Thảm kịch từ mối tình tay ba

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, người vợ nhẫn tâm đã tạt axit lên đỉnh đầu người tình vụng trộm của chồng, khiến hai mẹ con nạn nhân phải liên tục chuyển viện cấp cứu nhiều lần trong tình trạng nguy kịch.
 

[links()] Chỉ vì ghen tuông mù quáng, người vợ nhẫn tâm đã tạt axit lên đỉnh đầu người tình vụng trộm của chồng, khiến hai mẹ con nạn nhân phải liên tục chuyển viện cấp cứu nhiều lần trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân là chị Võ Thị Thùy Linh (SN 1987) cùng con gái Lê Thị Yến Nhi (SN 2005), ngụ ấp Hiệp Lợi, xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long.
Tình trạng nạn nhân nằm bất động trước giờ phẫu thuật. Ảnh: Công Hà
Nạn nhân nằm bất động trên giường bệnh. Ảnh: Công Hà

Sau khi bị tạt axit, chị Linh cùng con gái (bé Yến Nhi) được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Tam Bình (huyện Tam Bình), vết thương nặng nên chuyển tiếp lên BV Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), sau đó, chuyển tiếp lên BV Chợ Rẫy (TP.HCM). 

Riêng bé Yến Nhi, nằm tại BV Chợ Rẫy một ngày, phải chuyển tiếp qua BV Nhi Đồng 1 và điều trị tại phòng cách ly vì vết bỏng nguy kịch.
Hôm qua, tại BV Chợ Rẫy, chị Linh được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.
Theo bà Ngô Thị Khuya Em (SN 1968), mẹ của nạn nhân cho biết: “Linh có chồng, nhưng đã ra tòa giải quyết ly hôn. Linh sống chung cùng con gái 7 tuổi (bé Nhi), hàng ngày làm ruộng ngoài đồng, mẹ con tự kiếm sống qua ngày. 
Khoảng 19h ngày 17/6, Linh chở con gái ngồi sau bằng xe máy, bất ngờ bị vợ của thằng Khánh (người tình có tình cảm với Linh – PV) đổ axit từ trên đỉnh đầu xuống mặt và khắp cơ thể. Con gái tôi vùng vẫy, axit bay tung tóe vào người cháu ngoại tôi (bé Nhi) đang ngồi sau, khiến vết thương nguy kịch thế này, còn con gái nó thì mù cả hai mắt phải chuyển qua điều trị cách ly tại BV Nhi Đồng 1”.
Qua tìm hiểu, chồng của người tạt axit cũng là “người tình” của nạn nhân bị tạt axit là Trần Hoàng Khánh (SN 1983). Khánh có vợ là Nguyễn Thị Ngọc Linh (SN 1984, tên thường gọi là Thảo, cùng ngụ ấp Kinh Mới, xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long), có một con gái là bé Trần Thị Thảo Ly (SN 2005).
Khánh - chồng của đối tượng tạt axit, cũng là “người tình” của nạn  nhân kể lại sự việc. Ảnh: Công Hà
Khánh - chồng của đối tượng tạt axit, cũng là “người tình” của nạn nhân kể lại sự việc. Ảnh: Công Hà

Khánh cho biết, anh và vợ có ra tòa giải quyết xin ly hôn lần đầu, nhưng chưa thành. Sau khi có tình cảm với Linh, cả 2 đã qua lại với nhau hơn 4 năm nay.

“Thảo vợ tôi cũng nhiều lần đến nhà Linh, vẫn biết chúng tôi quen nhau, cô ta rất hiền, không nói gì, nhưng không ngờ cô ta lại hành động một cách nhẫn tâm như vậy”, Khánh bàng hoàng kể lại.
Cũng theo lời Khánh, tối Chủ nhật (17/6), Khánh đưa xe gắn máy của mình (BKS: 64L1-3470) cho Linh chở con gái sang nhà người cậu của Khánh ngồi chơi. Khi Linh mới lên xe máy cùng con gái, bất ngờ Thảo xuất hiện, tạt axit vào người Linh, khiến mẹ con Linh phải bị bỏng, vết thương nguy kịch như hôm nay. 
Sau khi xảy ra vụ việc, Thảo bị Công an huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) bắt tạm giam.
Ngày 28/6, tại trại tạm giam, Nguyễn Thị Ngọc Linh (tức Thảo) gặp mặt chồng và con gái mình, chỉ biết khóc rồi nói được một câu: “Kỳ này mẹ ngồi tù chết rồi Ly ơi..! Không biết ngày nào được gặp lại mặt con…”.
Bà Khuya Em gạt nước mắt nói: “Nhìn con gái và cháu ngoại mình thấy đau lòng, giờ cứu vớt được lúc nào hay lúc đó, tôi đã kiệt quệ rôi, nếu chuyển đưa mẹ con nó về nhà thì tội cho nó. Tôi làm tạp vụ cho các công trình xây dựng, mỗi ngày chỉ được 100 ngàn đồng, ngày làm ngày nghỉ, biết trông vào ai…”.
Khánh bày tỏ: “Vì ở quê xa, nhận thức ít, tối ngày ai thuê gặt hái đâu làm đó để kiếm sống qua ngày, không ngờ chuyện yêu đương “mối tình tay ba” lại đưa đến một hậu quả thảm thương như thế này…”.
Các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi vết thương của nạn nhân.
PLVN Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
Công Hà

Đọc thêm

Vụ án lừa đảo hơn 182 tỉ đồng tại Nghệ An

Trụ sở TAND tỉnh Nghệ An. (Ảnh trong bài: Trung Thứ)
(PLVN) - Tại phiên tòa xét xử vụ án “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” với tổng số tiền bị chiếm đoạt lên đến hơn 182 tỉ đồng, một số người đưa quan điểm: Còn một số tình tiết chưa được làm sáng tỏ, cần tránh trường hợp tội phạm bị bỏ lọt.

Tuyên án đối với thuyền trưởng đưa người đi đánh bắt thuỷ sản trái phép

Tuyên án đối với thuyền trưởng đưa người đi đánh bắt thuỷ sản trái phép
(PLVN) - Ngày 6/5, tại thị trấn Sông Đốc, TAND huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với Phạm Văn Nghệ (SN 1971, thường trú tỉnh Bến Tre, tạm trú khóm 6B, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) về hành vi “Tổ chức, môi giới cho người khác trốn đi nước ngoài trái phép”.

Bắt 'bà trùm' ma túy Hương 'Chăm'

Nguyễn Thị Hương và đồng bọn. Ảnh: CACC
(PLVN) - Nguyễn Thị Hương (tức Hương “Chăm”) đã móc nối với một số đối tượng tỉnh ngoài và các đối tượng "cộm cán" trên địa bàn TP Thanh Hóa hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh.

Đắk Lắk cung cấp hồ sơ các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an

Một khu phố xanh tại đô thị TP. Buôn Ma Thuột.
(PLVN) -Ngày 5/5, sau yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Bộ Công an, về việc yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu hồ sơ liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023, UBND tỉnh Đắk Lắk đã giao các đơn vị hữu quan tổng hợp, báo cáo tỉnh để cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của Cơ quan ANĐT.