Gần 2,5 tỷ đồng được quyên góp tới chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung”

Gần 2,5 tỷ đồng được quyên góp  tới chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung”
(PLO) - Hưởng ứng lời kêu gọi từ Ban Lãnh đạo Maritime Bank, chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung” đã thu hút được sự đồng lòng tham gia của đông đảo CBNV, các khách hàng, đối tác và đem lại tổng số tiền hỗ trợ lên tới 2.447.479.428 đồng.

Trong đó, số tiền các CBNV ngân hàng ủng hộ là 534.414.714 đồng. Số tiền này sẽ được nhân đôi khi ngân hàng cam kết sẽ đóng góp khoản tiền bằng tổng lượng CBNV Ngân hàng đã đóng để gia tăng quỹ tình thương. Bên cạnh đó chương trình còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gửi tiết kiệm và Maritime Bank cũng đã trích hơn 1,4 tỷ đồng từ doanh thu của ngân hàng để ủng hộ vào quỹ.

Những con số kể trên là minh chứng rõ nét cho tinh thần “tương thân, tương ái” và “trách nhiệm vì cộng đồng” – giá trị cốt lõi của Maritime Bank đang được phát huy và lan tỏa.

Diễn ra từ ngày 18/10 đến ngày 25/10, chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung” đã kêu gọi được sự hỗ trợ từ các tấm lòng hảo tâm trên toàn ngân hàng. Theo đó, công đoàn và lãnh đạo Maritime Bank đã cùng kêu gọi CBNV đóng góp tối thiểu nửa ngày lương để hỗ trợ cho bà con vùng lũ với cam kết Ngân hàng sẽ nhân đôi tổng số tiền mà CBNV đóng góp được để có nhiều hơn các hộ dân miền Trung bị thiệt hại được hỗ trợ.

Bên cạnh đó, với mỗi 100 triệu khách hàng gửi tiết kiệm, Maritime Bank thực hiện trích 150.000 đồng từ doanh thu của ngân hàng để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại vùng lũ. Ngoài ra khách hàng còn có thể đóng góp ủng hộ thêm qua tài khoản công đoàn của Maritime Bank được niêm yết tại các quầy giao dịch.

Về hoạt động hỗ trợ tại hai địa phương chịu thiệt hại là Hà Tĩnh và Quảng Bình, Maritime Bank sẽ tập trung vào việc hỗ trợ đầu tư sửa chữa các trường học bị ảnh hưởng sau trận bão lũ vừa qua. Để tấm lòng của các nhà hảo tâm đến được đúng người, đúng nơi đang cần, đại diện lãnh đạo ngân hàng đã và đang phối hợp cùng chính quyền địa phương khảo sát trực tiếp tình hình thực tế tại địa phương bị thiệt hại để đánh giá được chính xác mức độ và chi phí cần sửa chữa, phục hồi.

Dự kiến vào trong tháng 12/2016, Maritime Bank sẽ trực tiếp triển khai các thực hiện việc tài trợ như: sơn lại trường, sửa lại các lớp học bị tốc mái, dột nát, đầu tư vào khu vệ sinh, phòng học, thư viện trường, trao tặng các thiết bị giảng dạy, đồ dùng, máy vi tính cho các trường học trên địa bàn vùng lũ….

Hy vọng, sự tương trợ kịp thời và ý nghĩa này từ phía Maritime Bank, các em học sinh vùng lũ- những mầm non tương lai của đất nước sẽ nhanh chóng có được một ngôi trường khang trang và an toàn để có được nhiều niềm vui và động lực học tập, rèn luyện trong thời gian cắp sách đến trường.

Đọc thêm

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.