Flamingo liên tiếp thắng lớn tại các giải thưởng quốc tế đầu năm 2022

Mô hình tổ chức hội nghị hội thảo của Flamingo, mà mới đây nhất là mô hình tổ chức tiệc trên cao tại Flamingo Cát Bà được giới chuyên môn đánh giá cao.
Mô hình tổ chức hội nghị hội thảo của Flamingo, mà mới đây nhất là mô hình tổ chức tiệc trên cao tại Flamingo Cát Bà được giới chuyên môn đánh giá cao.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Du lịch Asean 2022 và được vinh danh tại giải Công trình Xanh Châu Á FuturArc Green Leadership Awards, Tập đoàn Flamingo tiếp tục nối dài bộ sưu tập hơn 300 giải thưởng danh giá của mình bằng những niềm tự hào quốc tế.

Lễ trao giải diễn ra song song tại Campuchia và TP. Hồ Chí Minh vào ngày 19/1. Theo đó, giải thưởng Du lịch Asean 2022 gọi tên Flamingo ở 2 hạng mục: “Địa điểm tổ chức Mice Asean tốt nhất” dành cho dự án Flamingo Đại Lải Resort và “Phòng Hội nghị tốt nhất” thuộc về dự án Flamingo Cát Bà. Đây là các giải thưởng danh giá được trao trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN - ATF 2022 nhằm tôn vinh đơn vị tiêu biểu áp dụng tốt các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn ASEAN về loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện.

Đánh dấu lần thứ 2 có mặt tại khuôn khổ lễ trao giải Công trình Xanh châu Á FuturArc Green Leadership Awards (FGLA), niềm vinh dự của Flamingo thuộc về công trình Forest In The Sky với những ưu thế vượt trội về sự sáng tạo, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Cuộc thi uy tín này được tổ chức lần đầu vào năm 2009, ghi nhận đội ngũ kiến trúc sư, chủ đầu tư, tư vấn, nhà thầu - những người đã cùng chung sức mở rộng giới hạn và định nghĩa của Công trình Xanh. Trước đó, công trình Bamboo Wings - Flamingo Đại Lải Resort từng được Ban tổ chức giải xướng tên năm 2012.

Niềm tự hào Forest In The Sky tiếp tục thắng lớn trên đấu trường quốc tế

Niềm tự hào Forest In The Sky tiếp tục thắng lớn trên đấu trường quốc tế

Các giải thưởng uy tín tổ chức thường niên mà Flamingo vừa được vinh danh không chỉ khẳng định đánh giá cao từ giới chuyên môn dành cho các công trình, các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Việt Nam mà còn khẳng định tầm nhìn xa, định hướng phát triển bền vững của Chủ đầu tư. Đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Đại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải “Công trình Xanh Châu Á”

Đại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải “Công trình Xanh Châu Á”

Đại diện Flamingo – Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thượng Quân chia sẻ: “Trong bối cảnh thị trường du lịch nghỉ dưỡng đã thích ứng với đại dịch và đang đà phục hồi mạnh mẽ, những giải thưởng lần này tiếp tục là động lực to lớn để các doanh nghiệp như Flamingo nỗ lực vượt khó, bứt tốc trưởng thành, mang đến khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ xuất sắc và những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất”. Đây cũng là cơ hội đưa cái tên Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, mang đến cộng đồng những lợi ích thiết thực.”

Thị trường du lịch nghỉ dưỡng thế giới 2 năm qua chứng kiến nhiều khó khăn, tuy nhiên, nhìn một cách tích cực, đó vừa là phép thử, vừa là cơ hội để các doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, linh hoạt đưa ra các giải pháp kích cầu và khẳng định tính bền vững của thương hiệu. Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại bởi những “ông lớn” trong ngành du lịch như Flamingo, Hải Phòng, Vĩnh Phúc nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp và trở thành điểm đến của các đoàn khách MICE quy mô hàng ngàn người.

Ngoài không gian xanh tự nhiên, Flamingo Resorts được nhiều gia đình, nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ hàng trăm tiện ích phù hợp với tính chất các buổi gặp mặt.

Ngoài không gian xanh tự nhiên, Flamingo Resorts được nhiều gia đình, nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ hàng trăm tiện ích phù hợp với tính chất các buổi gặp mặt.

Sau hơn 25 năm phát triển, Flamingo Resorts thường xuyên được vinh danh bởi nhiều giải thưởng ấn tượng, trở thành điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng. Điều này khẳng định những giá trị thực mà Flamingo mang lại, không chỉ ở dịch vụ tiện ích đa dạng, đẳng cấp mà còn bởi không gian rộng lớn, kiến trúc xanh độc đáo và cách thức phục vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao.

Trong đó, kiến trúc xanh là triết lý xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng của Flamingo. Sự ra đời của các dự án tại Đại Lải – Vĩnh Phúc, Cát Bà - Hải Phòng, Hải Tiến – Thanh Hóa hay tới đây là các dự án tại Thái Nguyên, Quảng Ninh… sẽ rút ngắn thời gian để thương hiệu du lịch Việt Nam tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Những bước đi ấy cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Đọc thêm

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.