FE CREDIT xếp hạng 11 trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất năm 2018

FE CREDIT xếp hạng 11 trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất năm 2018
(PLO) - Với kết quả kinh doanh ấn tượng, FE CREDIT đã xuất sắc ghi danh với thứ hạng cao trong Bảng Xếp Hạng Top 500 Doanh Nghiệp Lợi Nhuận Tốt Nhất Việt Nam năm 2018 (Profit 500), do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố. 

Theo ông Vũ Đăng Vinh - Tổng giám đốc Vietnam Report, bảng xếp hạng Profit 500 đánh giá khách quan, độc lập dựa trên việc tính điểm trọng số. Các tiêu chí chính là chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); lợi nhuận trước thuế và doanh thu của công ty. Quy mô sử dụng lao động cũng là chỉ tiêu tham chiếu quan trọng đánh giá hiện trạng sức mạnh và triển vọng của mỗi doanh nghiệp.

Với thứ hạng ở vị trí 11/500 Doanh Nghiệp Tư Nhân Lợi Nhuận Tốt Nhất Việt Nam và chiếm gần 50% thị phần, FE CREDIT tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam và chứng minh được sự tăng trưởng bền vững trong suốt 8 năm qua. 2018 là năm đánh dấu bước phát triển đột phá của FE CREDIT khi liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc ứng dụng công nghệ tài chính và những cải cách đột phá phù hợp với xu hướng mới của thị trường nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Cũng trong năm 2018, FE CREDIT triển khai $NAP, ứng dụng cho vay hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam, mở ra một trang mới cho sự kết giao giữa Tài Chính Tiêu Dùng và Công Nghệ 4.0. Nhờ các công nghệ tự động hóa bằng robot, ứng dụng $NAP cho phép FE CREDIT hoàn tất quy trình xác minh khách hàng và duyệt vay chỉ trong 15 phút mà không cần bất kỳ sự tương tác nào của con người.

Theo kế hoạch sắp tới, FE CREDIT sẽ ra mắt thêm ứng dụng mua bảo hiểm tự động qua điện thoại nhằm hoàn thiện chiến lược số hóa quy trình một cách toàn diện của mình. Bên cạnh đó, FE CREDIT còn là một  trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong việc ứng dụng Data Science (Khoa Học Dữ Liệu) một cách triệt để vào mô hình kinh doanh của mình để quản lý kho dữ liệu khổng lồ một cách hiệu quả và thông minh.

Vừa qua, FE CREDIT cũng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận với những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng như: giải thưởng “Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á Năm 2018” do Tạp chí Global Brands bình chọn, “Công ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2018” trao bởi Global Business Outlook và “Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á-Thái Bình Dương 2018” do Tạp Chí Kinh Tế Châu Á-Thái Bình Dương trao tặng.

FE CREDIT còn là công ty tài chính Việt Nam duy nhất đạt liên tiếp 3 giải thưởng cho sản phẩm thẻ tín dụng bao gồm “Mẫu Thiết Kế Thẻ Xuất Sắc Nhất”, “Triển Khai Công Nghệ Đột Phá và Sản Phẩm - Dịch Vụ Và Sáng Kiến Mới Xuất Sắc Nhất” tại Giải Thưởng Châu Á Về Thẻ Và Thanh Toán Điện Tử Quốc Tế (CEPI) 2018. 

Cuối tháng 09/2018, Moody's cũng lần đầu tiên công bố mức xếp hạng tín nhiệm CFR ở mức B2 đối với FE CREDIT và đánh giá triển vọng ổn định, phản ánh vị thế thị trường tốt cùng khả năng sinh lời và vốn hóa lành mạnh cho thương hiệu này.

Đọc thêm

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.