Bridgestone Việt Nam quyên góp 10.000 USD hỗ trợ dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện

Nguồn quyên góp  là con số được cộng dồn từ những bước chân trong hoạt động nội bộ “Thử thách bước chân” của Bridgestone
Nguồn quyên góp là con số được cộng dồn từ những bước chân trong hoạt động nội bộ “Thử thách bước chân” của Bridgestone
(PLVN) - Bridgestone Việt Nam, thuộc tập đoàn Bridgestone, công ty lốp xe và cao su lớn nhất thế giới,  vừa trao tặng 10.000 USD cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện (IECD) thông qua hoạt động Olympic nội bộ “Thử thách bước chân", góp phần đẩy mạnh chiến lược chăm sóc trẻ em Việt Nam toàn diện...

1.000 ngày đầu tiên trong cuộc đời là ngày đầu tiên trong cuộc đời là giai đoạn hình thành nền tảng của trẻ em về cả mặt xã hội, cảm xúc và nhận thức. “Thời gian vàng” này quyết định 60% khả năng tăng trưởng thể chất đồng thời ảnh hưởng quan trọng đến quá trình hoàn thiện não bộ, phát triển nhanh chóng các trung khu ngôn ngữ, vận động của các em. Tuy nhiên, tính đến năm 2018, vẫn còn gần 5,6 triệu trẻ em Việt Nam thuộc diện nghèo đa chiều, không được đáp ứng các nhu cầu cơ bản trong cuộc sống ở mức tối thiểu.

Thấu hiểu việc tìm kiếm và thực hiện một phương pháp tiếp cận và hỗ trợ toàn diện cho trẻ em là vấn đề bức thiết của cộng đồng, Bridgestone Việt Nam hỗ trợ quyên góp 10.000 USD cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện (IECD) với mong muốn được chung tay xây dựng nền tảng phát triển của trẻ em trong những năm đầu đời.

Số tiền quyên góp này sẽ được dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện sử dụng để cải thiện y tế, dinh dưỡng, nước, vệ sinh môi trường, chăm sóc tâm lý xã hội… nâng cao kết quả phúc lợi của các em tại ba tỉnh Điện Biên, Gia Lai và Kon Tum. Đây là một bước đi quan trọng thể hiện định hướng thực hiện trách nhiệm xã hội trong năm 2019 của Bridgestone Việt Nam bên cạnh các hoạt động giáo dục

Nguồn quyên góp cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện là con số được cộng dồn từ những bước chân trong hoạt động nội bộ “Thử thách bước chân” của Bridgestone nhằm khuyến khích nhân viên tham gia hoạt động thể thao và đi bộ rèn luyện sức khỏe.

Bên cạnh mục đích hướng đến Thế Vận Hội Olympic & Paralympic Tokyo 2020 với tư cách đối tác chiến lược toàn cầu, “Thử thách bước chân” đã mở cơ hội ý nghĩa cho nhân viên Bridgestone Việt Nam đóng góp lợi ích đích thực cho cộng đồng, đồng hành và dẫn dắt trẻ em và xã hội Việt Nam tiến bước trên hành trình phát triển toàn diện và bền vững.

Theo đại diện Bridgestone Việt Nam, trong năm 2019 và những năm tiếp theo, các hoạt động phát triển con người cho nhân viên và cộng đồng sẽ được Bridgestone Việt Nam đẩy mạnh và trải rộng trên toàn quốc hơn nữa…

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.