Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Tăng tốc đón đầu xu hướng tiêu dùng và công nghệ

Họp báo Triển lãm ô tô Việt Nam 2016
Họp báo Triển lãm ô tô Việt Nam 2016
(PLO) - Với chủ đề “Tăng tốc- Đón đầu”, Triển lãm ô tô Việt Nam sẽ có sự góp mặt của 12 thương hiệu với gần 100 mẫu xe được kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ô tô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành.
 

Sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE) từ ngày 05 - 09/10/2016.

Đây là triển lãm ô tô lần thứ 12 do Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), phối hợp cùng CTCP Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty Tư vấn Truyền thông T&A tổ chức.

“Mặc dù địa điểm tổ chức không lớn và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi, song chúng tôi đã quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội để đáp ứng sự mong chờ của khách hàng. Mọi thành viên VAMA tham gia triển lãm sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xe hơi..”- Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA chia sẻ tại buổi họp báo tổ chức sáng nay (13/9)

Trong Triển lãm lần thứ 12 này, 9 thành viên của VAMA sẽ giới thiệu 12 thương hiệu gần 100 mẫu xe đến công chúng. Khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

Chevrolet mang tới triển lãm tinh thần “Revolution" thể hiện sự táo bạo trong thiết kế gian trưng bày hiện đại với các sản phẩm đầy tính đột phá. Ford sẽ trình diễn một danh mục sản phẩm phong phú từ phân khúc xe du lịch hạng nhỏ đến các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung, và các dòng xe thương mại. 

Honda đem đến triển lãm những mẫu xe quen thuộc như Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt cùng hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey. Đặc biệt, Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe thế hệ mới với thông điệp "Bứt phá kiến tạo xu hướng" .

Riêng Isuzu đã quay trở lại với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sau nhiều năm vắng mặt, sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng dòng xe SUV mới nhất Isuzu mu-X với nhiều điểm nhấn thú vị. 

Đối với các khách hàng ưa chuộng hai thương hiệu xe KIA và Mazda, hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn sống động của các mẫu xe mới  như: KIA Optima và Mazda CX-5.

 Trong Triển lãm này, Lexus – một thương hiệu có sức hấp dẫn và rất được lòng khách hàng tại thị trường phía Bắc cũng sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như: RX200t, NX200t và những mẫu mới gồm: GS200t và một mẫu xe đặc biệt với thiết kế đầy lôi cuốn và khả năng vận hành cực kỳ phấn khích.

 Bên cạnh mẫu xe Outlander với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ trưng bày mẫu xe SUV hoàn toàn mới Pajero Sport - sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova Hilux và Corolla Altis, gian hàng Toyota sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số, nâng cao khả năng vận hành của mẫu

Đặc biệt những đơn vị tham gia triển lãm lần này sẽ mang tới những thương hiệu Pick-up nổi bật nhất: Chevrolet Colorado 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux …

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng nổi bật là thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng Thủ đô với danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Đô Thành Auto – Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại – sẽ giới thiệu ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49 và E-County XL. Nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu – Nam Việt Motor sẽ giới thiệu xe ô tô tải tự đổ Xcient – công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 và xe ô tô đầu kéo HD1000 … 

Bên cạnh đó, khách mời Kamaz sẽ giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu mạnh mẽ và hiệu quả tối đa.

Theo Ban tổ chức, điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến trong Triển lãm năm nay là các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng.

“Với chủ đề “Tăng tốc- đón đầu”, chúng tôi mong muốn nhấn mạnh tinh thần tăng tốc của VAMA nhằm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích. Chúng tôi tin tưởng rằng Triển lãm sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu”- Chủ tịch VAMA nhấn mạnh.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12, cùng với gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị công nghiệp phụ trợ, sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng.

Các sự kiện nổi bật bao gồm: Cuộc thi “Săn vé vàng – Dự Vietnam Motor Show” được tổ chức trên Facebook fanpage chương trình. 10 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới triển lãm (từ ngày 20 – 30/9); Chương trình Roadshow đặc biệt của hàng loạt dòng xe tham gia triển lãm quanh các tuyến phố chính của Hà Nội (ngày3/10); Lễ ra mắt chính thức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 (ngày 5/10); Hội thảo về Công nghệ Ô tô  ( ngày 6/10). Đặc biệt, suốt thời gian Triển lãm, Cuộc thi “Showfie” dành tặng nhiều phần quà giá trị mỗi ngày cho khách tham quan khi chụp ảnh trong triển lãm, chia sẻ và đạt lượng tương tác cao nhất trên Facebook, Instagram.

Dự kiến Triển lãm thu hút khoảng 150,000 lượt khách tham quan. Khách tới tham gia Triển lãm sẽ được hỗ trợ di chuyển bởi Grab với những ưu đãi đặc biệt.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.