Grab ra mắt tính năng GrabPay - thanh toán bằng thẻ quốc tế

 Grab ra mắt tính năng GrabPay - thanh toán bằng thẻ quốc tế
(PLO) - Sáng nay, 27/6, Grab - ứng dụng đặt xe hàng đầu Đông Nam Á - chính thức ramắt tính năng GrabPay – thanh toán cước phí chuyến đithông qua thẻ thanh toán quốc tế tại Việt Nam. GrabPay sẽ được áp dụng trước tiên với hai (2) dịch vụ: GrabCar và GrabBike.

Nhân dịp này, Grab Việt Nam liên kết cùng MasterCard cho chương trình tặng 2 chuyến đi liên tiếp đầu tiên lên đến 100.000 VNĐ (50.000 VNĐ/chuyến) với GrabPay và kích hoạt bằng thẻ MasterCard. Chương trình sẽ diễn ra trong suốt 3 tháng, từ 27/06/2016 – 27/09/2016.

Grabpay nhằm hướng tới sự thuận tiện cho khách hàng...
Grabpay nhằm hướng tới sự thuận tiện cho khách hàng...

Việc ra mắt hình thức thanh toán bằng thẻ, trước hết, đã đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người dùng tại Việt Nam, vốn yêu thích ứng dụng Grab, cùng với thói quen tiêu dùng bằng thẻ tín dụng. Thêm vào đó, với GrabPay, các đối tác tài xế, chủ xe (đối với GrabCar) sẽ có cơ hội với thu nhập tăng cao hơn nữa khi nguồn khách hàng được mở rộng hơn, bao gồm cả khách hàng doanh nghiệp. 

Để chúc mừng và khuyến khích người dùng trải nghiệm tính năng GrabPay, Grab Việt Nam liên kết với MasterCard cho chương trình tặng 2 chuyến đi liên tiếp đầu tiên lên đến 100.000 VNĐ (50.000 VNĐ/chuyến), dành cho chủ thẻ MasterCard. Chương trình sẽ diễn ra trong suốt 3 tháng, từ 27/06/2016 – 27/09/2016 (chi tiết về điều kiện và điều khoản sử dụng như bên dưới). 

Với GrabPay xuất hiện tại Việt Nam, Grab một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thông qua lựa chọn dịch vụ hợp pháp, đa dạng và hoàn chỉnh. 

Cùng nhiều ưu đãi đi kèm
Cùng nhiều ưu đãi đi kèm

“Hướng đến và cam kết phục vụ khách hàng vượt mong đợi, Grab luôn mang đến cho khách hàng sự tự do lựa chọn, chủ động và thoải mái tiện lợi trong trải nghiệm dịch vụ. Hình thức thanh toán linh hoạt là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ di chuyển của Grab. Những gì đã từng chia sẻ với người dùng tại Việt Nam về cam kết của Grab, chúng tôi đã từng bước làm được cho đến hôm nay – phát triển bền vững với các đối tác tham gia trong mạng lưới, đảm bảo lợi ích cân bằng cho các bên, chi phí dịch vụ hợp lý và luôn mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng mỗi ngày. GrabPay là một nỗ lực của toàn thể các Grabbers trong toàn khu vực, không nằm ngoài mục tiêu mang đến cho các khách hàng ở mỗi địa phương cách thức di chuyển thoải mái nhất”. Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam, hào hứng cho biết. 

Theo đó, việc hoàn thiện hình thức thanh toán bằng thẻ quốc tế (GrabPay), chắc chắn sẽ là yếu tố giúp việc di chuyển càng trở nên dễ dàng, liền mạch và thoải mái hơn bao giờ hết. Các thẻ thanh toán quốc tế (credit card – thẻ ghi nợ và debit card – thẻ ghi có) đều có thể ngay lập tức được kích hoạt và sử dụng GrabPay tại Việt Nam.

Grab là ứng dụng đặt xe hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi giải quyết những thách thức lớn lao của giao thông và giải phóng 620 triệu cư dân Đông Nam Á khỏi những phiền muộn và mệt mỏi mỗi ngày trong việc di chuyển. Grab khởi nguồn năm 2012 là một phần mềm đặt xe taxi, nhưng đã phát triển và mở rộng nền tảng sản phẩm của mình ra với dịch vụ đặt xe hơi cá nhân, dịch vụ đi lại bằng xe máy. Mục tiêu chính của Grab là trở thành tiên phong trong việc cung cấp những lựa chọn di chuyển mới cho cả tài xế và khách hàng, đặc biệt nhấn mạnh vào sự tiện nghi, an toàn và độ tin cậy cao. Với tinh thần sáng tạo không ngừng, Grab đang thử nghiệm các dịch vụ mới như chia sẻ xe hơi cũng như dịch vụ giao thức ăn và giao hàng đầu cuối. Grab hiện đang hoạt động tại Singapore, Indonesia, Phillipines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.grab.com.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.