festival của AIA

David Beckham “thắp lửa” tại “Sống” Festival của AIA
(PLVN) - Cựu danh thủ David Beckham Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn vừa được AIA Việt Nam tổ chức sáng hôm qua, 9/3, nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới – “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”

AIA và David Beckham chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’ với chuỗi các hoạt động Sống khoẻ tại châu Á

Cầu thủ David Beckham
(PLO) - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA hính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’ tại châu Á Thái Bình Dương với sự tham gia của Đại sứ Toàn cầu David Beckham. Chiến dịch này thể hiện cam kết của AIA và David Beckham trong việc giúp mọi người sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn.