AIA Việt Nam giới thiệu Dịch vụ bảo hiểm sức khỏe AIA (DHS)

Lễ ký thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí giữa Bệnh viện Thanh Nhàn và AIA Việt Nam.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí giữa Bệnh viện Thanh Nhàn và AIA Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu Dịch vụ bảo hiểm sức khỏe AIA (AIA Digital Health Services - DHS) từ ngày 01/07/2024.

DHS là định hướng chiến lược của AIA Việt Nam nhằm xây dựng năng lực quản lý trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm và chủ động chăm sóc Khách hàng có bảo hiểm sức khỏe.

Hiện tại, AIA Việt Nam đã thiết lập mạng lưới đối tác liên kết với hơn 300 bệnh viện và phòng khám nhằm cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho Khách hàng trên toàn quốc dễ dàng và nhanh chóng. Mạng lưới này sẽ tiếp tục được mở và phủ rộng trong thời gian tới.

Theo đó, kể từ ngày 01/07/2024, Khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trong hợp đồng mới hoặc tham gia thêm trong hợp đồng hiện hữu sẽ được AIA Việt Nam trực tiếp giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Chia sẻ nhân sự kiện này, Ông Andrew Loh, Tổng Giám Đốc AIA Việt Nam cho biết: “Trong bức tranh toàn cảnh về chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, AIA Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng, chỉ có sản phẩm tốt thôi là chưa đủ. Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm của khách hàng thông qua việc tập trung vào công nghệ, đơn giản hóa quy trình và tối ưu hóa nguồn lực để phục vụ các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.”

Trước đó, AIA Việt Nam cũng vừa cho ra mắt bảo hiểm sức khỏe Bùng Gia Lực, một giải pháp bảo hiểm toàn diện, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Sản phẩm này cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện từ điều trị nội trú, điều trị trong ngày, cấp cứu và ung thư. Ngoài ra, Khách hàng còn có thể lựa chọn tham gia thêm điều trị ngoại trú và chăm sóc nha khoa.

Bùng Gia Lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.

Bùng Gia Lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.

Khi tham gia sản phẩm, Khách hàng được hỗ trợ chi phí điều trị lên đến 1 tỷ đồng; quyền lợi ung thư được chi trả theo chi phí y tế thực tế; đồng hành cùng mẹ bầu và bé trong suốt thời gian thai sản; miễn phí bảo hiểm cho em bé thứ hai; tham gia thành viên AIA Vitality để nhận thưởng lên đến 60% phí bảo hiểm; chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Với cam kết mang đến trải nghiệm ưu việt trong suốt hành trình từ lúc Khách hàng bắt đầu tham gia đến khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc kết thúc thời hạn hợp đồng, bảo đảm sự chính trực, minh bạch và nhanh chóng trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, AIA Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thẩm định bồi thường. Với công nghệ này, việc thẩm định sẽ đảm bảo chính xác, nhanh chóng và Khách hàng có thể nhận tiền trong vòng 10 phút (đối với những trường hợp thỏa điều kiện của AI và Hợp đồng bảo hiểm).

Hiện tại, 100% khách hàng của AIA Việt Nam đã nộp hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến qua iClaim đã được tích hợp trên ứng dụng AIA+. Theo đó, khách hàng chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet (điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính) và chỉ mất khoảng 5 phút (đối với các hồ sơ đầy đủ chứng từ) cùng một số thao tác đơn giản để hoàn thành một yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, vào bất cứ thời gian và địa điểm nào.

Theo thống kê của AIA Việt Nam trong 2 năm vừa qua, 70% các yêu cầu chi trả Quyền lợi bảo hiểm được giải quyết ngay lập tức và tỷ lệ giải quyết thành công trong ngày đạt 81%. Cũng theo AIA Việt Nam, tỷ lệ khách hàng phát sinh quyền lợi bảo hiểm trong 05 năm đầu chiếm khoảng 85,89% tổng số các ca chi trả quyền lợi bảo hiểm và con số này là 98% trong 10 năm đầu tiên.

Những nỗ lực của AIA Việt Nam đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng khi có 87,7% khách hàng hài lòng với dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của AIA Việt Nam và 87,6% khách hàng hài lòng với trải nghiệm khi sử dụng hoặc thao tác trên iClaim - ứng dụng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến theo khảo sát của doanh nghiệp.

Tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm nghìn trường hợp với tổng số tiền hơn 13 nghìn tỉ đồng. Trong đó năm 2022 và 2023 bình quân mỗi năm AIA Việt Nam thanh toán Quyền lợi Bảo hiểm cho khoảng 240 nghìn trường hợp với tổng số tiền gần 2.000 tỷ đồng mỗi năm.

Cũng trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng trong mọi khía cạnh, vào tháng 02/2023, AIA Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng AIA+ với hàng loạt tính năng mới và thuận tiện.

Cũng trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng trong mọi khía cạnh, vào tháng 02/2023, AIA Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng AIA+ với hàng loạt tính năng mới và thuận tiện.

