Gạo Hapro Đồng Tháp: Chất lượng thay lời muốn nói

Ba loại gạo mới của Gạo Đồng Tháp được thị trường đón nhận nhiệt tình
Ba loại gạo mới của Gạo Đồng Tháp được thị trường đón nhận nhiệt tình
(PLO) - Gạo Đồng Tháp là thương hiệu gạo nổi tiếng Việt Nam, xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Mới đây, thương hiệu này cũng được Hoa Kỳ chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu.

Chi nhánh Tổng công ty Thương mại Hà Nội tại Đồng Tháp là đơn vị đang quản lý Nhà máy xay sát và chế biến gạo đặt tại huyện Lai Vung (Đồng Tháp). Nhà máy là cơ sở đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về cơ sở xay, sát thóc gạo” QCVN 01-164: 2013/BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Nhà máy tổ chức thu mua, xay sát, chế biến, đóng gói gạo đảm bảo đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, gạo ngon, sạch, an toàn với quy trình sản xuất chế biến khép kín đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những năm qua, Gạo Hapro Đồng Tháp đã xuất khẩu đi nhiều nước và khu vực trên thế giới như Phillipines, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Dubai, một số nước khu vực Trung Đông…

Bên trong nhà máy Gạo Đồng Tháp
Bên trong nhà máy Gạo Đồng Tháp

Mới đây, Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cấp cost chứng nhận cho sản phẩm gạo của Hapro được sản xuất từ Nhà máy tại Đồng Tháp đủ điều kiện xuất khẩu vào thị trường Mỹ. Thời gian tới, Chi nhánh có kế hoạch mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước khác thuộc khu vực châu Phi và Trung Đông.

Với những ưu thế về mặt thổ nhưỡng và điều kiện tự nhiên, hạt gạo Đồng Tháp khi nấu chín dẻo, săn, mang hương thơm đặc trưng của từng loại gạo và đặc biệt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội so với các loại gạo thông thường. Các sản phẩm Gạo Đồng Tháp được đưa vào hệ thống phân phối Hapro đảm bảo giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối đa sau khi thu hoạch.

Đóng hàng hóa xuất khẩu đi Dubai
Đóng hàng hóa xuất khẩu đi Dubai

Hiện nay, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã nghiên cứu và  triển khai đưa vào hệ thống kinh doanh ba sản phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng trong nước gồm: gạo Japonica, gạo Hương lài sữa dẻo và gạo Hương 9 rồng. Mỗi loại gạo Đồng Tháp của Hapro đều có những đặc tính riêng.

Cụ thể, Gạo Japonica: hạt gạo tròn, đều đặn, đồng nhất, cơm dẻo. Khi nấu chín, hạt cơm căng tròn như hạt ngọc, có màu trắng óng ánh và vị ngọt dịu thơm ngon.

Gạo Hương lài sữa dẻo: hạt gạo dài, nhỏ, có màu trắng trong, cơm dẻo, mềm, có vị ngọt. Cơm vẫn dẻo và thơm khi nguội. Đặc biệt tỏa mùi thơm thoang thoảng hương hoa Lài khi nấu.

Gạo Hương 9 rồng: là loại gạo thơm với hàm lượng đạm cao hơn gạo thường. Khi chín hạt cơm trong, hương thơm đặc trưng vượt trội, vị ngọt đậm đà. Cơm vẫn dẻo và ngon dù để nguội, không bị quá khô.

Hiện nay, Hapro đang triển khai phân phối, bán buôn và bán lẻ gạo tại Hà Nội và các tỉnh thành, trực tiếp tại 30 địa điểm siêu thị, CHTI Hapromart, Haprofood của Tổng công ty tại khu vực Hà Nội, một số tỉnh phía Bắc và tại 9 điểm của hệ thống siêu thị Intimex. Với thế mạnh và kinh nghiệm trong hoạt động thương mại của mình, Hapro tin tưởng trong tương lai gần, sản phẩm Gạo Đồng Tháp sẽ được tiêu thụ rộng rãi tại các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngon, an toàn, bổ dưỡng của người tiêu dùng.

Gạo Đồng Tháp được phân phối tại hệ thống thương mại nội địa của Hapro:

STT

Tên

Địa chỉ

1

Hapromart C12 Thanh Xuân

C12 Thanh Xuân Bắc, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

2

Hapromart C13 Thành Công

Số 11-13 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

3

Hapromart K3 Việt Hưng

K3 Khu Đô Thị Việt Hưng, đường Nguyễn Cao Luyện, Quận Long Biên, Hà Nội

4

Hapromart G3 Vĩnh Phúc

G3 Vĩnh Phúc, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

5

Hapromart 11B Cát Linh

11B Cát Linh, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

6

Hapromart E6 Quỳnh Mai

E6 Quỳnh Mai, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

7

Hapromart Kim Chung 1

Tòa nhà D1 KCN Bắc Thăng Long, xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, Hà Nội

8

Hapromart Kim Chung 2

Tòa nhà A4 KCN Bắc Thăng Long, xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, Hà Nội

9

Hapromart B3A Nam Trung Yên

Tòa nhà B3A Nam Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

10

Hapromart E7 Bách Khoa

E7 Bách Khoa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

11

Hapromart Thanh Trì

Số 6 Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

12

Hapromart 362 Phố Huế

Số 362 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

13

Hapromart Ngô Xuân Quảng

Số 2 Ngô Xuân Quảng, Xã Châu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

14

Hapromart 176 Hà Huy Tập

Số 176 Hà Huy Tập, Xã Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

15

Hapromart Sài Đồng

Số 19 Sài Đồng, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

16

Hapromart Đông Anh

Đường Việt Hùng, Xã Việt Hùng, Huyện Đông Anh, Hà Nội

17

Hapromart 63 Cầu Gỗ

Số 63 Cầu Gỗ, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

18

Hapromart 24 – 26 Trần Nhật Duật

Số 24-26 Trần Nhật Duật, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

19

Hapromart 9 – 11 Ngõ Thổ Quan

Số 9-11 ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội

20

Hapromart 135 Lương Đình Của

Số 135 Lương Đình Của, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

21

Hapromart 68 Hàng Bông

Số 68 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

22

Hapromart 9 Lê Quý Đôn

Số 9 Lê Quý Đôn, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

23

TTTM Vân Hồ 51 Lê Đại Hành

Số 51 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

24

TTMS Hapro Mạo Khê

Thị trấn Mạo Khê, Thị xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh

Liên hệ Hotline: 0983395878

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.