Kẻ bắn người mâu thuẫn trong làm ăn ra đầu thú

Cơ quan CA huyện Từ Liêm, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Bùi Như Việt (SN 1992, thôn Thượng Cát, xã Thượng Cát, Từ Liêm) Hà Nội về hành vi giết người và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Tài ra đầu thú sau hôm gây án.

Cơ quan CA huyện Từ Liêm, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Bùi Như Việt (SN 1992, thôn Thượng Cát, xã Thượng Cát, Từ Liêm) Hà Nội về hành vi giết người và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Bùi Như ViệtBùi Như Việt

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đầu năm 2012, Việt có làm ăn với anh Nguyễn Văn Tài (SN 1992, cùng thôn). Sau đó, do việc làm ăn không suôn sẻ nên cả 2 đã nảy sinh xích mích.

Một thời gian sau, Việt bị một nhóm thanh niên lạ chặn đường đánh bị thương ở tay và cho rằng anh Tà chính là chủ mưu thuê nhóm đầu gấu trên "xử" mình.

Đến 18h ngày 21/4, Việt rủ Tài đi uống bia tại  xã Thượng Cát. Sau khi "chén chú chén anh", cả 2 lại tiếp tục có xích mích, xô xát với nhau.

Sau đó, dù không có gì nghiêm trọng xảy ra, tuy nhiên, khi về đến nhà, Tài lại thấy bực mình nên đã gọi điện cho Việt để chửi bới. Uất ức,  Việt về nhà lấy khẩu súng Colt rồi đi tìm Tài để "nói chuyện".

Gặp Tài ở cổng nhà, sau đôi lời cãi vã, Việt rút súng bắt thằng vào ngực Tài. Tài gục xuống và được đưa đi cấp cứu.

Tài đã bỏ trốn và hôm sau, ra đầu thú, nộp lại khẩu súng.

H.P

Đọc thêm

Vụ án lừa đảo hơn 182 tỉ đồng tại Nghệ An

Trụ sở TAND tỉnh Nghệ An. (Ảnh trong bài: Trung Thứ)
(PLVN) - Tại phiên tòa xét xử vụ án “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” với tổng số tiền bị chiếm đoạt lên đến hơn 182 tỉ đồng, một số người đưa quan điểm: Còn một số tình tiết chưa được làm sáng tỏ, cần tránh trường hợp tội phạm bị bỏ lọt.

Tuyên án đối với thuyền trưởng đưa người đi đánh bắt thuỷ sản trái phép

Tuyên án đối với thuyền trưởng đưa người đi đánh bắt thuỷ sản trái phép
(PLVN) - Ngày 6/5, tại thị trấn Sông Đốc, TAND huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với Phạm Văn Nghệ (SN 1971, thường trú tỉnh Bến Tre, tạm trú khóm 6B, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) về hành vi “Tổ chức, môi giới cho người khác trốn đi nước ngoài trái phép”.

Bắt 'bà trùm' ma túy Hương 'Chăm'

Nguyễn Thị Hương và đồng bọn. Ảnh: CACC
(PLVN) - Nguyễn Thị Hương (tức Hương “Chăm”) đã móc nối với một số đối tượng tỉnh ngoài và các đối tượng "cộm cán" trên địa bàn TP Thanh Hóa hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh.

Đắk Lắk cung cấp hồ sơ các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an

Một khu phố xanh tại đô thị TP. Buôn Ma Thuột.
(PLVN) -Ngày 5/5, sau yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Bộ Công an, về việc yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu hồ sơ liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023, UBND tỉnh Đắk Lắk đã giao các đơn vị hữu quan tổng hợp, báo cáo tỉnh để cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của Cơ quan ANĐT.