AIA Việt Nam cũng hợp tác với Teladoc Health, đơn vị cung cấp dịch vụ y tế trực tuyến hàng đầu thế giới để cung cấp dịch vụ Song Hành Y Tế. Đây là dịch vụ góp phần giúp khách hàng vượt qua các khó khăn tinh thần và hỗ trợ các vấn đề về chuyên môn trên hành trình chiến đấu với ung thư và bệnh hiểm nghèo, từ giai đoạn chẩn đoán đến điều trị qua các bước xác thực chẩn đoán, xác định kế hoạch điều trị, đưa ra khuyến nghị bác sĩ phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình điều trị.

Ứng dụng này không chỉ là nền tảng quản lý hợp đồng bảo hiểm thuận tiện mà còn là một công cụ đa dịch vụ có nhiều tính năng, giao diện thân thiện dễ dùng với các tiện ích như: Quản lý thông tin hợp đồng bảo hiểm, giúp Khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin hợp đồng; khôi phục hiệu lực hợp đồng/sản phẩm bổ sung (Khách hàng có thể khôi phục hiệu lực cho hợp đồng đã tạm ngừng hoặc thêm sản phẩm bổ sung một cách thuận tiện), tăng/giảm số tiền bảo hiểm, và thêm/hủy sản phẩm bổ sung.

Cùng với đó, cập nhật các chương trình chăm sóc Khách hàng; tái tục, duy trì hợp đồng; cải thiện sức khỏe cùng Vitality, giúp Khách hàng có thể theo dõi và cải thiện sức khỏe của mình thông qua tính năng Vitality; và giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giúp quy trình giải quyết quyền lợi trở nên nhanh chóng và minh bạch.

Với sự đổi mới và nâng cấp liên tục các dịch vụ khách hàng nhờ chủ động đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ từ sớm, xây dựng được một hệ sinh thái với nhiều ứng dụng công nghệ số lấy khách hàng làm trung tâm, AIA Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng trên nhiều phương diện trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục

Vào tháng 11/2024, Trung tâm đã kết nối các doanh nghiệp Thừa Thiên Huế với các doanh nghiệp đến từ Thái Lan.

Nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp Thừa Thiên Huế

(PLVN) - Phát huy tinh thần chủ động, năm 2024, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động; tuyên truyền quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng, kết nối đầu tư theo chiều sâu và đạt nhiều kết quả nổi bật, đóng góp tích cực cho kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Đọc thêm

TPBank ra mắt dịch vụ bảo lãnh dự thầu điện tử kết nối hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (e-GP)

TPBank ra mắt dịch vụ bảo lãnh dự thầu điện tử kết nối hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (e-GP)
(PLVN) - Tiếp nối thành công từ tính năng bảo lãnh dự thầu online trên TPBank Biz ra mắt vào cuối năm 2023, TPBank không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ và có những bước tiến đầu tiên đánh dấu sự “chuyển mình” trong công cuộc số hóa quy trình đấu thầu qua mạng, bằng việc kết nối trực tiếp tới hệ thống mạng đấu thấu quốc gia (e-GP) để phát hành bảo lãnh dự thầu điện tử ký số 100% thay thế hoàn toàn bảo lãnh giấy.

Aspira Tower - cánh buồm kiêu hãnh của du lịch Phú Quốc

Khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới Burj Al Arab tại Dubai.
(PLVN) -  Từ Burj Al Arab tại Dubai đến The Sail @ Marina Bay tại Singapore, những công trình biểu tượng đã thay đổi vận mệnh du lịch của cả một quốc gia. Aspira Tower, với tổng vốn đầu tư 13.000 tỷ đồng, đang mang khát vọng định hình vị thế du lịch Phú Quốc trên bản đồ quốc tế.

Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng

Merry Plaza chính thức ra mắt với mong muốn đem lại giá trị và sự tiện lợi cao nhất đến với cộng đồng.
(PLVN) -  Sáng ngày 21/12/2024 sự kiện công bố thương hiệu Merry Plaza do Công ty CP Merry Commercial (MerryCom) khai thác vận hành đã chính thức diễn ra. Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức khỏe làm đẹp kết hợp co-working space (văn phòng chia sẻ) Merry Plaza SaiGon Mia cũng chính thức khai trương, chào đón đông đảo khách hàng ghé thăm.

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn
(PLVN) -  Gây ấn tượng với công chúng bởi những màn “chốt deal” quyết đoán trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7 và sự hết lòng hỗ trợ startup, Shark Nguyễn Văn Thái - Nhà đồng sáng lập kiêm Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Thái Hương (Tập đoàn Thái Hương) chia sẻ quan điểm: “Con người là nguồn lực lớn nhất”.

VINACONEX và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội khai giảng lớp đào tạo kỹ sư về đường sắt

Lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ sư đường sắt do VINACONEX và Trường Đại học xây dựng Hà Nội phối hợp tổ chức
(PLVN) -  Ngày 18 tháng 12 năm 2024, Tổng công ty cổ phần VINACONEX và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ sư ngành kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, chuyên ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị. Đây là bước đi chiến lược của hai bên nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, chuẩn bị cho các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia, đặc biệt là tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
(PLVN) - Từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.