Đột kích nhà nghỉ, bắt nhiều đối tượng "lắc" và "hàng nóng"

Khi công an vào kiểm tra tại các phòng, hầu hết các đối tượng đều đang bị kích động bởi tiếng nhạc chát chúa và thuốc lắc. Thậm chí khi bị dẫn về trụ sở công an, nhiều đối tượng vẫn còn phê thuốc, nằm gục xuống bàn và không cầm nổi bút viết.

Khi công an vào kiểm tra tại các phòng, hầu hết các đối tượng đều đang bị kích động bởi tiếng nhạc chát chúa và thuốc lắc. Thậm chí khi bị dẫn về trụ sở công an, nhiều đối tượng vẫn còn phê thuốc, nằm gục xuống bàn và không cầm nổi bút viết.
Vào khoảng 10h sáng 18/8, Công an Cầu Giấy đã đồng loạt đột kích vào 10 phòng của nhà nghỉ Kim Xuân ở ngõ 105 tại phố Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy.
Đột kích nhà nghỉ, bắt nhiều đối tượng "lắc" và "hàng nóng" ảnh 1
Có những đối tượng đã đưa về trụ sở công an nhưng vẫn trong tình trạng phê thuốc, không cầm nổi bút viết
Tại 2 phòng 201 và 502, tổ công tác đã lần lượt phát hiện Trần Long Sơn (SN 1990, Lộc Hạ, Nam Định) và Trần Bình An (SN 1988, Mường Chà, Điện Biên) và Lê Tuấn Anh (SN 1984) ở Triệu Hóa, Thanh Hóa và Nguyễn Phương Anh (SN 1992).

Tại phòng 201, cơ quan công an đã khống chế các đối tượng và thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn hoa cà hoa cải và 9 viên đạn dùng cho dạng súng tự chế.

Tại phòng 503 thu giữ được 1 khẩu súng bắn đạn bi, 1 gói ma túy tổng hợp màu hồng và rất nhiều dụng cụ dùng để đập đá.

Sau đó, 8 phòng tiếp theo cũng lần lượt được kiểm tra và đã phát hiện hàng chục đối tượng cả nam và nữ ăn mặc thiếu vải đang trong tình trạng phê thuốc trong những tiếng nhạc vang lên chát chúa.

Khi lực lượng CA vào kiểm tra, mặc dù phê thuốc nhưng nhiều đối tượng vẫn cố bỏ chạy nhưng tất cả đã bị bắt gọn.
Đột kích nhà nghỉ, bắt nhiều đối tượng "lắc" và "hàng nóng" ảnh 2
Tang vật thu giữ được tại "động lắc"
Tại nhà nghỉ, CA đã bắt được 23 đối tượng trong đó có 15 nam và 8 nữ. Bên cạnh đó, 3 khẩu súng gồm súng bắn đạn hoa cà hoa cải, 1 khẩu súng dạng côn tự chế, súng bắn đạn cao su cùng hơn 26 triệu đồng và rất nhiều dụng cụ như loa đài, dàn âm thanh nổi, đèn mầu xoay cũng bị thu giữ.

Bước đầu khai thác được biết, 23 đối tượng trên không phải là cùng 1 ổ nhóm lắc đơn thuần bởi chúng không hẹn mà gặp. Cả 10 ổ nhóm cùng chọn nhà nghỉ Kim Xuân làm điểm đến, ẩn nấp, thác loạn và chơi thuốc lắc.

Khi được đưa về trụ sở CA, nhiều đối tượng vẫn còn trong tình trạng phê thuốc, mắt lờ đờ và nằm gục xuống bàn, không cầm nổi bút để viết tường trình.

Hiện các đối tượng vẫn đang được CAQ Cầu Giấy sàng lọc, phân loại và điều tra hoàn tất hồ sơ xử lý.

Hoàng Phan

Đọc thêm

Đối tượng truy nã “sa lưới” sau 16 năm lẩn trốn

Đối tượng Nguyễn Văn Tâm.
(PLVN) -  Ngày 10/5, CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tâm (sinh năm: 1989; thường trú: xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) sau 16 năm trốn truy nã về hành vi Cướp tài sản.

Khởi tố 4 đối tượng trong đường dây nhân viên ngân hàng mua bán, sử dụng giấy tờ giả

Các đối tượng bị khởi tố. Ảnh: CACC
(PLVN) - Điều tra mở rộng đường dây mua bán, làm giả và sử dụng giấy tờ giả liên quan đến nhân viên, cộng tác viên ngân hàng, do Nguyễn Hữu Hoàng (là nhân viên một ngân hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội) cầm đầu, cơ quan điều tra khởi tố thêm 4 đối tượng về hành vi “Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bị lừa hơn 1 tỷ đồng khi đăng ký khóa học hè trên mạng

Nhiều fanpage giới thiệu khóa học hè có dấu hiệu lừa đảo. Ảnh CACC.
(PLVN) - Để tránh sự nghi ngờ của nạn nhân khi những thủ đoạn về “thực hiện nhiệm vụ” đã được tuyên truyền nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, các đối tượng chuyển sang yêu cầu thực hiện các “khảo sát” chấm điểm tín nhiệm và chiếm đoạt tiền của bị hại.

Bắt giữ đối tượng bị truy nã đặc biệt

Bắt giữ đối tượng bị truy nã đặc biệt
(PLVN) - Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với công an huyện Kông Chro mới bắt giữ đối tượng truy nã Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1980; trú tại làng Kruối Chai, xã Yang Bắc, huyện Đak Pơ) về hành vi khai thác gỗ trái phép.

3 cán bộ ở Phú Quốc ra đầu thú vì nhận hối lộ

Ngô Thanh Tân giao nộp số tiền đã nhận hối lộ từ Công ty LHĐ.
(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết đã hoàn tất thủ tục tiếp nhận 3 trường hợp nguyên đội trưởng quản lý bảo vệ rừng thuộc Vườn Quốc gia Phú Quốc đến đầu thú và giao nộp số tiền nhận hối lộ từ Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ (Công ty LHĐ).

'Đánh sập' đường dây môi giới cho 300 gái bán dâm

"Tú ông" Hoàng Duy Hưng và đồng bọn tại cơ quan Công an
(PLVN) - Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) phối hợp với các đơn vị có liên quan mới "đánh sập" một đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn thông qua hàng loạt website, có sự tham gia của hàng triệu người. Nghi phạm cầm đầu là Hoàng Duy Hưng (sinh năm - SN 1990, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).