HLV tuyển Myanmar nói gì trước trận gặp U23 Việt Nam tối nay?

HLV tuyển Myanmar nói gì trước trận gặp U23 Việt Nam tối nay?
 “U23 Việt Nam khác ĐT Việt Nam, nhưng tôi cho rằng đây là ứng viên sáng giá nhất cho tấm HCV SEA Games. U23 Myanmar muốn tiến sâu thì phải vượt qua được bài thử thách này...", Chiến lược gia Velizar Popop nói.

20h hôm nay, 7/6, U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Nhận định về đội chủ nhà, HLV U23 Myanmar Velizar Popop nói: “U23 Việt Nam khác ĐT Việt Nam, nhưng tôi cho rằng đây là ứng viên sáng giá nhất cho tấm HCV SEA Games. U23 Myanmar muốn tiến sâu thì phải vượt qua được bài thử thách này, tôi vẫn đánh giá cao nhất U23 Việt Nam ở SEA Games lần này dù còn khá nhiều đội bóng mạnh như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia”.

Đội Myanmar đến Việt Nam gồm đầy đủ những cầu thủ vừa thắng Pohang. "Tôi không quan trọng lắm về mặt tỉ số, tôi quan tâm đến việc các cầu thủ U23 Myanmar sẽ thể hiện như thế nào bởi đây là những bước chuẩn bị vô cùng quan trọng cho SEA Games sắp tới", Chiến lược gia trẻ tuổi chia sẻ.

Dù tính chất là giao hữu nhưng theo HLV Nguyễn Văn Đàn, U23 Việt Nam cần phải thể hiện được khả năng của mình và hướng đến mục tiêu SEA Games. "Ban huấn luyện luôn có sự trao đổi với HLV Park Hang Seo cũng như các cầu thủ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu", ông Đàn cho biết thêm.

Lực lượng đội tuyển U23 Việt Nam lần này không có những cầu thủ quan trọng như Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải… Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB Hải Phòng cũng đã phải trở về địa phương do không kịp hồi phục chấn thương. Quân số đội tuyển U23 Việt Nam còn 28 cầu thủ.

Đội trưởng U23 Việt Nam - Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ, mục tiêu của em và đồng đội sẽ là cố gắng nỗ lực và tập luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất cho mọi trận đấu mà đội sẽ tham gia.

    Đọc thêm

    Nữ HLV gặt hái nhiều thành công nhờ tình yêu cầu mây mãnh liệt

    HLV Trần Thị Thu Hoài là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023
    (PLVN) - Huấn luyện viên Bộ môn Cầu mây, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội Trần Thị Thu Hoài đạt Huy chương Vàng Vô địch thế giới năm 2013, 2016, 2022 cùng nhiều Huy chương tại các giải ASIAD, Vô địch châu Á… Gần đây nhất, Thu Hoài được vinh danh là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.

    Nghệ An "giải cơn khát vàng" ở nội dung cầu mây đồng đội đôi nữ

    Niềm vui chiến thắng đạt HCV đầu tiên cho Đoàn cầu mây Nghệ An
    (PLVN) - Nghệ An là một trong những trung tâm thể thao huấn luyện nên những VĐV cầu mây giỏi và cũng đã có nhiều tuyển thủ cống hiến và đạt thành tích cao cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, tại mùa giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay, phải đến tận ngày cuối cùng nụ cười mới đến với ban huấn luyện và những tuyển thủ nữ xứ Nghệ sau chiến thắng trận Chung kết đồng đội đôi nữ trước Hà Nội để "giải cơn khát vàng" của đội tuyển.

    Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

    Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
    (PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

    Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

    Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
    (PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.